KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
- Trang Chủ
- Tin Học Văn Phòng
- Excel

EX201 - Trọn bộ kỹ năng lập báo cáo trên Excel
-
(3148 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
🔎 Link tìm hiểu khóa học: https://hocexcel.online/course/preview/ex201-tron-bo-ky-nang-lap-bao-cao-tren-excel
Giới thiệu chung
"Học excel nhưng không biết cách làm báo cáo" chính là vấn đề mà rất nhiều người gặp phải. Bởi khi học excel cơ bản, bạn thường chỉ học cách sử dụng excel, nhưng lại không biết được quy trình để tạo ra 1 bản báo cáo. Những vấn đề thường gặp phải là:
- Tổ chức dữ liệu không khoa học, hợp lý dẫn tới khó khăn khi phải tổng hợp dữ liệu.
- Yêu cầu báo cáo phức tạp, nhiều biến động, nhiều điều kiện... không biết phương pháp để làm ra kết quả đúng yêu cầu.
- Không biết cách bố cục, tổ chức 1 bảng báo cáo sao cho khoa học, đẹp mắt.
- Không biết cách kết hợp giữa báo cáo bằng bảng biểu, biểu đồ.
- Mất quá nhiều thời gian để làm báo cáo, ảnh hưởng tới những công việc khác.
Nhằm giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trên, Học Excel Online xin giới thiệu khóa học "Kỹ năng tổ chức, quản lý dữ liệu và lập báo cáo trên Excel". Với phương pháp học tập mới lạ, công cụ học tập hữu ích, hệ thống bài tập đầy đủ, đa dạng, kết hợp bài kiểm tra đánh giá cuối khóa học, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả đầu ra của khóa học này
Yêu cầu trước khi tham gia khóa học
Biết cách sử dụng phần mềm Excel
Phiên bản Microsoft Office 2010 trở lên
Kiến thức mục tiêu
Nắm được phương pháp và cách tổ chức, cấu trúc một bảng dữ liệu đúng cách
Sử dụng các công cụ, các hàm trong Excel để quản lý, xử lý dữ liệu
Biết cách xây dựng các dạng báo cáo tổng hợp, báo cáo chi tiết nhiều điều kiện
Biết cách vẽ biểu đồ, kỹ thuật vẽ biểu đồ động
Xây dựng tư duy tổ chức dữ liệu
Phát triển kỹ năng báo cáo, tăng tính thẩm mỹ trong báo cáo
Nguồn: hocexcel.online
Chi Tiết Khóa Học
Chương 1: Kỹ năng tổ chức, quản lý dữ liệu trên Excel
- Bài 1: Tổng quan về môi trường làm việc trong Excel08:45
- Bài 2: Đặc điểm dữ liệu trong Excel10:41
- Bài 3: Đặc điểm tổ chức và cấu trúc bảng dữ liệu10:22
- Bài 4: Các công cụ thường sử dụng trong tổ chức và quản lý dữ liệu08:05
- Bài 5: Quản lý việc nhập dữ liệu với công cụ Data Validation11:39
- Bài 6: Data validation nâng cao - Tạo danh sách phụ thuộc nhau08:48
- Bài 7: Nhận biết giá trị trùng lặp trong bảng dữ liệu với Conditional formatting04:16
- Bài 8: Nhận biết giá trị trùng lặp trong bảng dữ liệu với hàm COUNTIFS04:27
- Bài 9: Kỹ thuật lọc các giá trị không trùng (unique) từ bảng dữ liệu06:02
- Bài 10: Kỹ thuật sửa lỗi dữ liệu ngày tháng06:53
- Bài 11: Kỹ thuật sửa lỗi dữ liệu dạng Text theo danh sách06:27
- Bài 12: Kỹ thuật xóa dữ liệu trong bảng dữ liệu06:18
- Bài 13: Kỹ thuật khóa bảo vệ dữ liệu và file Excel08:59
