Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/134-Web-Analytics-Phan-tich-Du-lieu-Website


    Website doanh nghiệp chính là nơi có khả năng ghi nhận dữ liệu về hành vi tương tác của khách hàng. Nếu biết tận dụng nguồn dữ liệu này, doanh nghiệp sẽ biết được website đang gặp vấn đề gì để cải thiện và có kế hoạch phục vụ khách hàng tốt hơn. Khóa học này sẽ hướng dẫn bạn từ cách cài đặt, sử dụng công cụ để thu thập, xử lý thông tin cho đến trang bị cách đọc, phân tích dữ liệu dựa trên nền tảng Google Analytics.
    Là kênh quan trọng nhất trong tổng thể Digital, website cần được thường xuyên đo lường hiệu quả để cải thiện, phát triển. Vậy làm sao để biết được website có mang lại hiệu quả như mong đợi hay không, cần phải thay đổi điều gì? Không đâu xa, bạn có thể sử dụng chính nguồn dữ liệu từ website của mình.

    Với sự hỗ trợ của các công cụ thu thập, xử lý, phân tích dữ liệu, bạn có thể nắm được cách người dùng tương tác với website của mình. Những dữ liệu đó có thể được sử dụng để tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, tối ưu hóa website để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu kinh doanh.

    Chẳng hạn, những người truy cập website có các đặc điểm về độ tuổi, giới tính, vùng miền,… giống với nhóm khách hàng mục tiêu của bạn không? Nếu không khớp, rất có thể bạn cần xem lại chiến lược marketing, định hướng xây dựng nội dung.
    Hoặc, bạn có thể biết được đâu là những nội dung thu hút nhất, trang nào được người dùng ghé thăm nhiều để phát triển thêm nội dung tương tự
    Bạn cũng có thể đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch digital marketing: Người dùng đến với website thông qua những kênh nào, có đúng với chiến lược đề ra không, có tương xứng với mức đầu tư không?
    Để tận dụng tối đa nguồn dữ liệu này, bạn cần biết cách cài đặt, sử dụng các công cụ để thu thập, xử lý thông tin. Quan trọng hơn, bạn còn cần biết cách phân tích và kết nối các dữ liệu với nhau để đưa ra quyết định, chiến lược đúng đắn cho hoạt động kinh doanh của mình.

    Khóa học này sẽ cung cấp kiến thức tổng quan, cũng như hướng dẫn cách thức đọc hiểu các chỉ số căn bản khi phân tích dữ liệu website bằng công cụ Google Analytics, với nội dung xoay quanh:

    1. Tổng quan: Giới thiệu sơ lược về web analytics và Google Analytics.

    2. Thiết lập & quản lý tài khoản: Hướng dẫn cài đặt và cách thức quản lý tài khoản.

    3. Đọc hiểu chỉ số báo cáo: Ý nghĩa, cách đọc hiểu các chỉ số từ Google Analytics để trả lời được 5 câu hỏi quan trọng:

    Có bao nhiêu người vào xem website?
    Họ là ai?
    Họ đến từ đâu?
    Hành vi, tương tác của họ với website ra sao?
    Họ có thực hiện những tương tác mà doanh nghiệp mong muốn hay không?
    4. Nâng cao: Giới thiệu kiến thức sơ khởi về các tác vụ nâng cao như Tag Manager, Cách chia sẻ báo cáo tự động, Cách gắn thẻ theo dõi và đo lường nguồn truy cập cho một chiến dịch digital marketing,...

