Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/107-Sales-Values-Target-Quan-tri-Muc-tieu-Tang-truong

    Bán hàng giỏi không đồng nghĩa với việc có thể trở thành một người quản lý bán hàng tốt. Khi ở vị trí cao hơn, dĩ nhiên trách nhiệm cũng thay đổi & buộc bạn phải liên tục cập nhật tư duy, kỹ năng mới. Học phần Salesforce Management Skills gồm 4 kỹ năng cần thiết cho một nhà quản lý bán hàng, với khóa học Quản trị mục tiêu & sự tăng trưởng mở đầu, giúp bạn định hướng năng lực quản trị, hiểu cách đặt mục tiêu vừa phù hợp công ty vừa khả thi cho đội nhóm.
    Sau một vài năm làm việc năng nổ, bạn vừa được thăng chức: từ nhân viên lên quản lý bán hàng. Tuyệt vời! Nhưng khoan, đừng tự mãn quá lâu, liệu những kỹ năng được tích lũy thời gian qua có đủ giúp bạn hoàn thành tốt vai trò mới không? Không quá bất ngờ, câu trả lời sẽ là “chưa đủ”.  

    Khi bước lên một vị trí mới, đồng nghĩa với việc bạn mang trên vai những trọng trách, áp lực, thách thức mới. Nếu không nhanh chóng nâng cấp kiến thức, kỹ năng mới thì bạn sẽ khó quản trị đội nhóm tốt được. Bởi để đạt được mục tiêu chung của doanh nghiệp, hay yêu cầu từ các bộ phận khác như: marketing, tài chính, sản xuất…; bạn còn phải biết cách phát huy được tối đa khả năng của từng thành viên, tận dụng sức mạnh tập thể của đội nhóm.

    Học phần tiếp theo Salesforce Management Skills sẽ giúp bạn bổ sung 4 nhóm kỹ năng quan trọng khi quản lý đội ngũ bán hàng: đặt mục tiêu cho đội nhóm; đưa ra chính sách lương thưởng phù hợp; tuyển dụng, quản lý; và huấn luyện, đào tạo.

    Phiên 11 mang tên Quản trị mục tiêu & sự tăng trưởng sẽ là bước “khởi động” cho học phần Salesforce Management Skill.  Nội dung khóa học gồm 4 phần:

    1. Quản lý bản thân:

    Lên vị trí quản lý đồng nghĩa với việc bạn phải thay đổi tư duy, hiểu rõ vai trò của bản thân trong doanh nghiệp, đồng thời bổ sung những công cụ, kiến thức cần thiết.

    2. Đặt mục tiêu cho đội ngũ:

    Phải phân tích, cân nhắc khi đưa ra mục tiêu và hoạch định nhân lực: vừa phù hợp với mục tiêu chung của công ty, với tình hình thị trường và với năng lực của nhân viên.

    3. Quản trị đội ngũ:

    Người quản lý còn phải phát triển đội ngũ của mình, không chỉ về kỹ năng mà còn về văn hóa, tạo động lực cho đội nhóm. Nhằm tận dụng sức mạnh “bó đũa” toàn tập thể, gia tăng năng suất, hiệu quả công việc.

    Nội dung 3 phần trên cung cấp những kiến thức giúp bạn định hướng năng lực quản trị, hiểu cách đặt mục tiêu vừa phù hợp công ty vừa khả thi cho đội nhóm. Nhưng sẽ thật nguy hiểm nếu bạn không màng đến đối thủ, cũng như thị trường, đối tác của mình:

    4. Thấu hiểu thị trường và đối tác:

    “Biết người biết ta trăm trận trăm thắng”. Có góc nhìn bao quát về thị trường & đối tác, bạn sẽ linh hoạt trong chiến lược của mình, kịp thời nắm bắt cơ hội.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Thay đổi nhận thức về quản lý bán hàng        
    1.1 - Giới thiệu khóa học        
    1.2 - Slide bài giảng (full)        
    1.3 - Thay đổi nhận thức về quản lý bán hàng    

        
    Buổi 2 - Xác định 07 vai trò của quản lý bán hàng        
    2.1 - Xác định 07 vai trò của quản lý bán hàng     

       
    Buổi 3 - Tạo dựng 07 công cụ của nhà quản lý bán hàng        
    3.1 - Tạo dựng 07 công cụ của nhà quản lý bán hàng (P1)        
    3.2 - Tạo dựng 07 công cụ của nhà quản lý bán hàng (P2)      

      
    Buổi 4 - Thấu hiểu bức tranh về doanh nghiệp        
    4.1 - Thấu hiểu bức tranh về doanh nghiệp   

         
    Buổi 5 - Phân tích mục tiêu và hoạt động        
    5.1 - Phân tích mục tiêu và hoạt động        
    5.2 - Form Phân tích mục tiêu và hoạt động kinh doanh    

        
    Buổi 6 - Áp dụng 03 phương pháp đặt mục tiêu về doanh số        
    6.1 - Phương pháp lịch sử        
    6.2 - Phương pháp phân tích        
    6.3 - Phương pháp trực giác        
    6.4 - Form Phương pháp đặt mục tiêu về doanh số     

       
    Buổi 7 - "Tăng áp" doanh số bán hàng        
    7.1 - "Tăng áp" doanh số bán hàng (P1)        
    7.2 - "Tăng áp" doanh số bán hàng (P2)     

      
    Buổi 8 - Xác định chính xác số nhân viên cho kỳ tới        
    8.1 - Xác định chính xác số nhân viên cho kỳ tới 

           
    Buổi 9 - Thiết lập định mức cho đội ngũ        
    9.1 - Thiết lập định mức cho đội ngũ        


    Buổi 10 - Xây dựng 03 chiến lược phát triển đội ngũ bán hàng        
    10.1 - Xây dựng 03 chiến lược phát triển đội ngũ bán hàng   

         
    Buổi 11 - Truyền động lực và tạo đà văn hóa cho đội nhóm        
    11.1 - Truyền động lực và tạo đà văn hóa cho đội nhóm     

       
    Buổi 12 - Phân tích yếu tố cạnh tranh ngành nghề        
    12.1 - Phân tích yếu tố cạnh tranh ngành nghề (P1)        
    12.2 - Phân tích yếu tố cạnh tranh ngành nghề (P2)        
    12.3 - Form Phân tích các yếu tố cạnh tranh ngành nghề  

          
    Buổi 13 - Lựa chọn chiến lược phát triển đối tác        
    13.1 - Lựa chọn chiến lược phát triển đối tác (P1)        
    13.2 - Lựa chọn chiến lược phát triển đối tác (P2)        
    13.3 - Bài tập thực hành

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code