Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/106-9P-of-Restaurant-Management-9P-trong-Quan-tri-Nha-hang-Phan-1

    Chuỗi 3 khóa học chia sẻ kiến thức nền tảng về ngành nhà hàng, quy trình xây dựng và quản trị bài bản từ khi “thai nghén” ý tưởng, xây dựng nhà hàng, lập kế hoạch marketing, cho đến khi tiếp đón những khách hàng đầu tiên và duy trì hoạt động. Phần đầu tiên của chuỗi khóa học sẽ chia sẻ những khái niệm cần nắm khi bước chân vào ngành nhà hàng, cùng với 3 yếu tố chiến lược: Philosophy, Market Understanding, Positioning.
    Khi nhắc đến nhà hàng, đa phần mọi người sẽ nghĩ ngay đến: đồ ăn, thức uống và phục vụ. Tuy nhiên nếu muốn làm việc lâu dài, khởi nghiệp hay đầu tư nghiêm túc trong ngành nhà hàng, bạn không thể dừng lại ở đó.

    Bên cạnh đồ ăn, thức uống và phục vụ, nhà hàng cần rất nhiều yếu tố bổ trợ, phối hợp nhịp nhàng để có thể thành công: phong cách bài trí, phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận, cách xử lý phàn nàn,...

    Để nhà hàng có thể hoạt động một cách trơn tru và lâu dài, bạn nên bắt đầu từ những yếu tố nền tảng: mục tiêu, chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing,...

    Chuỗi khóa học “9P of Restaurant Management” sẽ chia sẻ những nguyên tắc chung cần nắm trong suốt quá trình từ khi “thai nghén” ý tưởng, xây dựng nhà hàng,... cho đến khi có những khách hàng đầu tiên và vận hành hàng ngày.

    Ở phần 1 này, bạn sẽ được chia sẻ những kiến thức nền tảng về ngành nhà hàng, các bước đầu tiên trong việc định vị & thấu hiểu thị trường, cụ thể:

    1. Basic knowledge: Các khía cạnh cần tìm hiểu trước khi bước chân vào ngành nhà hàng:

    Định nghĩa nhà hàng
    Khái quát về các phong cách ẩm thực và ảnh hưởng từ tập quán, văn hoá
    Các loại hình dịch vụ, nhà hàng, cơ sở kinh doanh
    Bức tranh nhà hàng tổng quát trên thế giới và Việt Nam
    Các đặc tính của ngành nhà hàng
    2. Philosophy: Đây là bước đầu tiên nên suy nghĩ khi mở bất kì một business nào.

    3. Market Understanding: chọn nhóm khách hàng mục tiêu và hiểu đối thủ cạnh tranh.

    4. Positioning: tìm ra sự khác biệt đủ lớn - có ý nghĩa cho nhà hàng của mình.

    Ở 2 học phần sau, các bạn sẽ được chia sẻ về 7P tiếp theo trong chiến lược marketing: Product, Physical Evidence, Place, Price, Promotion, People và Process cũng như kiến thức về quản trị bộ máy nhân sự marketing, sales và các bộ phận khác trong nhà hàng.

    Chia sẻ bởi anh Đỗ Duy Thanh, nguyên là Business Director tại Oriental Saigon Group – Doanh nghiệp sở hữu và vận hành 03 nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao tại Sài Gòn. Với kiến thức tích lũy qua các chương trình đào tạo từ các tập đoàn, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới và kinh nghiệm làm việc thực tế tại các nhà hàng tiêu chuẩn 5 sao, Anh Thanh cũng đang tham gia giảng dạy và chia sẻ kiến thức tại các trung tâm đào tạo về F&B.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Introduction        
    1.1 - Introduction & Framework Overview    

        
    Buổi 2 - Basic knowledge of restaurant industry        
    2.1 - Handout        
    2.2 - Restaurant Definition        
    2.3 - Type of Cuisine, Food Taste & Culture        
    2.4 - Types of Service        
    2.5 - Types of Restaurant & Establishment  

          
    Buổi 3 - Restaurant Industry Matrix        
    3.1 - Restaurant Industry Matrix        
    3.2 - Restaurant Industry Matrix: Example   

         
    Buổi 4 - Characteristics of Restaurant Business        
    4.1 - Characteristics of Restaurant Business (P1)        
    4.2 - Characteristics of Restaurant Business (P2)    

        
    Buổi 5 - P1: Philosophy        
    5.1 - Core Elements of Philosophy        
    5.2 - Owner/ Investor Influence        
    5.3 - Marketing Management Philosophies   

         
    Buổi 6 - Market Understanding        
    6.1 - Market Segmentation: Psychographic        
    6.2 - Market Segmentation: Behavioral        
    6.3 - Customer Focused Group        
    6.4 - Competition Analysis        
    6.5 - Competition Analysis: Form      

      
    Buổi 7 - P2: Positioning        
    7.1 - Customer Target Profile & Benefit Ladder        
    7.2 - Differentiation        
    7.3 - Brand Positioning Statement        
    7.4 - Brand Positioning Map        
    7.5 - Brand Positioning Statement: Exercise

    KHÓA HỌC LIÊN QUAN

    Xem Thêm...

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code