Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/151-Content-Marketing-Planning-Hoach-dinh-Noi-dung-thong-minh


    Sản xuất nội dung vốn không khó, mà thử thách đến từ việc tạo ra được những nội dung chất lượng, truyền tải đúng thông điệp, nhất quán với chiến lược marketing và giúp doanh nghiệp tăng trưởng bền vững. Bỏ qua yếu tố may mắn, thì một Content Plan tốt là yếu tố then chốt giúp đạt được những mục tiêu trên. Khóa học này sẽ đưa ra một framework 6 giai đoạn hoạch định nội dung, giúp bạn biết cách lập Content Plan, viết nội dung nhất quán theo ý tưởng lớn, và đo lường hiệu quả.
    Để thành công khi làm Content Marketing, bạn (và những người cộng sự) cần thuần thục 2 phần đó là Planning và Writing. Nếu như Writing sẽ nghiêng về kỹ thuật viết lách, diễn đạt, triển khai ý… thì Planning lại nghiêng về tư duy tổ chức, lên kế hoạch để đạt được mục tiêu chiến dịch.

    Khóa học Content Marketing Planning này sẽ tập trung giải quyết cho bạn phần Planning, xoay quanh các vấn đề: thông điệp chủ đạo cần truyền tải; phát triển các định hướng nội dung đa dạng - thu hút - mới mẻ - bám thông điệp chủ đạo; hệ thống lại trong các bản kế hoạch; lên lịch dự án và đo lường chiến dịch.

    Xuyên suốt khóa học, bạn sẽ được hướng dẫn lý thuyết, cùng giải quyết các bài tập tình huống, case-study xoay quanh 6 giai đoạn cốt lõi của Content Planning:

    Nghiên cứu: Nghiên cứu về Thương hiệu, Nghiên cứu về Khán giả mục tiêu của chiến dịch, và rất quan trọng đó là Nắm rõ Mục tiêu thực sự của chiến dịch là gì?
    Nghĩ & Chọn: Thu hẹp phạm vi sau Nghiên cứu, Nghĩ và Chọn để chắt lọc lại thông tin, và chọn ra Thông điệp chủ đạo cũng như là Từ khóa chủ đạo.
    Bão não (Brainstorming): Mở rộng tìm kiếm các chủ đề, góc độ, quan điểm và hướng triển khai ý cho các bài viết khác nhau.
    Sàng lọc: Loại bỏ các chủ đề không đáp ứng được mục tiêu, chọn ra các chủ đề phù hợp, thống nhất với Team để đưa vào sản xuất.
    Sắp lịch: Tổng hợp và lên Kế hoạch tổng, Lịch sản xuất bài viết, Lịch đăng bài.
    Đo lường: Phương pháp đo lường và các nhóm KPI để xem xét hiệu quả nội dung.
    Đối với bạn trẻ mới dấn thân vào mảng Content Marketing, hy vọng đây sẽ là một tấm bản đồ hữu ích, giúp bạn nhanh chóng xác định phương hướng, tìm ra lộ trình ngắn nhất cho mình. Còn đối với những bạn đã làm công việc này một thời gian đủ lâu, tuy nhiên vẫn còn cảm thấy không biết viết gì, vẫn bị “deadline rượt”, vẫn gặp khó khăn khi viết cho nhiều kênh khác nhau… thì chắc hẳn đây là lúc bạn nên dần sắp xếp lại, mài bén ngòi bút và đưa mọi thứ vào quỹ đạo bằng những quy trình, kế hoạch được đề xuất trong khóa học này.

    Riêng đối với những bạn kinh doanh nhỏ, vẫn đang vất vả ngày ngày làm content cho shop online, cho fanpage, website… thì khóa học này đã dành hẳn một ví dụ xuyên suốt, giúp bạn dễ dàng sản xuất các nội dung “cây nhà lá vườn”, nhưng không kém phần quy củ và chuyên nghiệp.

