Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/125-PR-Plan-Media-Relations-Management

    Là người làm PR, đối ngoại, nhiệm vụ của bạn là xây dựng các mối quan hệ và chuyển hóa chúng thành nguồn lực hỗ trợ cho doanh nghiệp. Để làm tốt vai trò này, bạn cần hiểu rõ: Tại sao phải xây dựng mối quan hệ với các đối tác? Hoạt động nào sẽ giúp mang lại giá trị cho họ, đồng thời giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu đề ra? Với những kiến thức thực tế, khóa học này sẽ giúp bạn lần lượt giải đáp những câu hỏi trên.
    Công ty nào khi hoạt động cũng cần có những mối liên kết với nhiều nhóm công chúng khác nhau. Trong đó, người làm đối ngoại sẽ đóng vai trò “kiến thiết” các mối quan hệ với các nhóm đối tác quan trọng như các cơ quan quản lý, truyền thông, chuyên gia, cộng đồng,... để hỗ trợ cho hoạt động của doanh nghiệp, thương hiệu.

    Như vậy, thước đo cho sự thành công của người làm PR không dừng lại ở số lượng mối quan hệ xây dựng được, khả năng giao tiếp hay sự thân thiết giữa các cá nhân. Bởi lẽ, mối quan hệ dù thân thiết đến đâu nhưng không mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, thì cũng là một sự lãng phí nguồn lực. Nhưng quan trọng hơn, nếu các đối tác không nhận được lợi ích và giá trị gì khi làm việc với doanh nghiệp, thì về lâu dài, mối quan hệ cũng sẽ dần phai nhạt.

    Thành công của người làm PR là khi họ có thể tổ chức được các hoạt động “Win- Win”: vừa giúp doanh nghiệp đạt được những mục tiêu đề ra, vừa mang lại giá trị về mặt chuyên môn cho các mối quan hệ đối ngoại này.

    Để làm được điều này, người làm PR cần có sự hiểu biết thấu đáo về các mối quan hệ; từ đó hoạch định những hoạt động PR có lợi cho đôi bên; đồng thời, tối ưu hiệu quả của việc hợp tác thông qua truyền thông để lan tỏa thông điệp đến người tiêu dùng, cộng đồng.

    Khóa học “PR Plan & Media Relations Management” sẽ giúp người làm PR lần lượt “mở khóa” các nhiệm vụ nói trên, thông qua những nội dung:

    - Tổng quan về các quan hệ đối ngoại, và vai trò đối với hoạt động của công ty

    - Nguyên tắc chung khi xây dựng mối quan hệ với các đối tác này

    - PR Plan: lập kế hoạch chung cho các hoạt động PR

    Xác định chiến lược tổng quát cho các hoạt động PR để đạt được những mục tiêu lớn của doanh nghiệp

    Kế hoạch triển khai từng chiến dịch cụ thể: xác định đối tượng mục tiêu, các mối quan hệ PR tương ứng, thông điệp, kênh, ngân sách và KPI

    Cụ thể hóa thông điệp chính thành các nội dung chi tiết với thông điệp phù hợp với từng kênh

    - Kế hoạch thực thi cho việc booking báo chí, tổ chức sự kiện họp báo, và sản xuất một số hình thức nội dung quan trọng khác.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Warming up        
    1.1 - Warming up: Questions        
    1.2 - Warming up: Materials        
    1.3 - Warming up: Answers        
    1.4 - Circle of Work & Circle of Trust        
    1.5 - Handout        


    Buổi 2 - Impacts of External Relations on Business Development        
    2.1 - Impacts of External Relations on Business Development        
    2.2 - Scope of course      

     
    Buổi 3 - Vietnam Press        
    3.1 - Vietnam Press Overview        
    3.2 - PR Pocket: Working with the Press        
    3.3 - Working process     

       
    Buổi 4 - Regulators, Government & Other Groups        
    4.1 - Functional Regulators        
    4.2 - Government        
    4.3 - Community Groups, Experts & Influencers    

       
    Buổi 5 - Relationship Building Overview        
    5.1 - 3 Pillars of Relationship Building        
    5.2 - Relationship Management Plan        


    Buổi 6 - The importance of PR Planing in Relationship Building        
    6.1 - Personal relationship precedes Professional projects or vice versa?        
    6.2 - PR Role in 3 Types of Professional Projects        
    6.3 - Identifying relevant relationships to influence target consumers        


    Buổi 7 - PR Plan        
    7.1 - PR Plan: Strategic House Overview        
    7.2 - PR Plan: Strategic House Examples        
    7.3 - PR Plan: Campaign Plan        
    7.4 - PR Plan: Content Plan        


    Buổi 8 - PR Plan Execution        
    8.1 - Content Execution        
    8.2 - Campaign Roadmap, KPI & Monitoring        
    8.3 - Setting KPIs        
    8.4 - Event Execution        
    8.5 - Production Execution  

          
    Buổi 9 - Reference        
    9.1 - Initial Media Clipping        
    9.2 - Client Brief        
    9.3 - Event Brief        
    9.4 - Event Flow        
    9.5 - Event Plan        
    9.6 - Event Cost        
    9.7 - Campaign Report

    KHÓA HỌC LIÊN QUAN

    Xem Thêm...

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code