Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/74-Brand-Health-Check-Huong-dan-doc-hieu-Bao-cao-do-luong-Suc-khoe-Thuong-hieu

    Xây dựng một thương hiệu đã là một công việc khó khăn. Nhưng làm sao để nó phát triển đúng hướng cũng như mang lại hiệu quả cao là một thử thách lớn. Một trong những cách đó là thường xuyên theo dõi, đánh giá sức khỏe thương hiệu để nhận diện cơ hội, nguy cơ tiềm ẩn và đưa ra biện pháp kịp thời.
    Xây dựng một thương hiệu vốn dĩ đã là một công việc đầy thử thách. Việc đảm bảo thương hiệu phát triển đúng hướng, mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh cũng không kém phần quan trọng. Do đó, việc thường xuyên theo dõi, đánh giá sức khỏe thương hiệu để hiểu được thế mạnh, những điểm cần cải thiện của thương hiệu và nhận diện cơ hội cũng như nguy cơ tiềm ẩn là vô cùng cần thiết để đưa ra các quyết định hành động kịp thời.

    Brand Health Check là một nghiên cứu giúp theo dõi các chỉ số quan trọng của thương hiệu và đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing lên nhãn hiệu của mình. Đồng thời, nghiên cứu này cũng giúp phát hiện những ảnh hưởng từ hoạt động marketing của đối thủ và những biến chuyển khác trên thị trường. Từ đó, giúp đưa ra những biện pháp kịp thời để giúp củng cố và phát triển nhãn hiệu tốt hơn.

    Thông thường có 3 nguồn thông tin chính của các tập đoàn đa quốc gia thường hay sử dụng, đó là:

    Retail Audit: đo lường sức khỏe thương hiệu từ khía cạnh kênh phân phối.
    Household Panel: đo lường hành vi mua sắm, tiêu dùng của NTD ở góc độ hộ gia đình.
    Brand Health Check: đo lường sức khỏe thương hiệu ở mức độ cá nhân.
    Khác với data từ Retail Audit hay Household Panel, Brand Health Check ngoài việc cung cấp các thông tin cơ bản về hành vi mua hoặc tiêu dùng, còn mang lại những thông tin quan trọng khác như thái độ, suy nghĩ của NTD đối với các nhãn hàng.

    Những output chính của Brand Health Check là (1) sức khỏe và giá trị của thương hiệu, (2) hiệu quả và ảnh hưởng của hoạt động marketing – các hoạt động đó có tác động như thế nào đến nhóm khách hàng mục tiêu của mình, liệu họ có nhận biết được thương hiệu thông qua các hoạt động đó hay không, thông điệp mà họ nhận được có trùng khớp với thông điệp mà nhãn hàng muốn truyền đạt hay không…

    Trong khóa học này, Chị Huỳnh Thị Trâm Anh, Associate Account Director tại Kantar Millward Brown sẽ chia sẻ với bạn 3 nội dung chính:

    Giới thiệu về Brand Health Check
    Các KPIs được báo cáo trong Brand Health Check
    Đọc hiểu và hành động dựa trên các số liệu này
    Nếu bạn hiện tại đang là khách hàng của Millward Brown, vui lòng liên hệ với account team để được cấp khóa học miễn phí.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Introduction to Brand Health Check        
    1.1 - What is Brand Health Check study?        
    1.2 - 3 Key Questions BHC can answer        
    1.3 - Dipstick vs Continuous Tracking        
    1.4 - The Process of BHC  

          
    Buổi 2 - What to track?        
    2.1 - Sample Profile Definition        
    2.2 - Brands to track        
    2.3 - Questionaire Principles   

         
    Buổi 3 - Category Movement and Behavior Analysis        
    3.1 - Category Movement and Behavior Analysis    

        
    Buổi 4 - Brand Funnel Analysis        
    4.1 - Brand Funnel Analysis      

      
    Buổi 5 - Brand Equity Analysis        
    5.1 - Introduction to Meaningful Different Framework        
    5.2 - Definitions of Meaningful – Different – Salient        
    5.3 - Definitions of Power – Premium – Potential        
    5.4 - Visualizing Brand Equity        
    5.5 - Power vs Premium Analysis        
    5.6 - Power vs Potential Analysis        
    5.7 - Premium vs Perceived Price Analysis   

         
    Buổi 6 - Brand Typology        
    6.1 - Brand Typology        
    6.2 - Document - Typology        


    Buổi 7 - Brand Positioning Analysis        
    7.1 - Definition of Key Attributes        
    7.2 - Brand Image Absolute        
    7.3 - Brand Image Profile        


    Buổi 8 - In-market Facilitators        
    8.1 - In-market Facilitators        


    Buổi 9 - Brand Communication Awareness Analysis        
    9.1 - Total Brand Communication Awareness        
    9.2 - Ad Recognition Diagnostic       

     
    Buổi 10 - Final        
    10.1 - Final        
    10.2 - Bài giảng: Brand Health Check: Hướng dẫn đọc hiểu Báo cáo đo lường Sức khỏe Thương hiệu

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code