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Overview on Analytics / Giới thiệu công cụ phân tích website        
    1.1 - The Importance of Web Analytics to Business / Tầm quan trọng của phân tích website trong kinh doanh        
    1.2 - What is Web Analytics? / Phân tích website là gì?        
    1.3 - Solution for Web Analytics: Google Analytics / Giải pháp phân tích website: Google Analytics        
    1.4 - Handout / Tài liệu khóa học        


    Buổi 2 - Account Setup / Thiết lập tài khoản        
    2.1 - Account Setup / Thiết lập tài khoản        
    2.2 - Demo: Code Embedding (Header) / Hướng dẫn chèn code trực tiếp vào Header        
    2.3 - Demo: Code Embedding on Wordpress (Supporting Theme) / Hướng dẫn chèn code vào Theme có hỗ trợ        
    2.4 - Demo: Code Embedding on Wordpress (Plugin) / Hướng dẫn chèn code thông qua Plugin        
    2.5 - Demo: Code Embedding on Haravan / Hướng dẫn chèn code trên Haravan      

      
    Buổi 3 - Account Management / Quản lý tài khoản        
    3.1 - User Permissions / Quản lý và phân quyền người dùng        
    3.2 - Navigating / Bảng điều khiển Google Analytics        


    Buổi 4 - Reporting: How Many People Visit Website? / Đọc báo cáo: Có bao nhiêu người dùng vào website?        
    4.1 - Website Number of Visitors / Số lượng người truy cập website   

         
    Buổi 5 - Reporting: Who are They? / Đọc báo cáo: Người dùng là ai?        
    5.1 - Demographics / Nhân khẩu học        
    5.2 - Technology & Mobile / Công nghệ & Thiết bị di động        
    5.3 - New vs Returning, Active Users / Người dùng mới và Người dùng cũ, Người dùng hoạt động 

           
    Buổi 6 - Reporting: What Do They Do on the Website? / Đọc báo cáo: Người dùng làm gì trên website?        
    6.1 - Session Quality / Chất lượng phiên truy cập        
    6.2 - Bounce Rate / Tỷ lệ thoát trang        
    6.3 - Site content / Chất lượng nội dung        
    6.4 - Behavior Flow & User Flow / Hành trình người dùng & Luồng người dùng      

      
    Buổi 7 - Reporting: Where Do They Come From? / Đọc báo cáo: Người dùng đến từ nguồn nào?        
    7.1 - Channel Grouping / Nhóm kênh        
    7.2 - Deep-dive into Search, Social & Referral Channels / Tìm hiểu các kênh Search, Social và Referral        
    7.3 - Source/ Medium & Summary / Nguồn truy cập/ Danh mục chung của nguồn & Tóm tắt        


    Buổi 8 - Reporting: What are the Expected Action From Visitors? / Đọc báo cáo: Đặt mục tiêu như thế nào?        
    8.1 - Goal Setting Overview / Tổng quan về thiết lập mục tiêu        
    8.2 - How to Set up New Goal / Cách thiết lập mục tiêu        


    Buổi 9 - Google Analytics Advanced (Part 1) / Google Analytics Nâng cao (Phần 1)        
    9.1 - Introduce for Google Analytics Advanced / Giới thiệu Google Analytics Nâng cao        
    9.2 - Google Tag Manager / Quản lý thẻ với Google Tag Manager        
    9.3 - Views with Filter / Phân tách quyền xem dữ liệu        
    9.4 - Segmentation / Phân nhóm dữ liệu        
    9.5 - Site Content / Kiểm tra tính hiệu quả của nội dung trang        
    9.6 - Report Sharing / Chia sẻ nội dung báo cáo        
    9.7 - Handout (Google Analytics Advanced) / Tài liệu khóa học (Google Analytics Nâng cao)    

        
    Buổi 10 - Google Analytics Advanced (Part 2) / Google Analytics Nâng cao (Phần 2)        
    10.1 - Linking Accounts / Kết nối tài khoản Google Analytics và Google Adwords        
    10.2 - Retargeting / Tái tiếp cận người dùng        
    10.3 - Campaign Tracking (Part 1) / Đo lường và theo dõi chiến dịch digital marketing (Phần 1)        
    10.4 - Campaign Tracking (Part 2) / Đo lường và theo dõi chiến dịch digital marketing (Phần 2)        
    10.5 - Digital Architecture / Kiến trúc công nghệ số của doanh nghiệp

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code