Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/85-Nhan-dien-Khach-hang-Nuoi-duong-Quan-he

    Một trong những sai lầm cơ bản trong bán hàng đó là chọn sai nhóm khách hàng ngay từ đầu. Do đó, việc quan trọng đầu tiên cần làm chính là tìm kiếm, khoanh vùng KH tiềm năng, và xây dựng mối quan hệ với họ. Với 13 chìa khóa được xây dựng theo một trình tự logic, khóa học sẽ cung cấp những phương thức giúp học viên nhận diện đúng đối tượng KH tiềm năng, cũng như những kĩ năng cần thiết để xây dựng, nuôi dưỡng mối quan hệ với KH.
    Là một người bán hàng, đã bao giờ bạn cẩn thận chuẩn bị tất cả những thông tin về sản phẩm, dịch vụ như: tính năng, thông số, giá thành… nhưng khách hàng vẫn khước từ, luôn miệng nói: “Tôi không cần, Tôi không quan tâm, Tôi không có nhu cầu”…?

    Thất bại trong bán hàng có thể đến từ nhiều nguyên nhân: giá thành chưa phù hợp, tính năng sản phẩm thiếu tính cạnh tranh, … Thế nhưng bạn có bao giờ nghĩ mình đã chọn sai nhóm khách hàng ngay từ đầu? Chọn sai khách hàng giống như việc chọn sai người để yêu. Dù bạn có cố gắng đến đâu thì cũng chỉ nhận được những cái lắc đầu. Do đó, khi bán hàng, tìm đúng khách hàng tiềm năng là việc cần ưu tiên hàng đầu, trước khi nghĩ chi tiết về những bước tiếp theo.

    Vậy: Đúng khách hàng là như thế nào? Phải làm gì để chọn đúng khách hàng? Khi đã chọn đúng rồi, cần làm gì để nuôi dưỡng và duy trì mối quan hệ đó? Khóa học “Nhận diện Khách hàng & Nuôi dưỡng Quan hệ” sẽ giúp bạn trả lời 03 câu hỏi trên. Với 13 chìa khóa, khóa học triển khai qua 05 giai đoạn:

    1. Chuẩn bị chu đáo trước khi tìm kiếm khách hàng với 03 quy luật tìm kiếm khách hàng & 02 cách thức vượt qua nỗi sợ.

    2. Tiếp đến, tiến hành Nhận diện 06 nhóm khách hàng tiềm năng dựa trên 04 chiến lược & 05 dấu hiệu nhận biết khách hàng tiêu cực.

    3. Sau khi xác định được khách hàng tiềm năng, Xây dựng Nền tảng mối quan hệ khách hàng thông qua hiểu 04 thực tế & 04 thành tố của mối quan hệ bền vững.

    4. Nuôi dưỡng quan hệ khách hàng với những kĩ năng cần thiết: xây dựng 04 Phẩm chất của Người bán hàng chuyên nghiệp; đặt 04 nhóm câu hỏi P.O.G.O; làm chủ 05 bước giao tiếp; & thấu hiểu 03 tâm lý khách hàng.

    5. Cuối cùng, người bán cần Trang bị một số Bí quyết để bán hàng phù hợp với từng nhóm tính cách, cụ thể: phân loại & bán hàng hiệu quả cho 04 nhóm khách hàng D.I.S.C.

    Đây là Phiên thứ 02 trong Chuỗi khóa học Maximize Sales Performance, được chia sẻ bởi Anh Nguyễn Khắc Long - Chuyên gia Huấn luyện Năng lực Doanh nghiệp, Đại diện chính thức của 03 bậc thầy đương đại: Jack Canfield, Brian Tracy, John C. Maxwell tại Việt Nam.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Giới thiệu khóa học        
    1.1 - Giới thiệu khóa học        
    1.2 - Bài giảng: Nhận diện Khách hàng & Nuôi dưỡng Quan hệ        
    1.3 - Làm chủ 03 Quy luật Tìm Kiếm & Phát triển khách hàng       

     
    Buổi 2 - Vận dụng 02 Cách thức Vượt qua nỗi sợ        
    2.1 - Vận dụng 02 Cách thức Vượt qua nỗi sợ        


    Buổi 3 - Vận dụng 04 Chiến lược Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng        
    3.1 - Vận dụng 04 Chiến lược Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng    

        
    Buổi 4 - Khoanh vùng & Phát triển Khách hàng tiềm năng        
    4.1 - Khoanh vùng 06 Nhóm Khách hàng tiềm năng        
    4.2 - Phát triển Nhóm Khách hàng tiềm năng        


    Buổi 5 - Nhận biết 05 Dấu hiệu Khách hàng tiêu cực        
    5.1 - Nhận biết 05 Dấu hiệu Khách hàng tiêu cực        


    Buổi 6 - Nhận diện 04 Thực tế Thiết lập Mối quan hệ khách hàng        
    6.1 - Nhận diện 04 Thực tế Thiết lập Mối quan hệ khách hàng        


    Buổi 7 - Tạo dựng 04 Thành tố của Mối quan hệ bền vững        
    7.1 - Tạo dựng 04 Thành tố của Mối quan hệ bền vững        


    Buổi 8 - Xây dựng 04 Phẩm chất của Người bán hàng chuyên nghiệp        
    8.1 - Xây dựng 04 Phẩm chất của Người bán hàng chuyên nghiệp        


    Buổi 9 - Kết hợp P.O.G.O - 04 Nhóm câu hỏi Phát triển quan hệ khách hàng        
    9.1 - Kết hợp P.O.G.O - 04 Nhóm câu hỏi Phát triển quan hệ khách hàng    

        
    Buổi 10 - Vận dụng 05 Bước Giao tiếp như một chuyên gia        
    10.1 - Vận dụng 05 Bước Giao tiếp như một chuyên gia        


    Buổi 11 - Thấu hiểu 03 Tâm lý hành vi trong Quan hệ khách hàng        
    11.1 - Thấu hiểu 03 Tâm lý hành vi trong Quan hệ khách hàng 

           
    Buổi 12 - Nhận diện 04 Nhóm khách hàng D.I.S.C        
    12.1 - Nhận diện 04 Nhóm khách hàng D.I.S.C        


    Buổi 13 - Bán hàng hiệu quả cho Nhóm Khách hàng D.I.S.C        
    13.1 - Bán hàng hiệu quả cho Nhóm Khách hàng D.I.S.C        
    13.2 - Bài tập: Nhận diện Khách hàng & Nuôi dưỡng Quan hệ

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code