- Bài 14: Yêu cầu về xử lý dữ liệu trong Excel07:15
- Bài 15: Hướng dẫn cách chuyển đổi bảng dữ liệu về dạng chuẩn10:09
Chương 2: Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp
- Bài 1: Cấu trúc của báo cáo tổng hợp08:13
- Bài 2: Tìm hiểu về hàm VLOOKUP trong báo cáo tổng hợp14:44
- Bài 3: Chữa bài tập ứng dụng hàm Vlookup + Hlookup07:34
- Bài 4: Tìm hiểu về hàm INDEX+MATCH trong báo cáo tổng hợp08:49
- Bài 5: Tìm hiểu về hàm SUMIFS và COUNTIFS07:05
- Bài 6: Tìm hiểu về hàm SUMPRODUCT10:15
- Bài 7: Ứng dụng hàm SUMIFS trong báo cáo tổng hợp - Bài tập 113:16
- Bài 8: Ứng dụng hàm SUMPRODUCT trong báo cáo tổng hợp - Bài tập 105:24
- Bài 9: Luyện tập xây dựng cấu trúc và lập báo cáo tổng hợp - Bài tập 2 - Phần 122:10
- Bài 10: Luyện tập xây dựng cấu trúc và lập báo cáo tổng hợp - Bài tập 2 - Phần 208:54
Chương 3: Kỹ năng lập báo cáo chi tiết
- Bài 1: Yêu cầu và cấu trúc của báo cáo chi tiết04:08
- Bài 2: Tìm hiểu về công cụ Advanced Filter trong lập báo cáo chi tiết04:48
- Bài 3: Ứng dụng Advanced Filter lập báo cáo chi tiết - Bài tập 106:00
- Bài 4: Tự động hóa báo cáo chi tiết - kỹ thuật Record Macro09:45
- Bài 5: Tự động hóa báo cáo chi tiết - Các cấp độ tự động trong VBA10:11
- Bài 6: Những chú ý khi sử dụng Advanced Filter để lập báo cáo chi tiết05:50
- Bài 7: Kỹ thuật lập báo cáo chi tiết bằng hàm logic và AutoFilter11:11
- Thủ thuật: Cách lọc có phân biệt dữ liệu gần giống nhau bằng Advanced Filter05:09
Chương 4: Kỹ năng lập báo cáo với Pivot Table
- Bài 1: Kỹ thuật lập báo cáo bằng Pivot Table08:24
- Bài 2: Những chú ý khi tổ chức các trường dữ liệu trong Pivot Table08:55
- Bài 3: Kỹ thuật bố cục và thiết kế mẫu báo cáo bằng Pivot Table10:39
- Bài 4: Kỹ thuật tùy biến dữ liệu và lọc dữ liệu trong Pivot Table11:10
- Bài 5: Phân tích dữ liệu trong Pivot Table với Slicer05:37
Chương 5: Kỹ năng báo cáo bằng biểu đồ trên Excel
- Bài 1: Tìm hiểu về các dạng biểu đồ thường gặp trong Excel03:50
- Bài 2: Tìm hiểu những thành phần của biểu đồ04:08
- Bài 3: Kỹ thuật tùy biến dữ liệu và hệ trục tọa độ của biểu đồ07:13
- Bài 4: Kỹ thuật vẽ biểu đồ động trên Excel06:28
Chương 6: Luyện tập kỹ năng tổ chức dữ liệu và lập báo cáo - Bài tập 3
- Bài 1: Kỹ thuật tổ chức và xử lý bảng dữ liệu07:32
- Bài 2: Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp 0112:07
- Bài 3: Kỹ năng lập báo cáo tổng hợp 0209:30
- Bài 4: Kỹ năng lập báo cáo chi tiết07:37
- Bài 5: Kỹ thuật báo cáo biểu đồ cột Kế hoạch-Thực hiện lồng nhau08:06
- Bài 6: Kỹ thuật báo cáo biểu đồ động09:02
Chương 7: Bài tập về nhà
- Bài 1: Dữ liệu và yêu cầu báo cáo - Kho-:-
- Bài 2: Dữ liệu và yêu cầu báo cáo - Bán hàng-:-
- Bài 3: Dữ liệu và yêu cầu báo cáo - Marketing-:-
- Bài 4: Dữ liệu và yêu cầu báo cáo - Công nợ-:-
- Bài 5: Tổ chức dữ liệu về kế hoạch kinh doanh - Lựa chọn phương án tối ưu-:-
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code