    Rất vui được đồng hành cùng các bạn bên trong khóa học.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Giới thiệu khóa học        
    1.1 - Giới thiệu khóa học        
    1.2 - Bài giảng Content Marketing  

         
    Buổi 2 - Vượt qua nỗi sợ        
    2.1 - Bài tập khởi động: Mô tả người bạn thân        
    2.2 - Workshop giải bài tập: 3 tính từ mô tả        
    2.3 - Workshop giải bài tập: 3 đoạn văn mô tả        
    2.4 - Workshop giải bài tập: 1 câu tóm tắt        
    2.5 - Đúc kết bài tập: Mô tả người bạn thân        
    2.6 - Đúc kết bài tập: Các thành phần của Content Plan      

      
    Buổi 3 - Mô hình hoạch định Content Plan        
    3.1 - Mô hình hoạch định Content Plan    

        
    Buổi 4 - Nghiên cứu: Hiểu thương hiệu        
    4.1 - Câu hỏi 1: Thương hiệu có gì hay?        
    4.2 - Thương hiệu có gì hay: ví dụ Bếp gà        
    4.3 - Thương hiệu có gì hay: ví dụ Elsa        
    4.4 - Thương hiệu có gì hay: ví dụ Vinfast        
    4.5 - Lưu ý khi Nghiên cứu Thương hiệu  

         
    Buổi 5 - Nghiên cứu: Hiểu độc giả        
    5.1 - Câu hỏi 2: Viết cho ai đọc?        
    5.2 - Một số công cụ tìm hiểu độc giả        
    5.3 - Hiểu độc giả của Bếp gà, Elsa & Vinfast        
    5.4 - Lưu ý khi Nghiên cứu Đối tượng độc giả    

        
    Buổi 6 - Nghiên cứu: Hiểu mục tiêu        
    6.1 - Câu hỏi 3: Đọc xong làm gì?        
    6.2 - Cân nhắc & lưu ý khi chọn mục tiêu        
    6.3 - Đúc kết giai đoạn Nghiên cứu      

     
    Buổi 7 - Nghĩ & Chọn        
    7.1 - Nghĩ & chọn Thông điệp chủ đạo        
    7.2 - Lưu ý khi chọn Thông điệp chủ đạo        
    7.3 - Nghĩ & chọn Từ khóa chủ đạo       

     
    Buổi 8 - Bão não        
    8.1 - Lăng kính sản phẩm        
    8.2 - Lăng kính Thương hiệu        
    8.3 - Lăng kính Người lãnh đạo        
    8.4 - Lăng kính Khách hàng        
    8.5 - Lăng kính Bên thứ 3, Ngành hàng & Nội bộ        
    8.6 - Tổng hợp & Gom nhóm các chủ đề        


    Buổi 9 - Sàng lọc        
    9.1 - Phân loại nội dung        
    9.2 - Cân bằng các loại nội dung        
    9.3 - Phân loại nội dung: Bếp gà cô Ba        
    9.4 - Các tiêu chí sàng lọc chủ đề        


    Buổi 10 - Bão não & Sàng lọc: ví dụ Elsa & Vinfast        
    10.1 - Bão não: ví dụ Elsa        
    10.2 - Sàng lọc: ví dụ Elsa        
    10.3 - Bão não: ví dụ Vinfast        
    10.4 - Sàng lọc: ví dụ Vinfast  

          
    Buổi 11 - Sắp lịch        
    11.1 - Bảng kế hoạch tổng & quy tắc sắp lịch        
    11.2 - Lịch đăng bài    

        
    Buổi 12 - Đo lường        
    12.1 - Các chỉ số đo lường theo kênh        
    12.2 - Quy tắc chung khi đo lường hiệu quả nội dung        


    Buổi 13 - Tài liệu tham khảo        
    13.1 - Bản đề xuất xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng: ví dụ Vinfast        
    13.2 - Bản kế hoạch nội dung & Lịch đăng bài: ví dụ Vinfast        
    13.3 - Bão não & Sàng lọc: ví dụ sơ đồ tư duy (mindmap)

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code