Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/32-The-Account-Story-Nhung-cau-chuyen-xuong-mau-nghe-Account

    Nếu như, bạn có thể học hỏi từ 20 năm kinh nghiệm làm Account chỉ trong 2 tiếng video, liệu bạn có muốn biết? Hãy lắng nghe những chia sẻ từ chị Lâm Hồng Lan, từng là Training Leader tại Ogilvy & Mather Vietnam, người đã gắn bó với nghề Account từ những ngày đầu của ngành quảng cáo Việt Nam. Chị hiện là Giảng viên chuyên ngành truyền thông và fashion marketing tại Đại học RMIT Việt Nam, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và marketing.
    Trải qua gần 20 năm, từ làm việc ở vị trí Account đến việc tuyển dụng và đào tạo thế hệ Account trẻ, tôi nhận ra rằng Account là một nghề không khó, nhưng rất kén.

    Không khó vì những kỹ năng cần có khá thông dụng; như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình, kỹ năng thương thuyết… Nhưng kén vì không phải ai có những kỹ năng trên đều làm được và trụ được với nghề.

    Cùng với Brands Vietnam, tôi hy vọng loạt bài chia sẻ những kinh nghiệm làm Account này sẽ giúp (1) các bạn đang muốn chọn nghề này mường tượng được công việc hàng ngày của một người làm account tại những công ty truyền thông; những ‘vinh quang’, những thú vị mà công việc này đem lại và cả những ‘nỗi đau lặng thầm’, những khó khăn mà các bạn sẽ phải trải qua.  Và (2) chia sẻ những kinh nghiệm tôi đúc kết trong chặng đường gần hai mươi năm để các bạn đang làm Account có thể học hỏi và không mắc phải những sai lầm như tôi đã từng mắc phải.

    Chúc các bạn rút ra được nhiều điều bổ ích cho định hướng nghề nghiệp của mình.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Hai mặt của ngành quảng cáo        
    1.1 - Sức hút khó cưỡng        
    1.2 - Áp lực đằng sau những hào nhoáng     

       
    Buổi 2 - Dear Client...        
    2.1 - Niềm tin là tất cả        
    2.2 - Nuôi dưỡng mối quan hệ lâu dài        
    2.3 - Đừng chủ quan với những kỳ vọng        
    2.4 - Luôn làm mới bản thân     

       
    Buổi 3 - Pitching - Đừng thua vì thiếu hiểu biết        
    3.1 - Nắm bắt Client mới        
    3.2 - Đừng lơ là "Người cũ"  

          
    Buổi 4 - Làm việc với Creatives - "Nâng như nâng trứng"        
    4.1 - Tại sao bạn nên trân trọng ý tưởng của Creatives        
    4.2 - Bí quyết phản hồi hiệu quả        
    4.3 - Bảo vệ "Đồng đội" Creative        
    4.4 - Cùng nhau chiến "Deadline"        
    4.5 - Hiệp ước "Creative Brief"        
    4.6 - Xây dựng sự gắn kết        
    4.7 - Làm gì khi Creative đi quá xa (Off - Brief)?   

         
    Buổi 5 - Client Feedback - Xử lý những phản hồi nhức nhối        
    5.1 - Các kiểu phản hồi của Client        
    5.2 - Quy tắc phản hồi chung: Bám vào Brief        
    5.3 - "Tôi muốn thêm nhiều Option"        
    5.4 - "Tôi không nghĩ người tiêu dùng sẽ thích ý tưởng này"        
    5.5 - "Tôi muốn kết hợp các Option A với B với C với D"        
    5.6 - Các trường hợp khác        
    5.7 - Lời cuối về "Client Feedback"    

        
    Buổi 6 - Cost Estimate - Cho những yêu cầu luôn gấp gáp        
    6.1 - Những yêu cầu gấp gáp     

       
    Buổi 7 - Account - Xin đừng là "Người đưa tin"        
    7.1 - Account đừng chỉ là Người đưa tin        
    7.2 - Nghĩ như một Planner        
    7.3 - Account có làm Creative được không?     

       
    Buổi 8 - Hạnh phúc của một Account        
    8.1 - Điều gì làm Account vui?        
    8.2 - Lời kết

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code