Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/96-Principles-of-Hospitality-Marketing

    Khóa học cung cấp kiến thức nền tảng về cách thức Marketing các sản phẩm, dịch vụ trong ngành Hospitality, bao gồm: giải trí, nhà hàng, khách sạn, du lịch và các ngành dịch vụ có liên quan. Từ đó, học viên có được cái nhìn tổng quan về ngành, hiểu được đặc thù, những yếu tố tác động đến hoạt động kinh doanh và những nguyên tắc chung khi lập kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp trong ngành.
    Hospitality - xuất phát từ tiếng Latinh - nghĩa là sự yêu mến và thân thiện chào đón khách. Trong kinh doanh, Hospitality dùng để chỉ những ngành liên quan đến sự tiếp đón, cung cấp các dịch vụ giải trí, tiện ích như: lưu trú, du lịch lữ hành, sự kiện, công viên giải trí,…

    Hiện đang đóng góp hơn 10% cho việc làm và GDP thế giới (theo thống kê Tổ chức Du lịch Thế giới, 2018), Hospitality được đánh giá là ngành công nghiệp năng động và giàu tiềm năng phát triển. Chính vì vậy, ngành này đang thu hút sự quan tâm từ các “ông lớn” lẫn những công ty khởi nghiệp tại địa phương.

    Tuy vậy, việc lên chiến lược, vận hành và quảng bá của một doanh nghiệp trong lĩnh vực này không đơn giản, do đặc thù dịch vụ có tính vô hình cao và sự kết nối mật thiết với khách.

    Khóa học Principles of Hospitality Marketing sẽ giúp học viên có cái nhìn bao quát về ngành, hiểu được những yếu tố chi phối kinh doanh và những nguyên tắc chung khi lập kế hoạch Marketing, qua các nội dung chính:

    1. Overview about hospitality sector: Giới thiệu tổng quan về ngành Hospitality, những đặc thù và vai trò của Marketing trong ngành

    2. X-ray the business, scanning the environment: Những yếu tố vi mô, vĩ mô tác động lên doanh nghiệp trong ngành và những xu hướng nổi bật hiện tại

    3. Individual Guest profiles: Những đặc điểm về nhu cầu, hành vi, cách phân nhóm khách hàng cá nhân

    4. Corporate Guest profiles: Đặc tính, yêu cầu, quy trình chọn lựa và quyết định của nhóm khách hàng doanh nghiệp

    5. Key notes for marketing campaign: Những nguyên tắc chung khi xây dựng kế hoạch Marketing trong ngành

    Chiến lược sản phẩm
    Chính sách giá
    Thiết lập kênh phân phối
    Tổ hợp chiêu thị 
    Quản lý ngân sách
    Khóa học được chia sẻ bởi Tiến sĩ Nguyễn Văn Thăng Long, giảng viên truyền thông chuyên nghiệp tại Đại học RMIT Viet Nam, từng là giám đốc kinh doanh và tiếp thị của tập đoàn Ascott tại Việt Nam và có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành Hospitality.

    Nguồn: brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Overview about Hospitality Sector        
    1.1 - Brief Introduction of Hospitality Sector        
    1.2 - Businesses in Hospitality Sector        
    1.3 - The Importance of Hospitality Sector        
    1.4 - Characteristics of Hospitality Products & Services        
    1.5 - Essences of Hospitality Marketing        
    1.6 - Handout: Principles of Hospitality Marketing (Full)      

      
    Buổi 2 - X-ray the business, scanning the environment        
    2.1 - Microenvironment Factors        
    2.2 - Macroenvironment Factors        
    2.3 - The Changing Marketing Landscape        
    2.4 - Sources to Update Information     

       
    Buổi 3 - Personal Guest profiles        
    3.1 - Who are Personal Guests?        
    3.2 - Define Personal Guests        
    3.3 - Process to Define Personal Guests        
    3.4 - How to Target the Right Segments       

     
    Buổi 4 - Corporate Guest profiles        
    4.1 - Who are Corporate Guests?        
    4.2 - Corporate Guests Buyphases        
    4.3 - Participants in the Organizational Buying Process        
    4.4 - Major Influences on Organizational Buyers    

        
    Buổi 5 - Marketing Campaign in Hospitality: Product, Pricing        
    5.1 - Strategic Marketing in Hospitality        
    5.2 - Product (Part 1)        
    5.3 - Product (Part 2)        
    5.4 - Pricing        


    Buổi 6 - Marketing Campaign in Hospitality: Distribution, Promotional Mix, Setting Marketing Budget        
    6.1 - Distribution        
    6.2 - Promotional Mix (Advertising, Public Relations)        
    6.3 - Promotional Mix (Sales Promotion, Personal selling)        
    6.4 - Steps in developing effective communication        
    6.5 - Setting Marketing Budget

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code