KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
Copy-selling: Bán hàng Thu hút bằng Ngòi bút
-
(345 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/87-Copyselling-Ban-hang-Thu-hut-bang-Ngoi-but
Khóa học hoàn chỉnh về Chiến lược và Kỹ thuật Copy-selling. Bạn có thể áp dụng trên hầu hết các mặt trận viết lách, xoay quanh mục đích Bán hàng và Khơi dậy cảm xúc người đọc. Khóa học được chia ra làm 4 phần chính: những Kiến thức Căn bản trước khi đặt bút Chiến lược, Viết 7 phần Quan trọng của bất kỳ bài viết nào, những Phương pháp Đẩy cao Cảm xúc người đọc, và Bộ sưu tập các Bí quyết Rèn luyện và Định hình Phong cách Copywriting.
Trong thời đại nhấp, chạm, lướt của mạng xã hội, digital, online ngày nay, sức mạnh ngòi bút đã chính thức lên ngôi. Dù trực tiếp, hay gián tiếp, các chuyên gia bán hàng, kinh doanh hay tác giả sách đều ít nhiều hướng dẫn thêm Copywriting trong các khóa học và tựa sách của mình, cũng như dùng nó để thôi miên bạn theo những nguyên lý và nền tảng giống hệt nhau.
Tất cả những bí quyết để trở thành một chuyên gia ngôn từ bên trên, đã được “bản địa hóa” theo tâm lý của người Việt Nam và truyền đạt một cách hệ thống hóa trong Khóa học Copy-selling: Bán hàng Thu hút bằng Ngòi bút nằm trong Chuỗi Khóa học Maximize Sales Performance. Được chia sẻ bởi anh Nguyễn Khắc Long - Chuyên gia Huấn luyện Năng lực Doanh nghiệp, Đại diện chính thức của 03 bậc thầy đương đại: Jack Canfield, Brian Tracy, John C. Maxwell tại Việt Nam.
Khóa học gồm 18 bài được chia làm 4 phần chính:
1. Trước khi Đặt bút:
Rào cản lớn nhất của mỗi người chính là bản thân họ. Do đó, để tiến xa hơn, bạn cần loại bỏ những ngộ nhận tâm lý về copywriting. Tiếp đó là hiểu về người đọc của bạn, 3 cấp độ người đọc content và trả lời 7 câu hỏi cốt tử trước khi bắt tay viết bài.
2. Viết có Chiến lược:
Mỗi bài viết bán hàng đều có 07 phần quan trọng và những chiến lược, lưu ý riêng khi viết mỗi phần đó. Phần này sẽ giúp bạn có được một bài viết chuẩn và hấp dẫn người đọc.
3. Gia tăng Cảm xúc:
Một phần quan trọng làm nên thành công của mỗi bài viết đó chính là Chiến thắng Cảm xúc người đọc. Phương pháp sử dụng hình ảnh và các Kỹ thuật ngôn từ đẩy cao cảm xúc sẽ là trọng tâm của phần này.
4. Một vài Bí quyết:
Chỉ tiêu Số lượng bài viết luôn là nỗi ám ảnh của các Copywriter, do vậy, phần này sẽ đưa ra cho bạn một Hệ thống bài Sản xuất hàng tuần. Cùng với đó là những bí quyết phòng tránh sai lầm; nâng độ bén ngòi bút và chiều sâu của bài viết. Quan trọng cuối cùng, đó chính là Định hình Phong cách viết cá nhân, điều khiến khán giả nhận ra bạn giữa rừng bài viết ngoài kia.
Copywriting là một kỹ năng hoàn toàn có thể học được. Bạn sẽ giật mình nhận ra chỉ trong vòng một vài tháng, phong cách viết của mình sẽ trở nên hiệu quả tuyệt vời như một Copywriter chuyên nghiệp, nếu chịu đầu tư, luyện tập và nghiêm túc trong các bài viết bán hàng của mình.
Hãy tham gia ngay khóa học và bắt đầu hành trình gian nan nhưng cũng đầy thú vị này nhé.
Nguồn: brandcamp.asia
Chi Tiết Khóa Học
Buổi 1 - Giới thiệu khóa học
1.1 - Giới thiệu
1.2 - Bài giảng: Copy-selling: Bán hàng Thu hút bằng Ngòi bút
1.3 - Nhận diện 05 ngộ nhận về Copy-selling thời Công nghệ số (P1)
1.4 - Nhận diện 05 ngộ nhận về Copy-selling thời Công nghệ số (P2)
Buổi 2 - Thỏa mãn 03 cấp độ khách hàng đọc Content
2.1 - Thỏa mãn 03 cấp độ khách hàng đọc Content (P1)
2.2 - Thỏa mãn 03 cấp độ khách hàng đọc Content (P2)
Buổi 3 - Trả lời 07 câu hỏi Cốt tử khi viết Content
3.1 - Trả lời 07 câu hỏi Cốt tử trước khi viết Content (P1)
3.2 - Trả lời 07 câu hỏi Cốt tử trước khi viết Content (P2)
Buổi 4 - Nắm vững 07 phần của một bài viết
4.1 - Nắm vững 07 phần của một bài viết (P1)
4.2 - Nắm vững 07 phần của một bài viết (P2)
Buổi 5 - Headline: Bắt đầu bằng một Tiếng súng
5.1 - Headline: Bắt đầu bằng một Tiếng súng (P1)
5.2 - Headline: Bắt đầu bằng một Tiếng súng (P2)
Buổi 6 - Câu Đầu tiên: Phớt lờ hay Đi tiếp
6.1 - Câu Đầu tiên: Phớt lờ hay Đi tiếp
Buổi 7 - Câu Giới thiệu: Cam kết đi hết cuối đường
7.1 - Câu Giới thiệu: Cam kết đi hết cuối đường (P1)
7.2 - Câu Giới thiệu: Cam kết đi hết cuối đường (P2)
Buổi 8 - Các Tiêu đề phụ: Thỏa mãn cả những tay Lướt sóng
8.1 - Các Tiêu đề phụ: Thỏa mãn cả những tay Lướt sóng
Buổi 9 - Thân bài chính: Vận chuyển Hàng hóa
9.1 - Thân bài chính: Vận chuyển Hàng hóa
Buổi 10 - Tổng kết Ý: Cuộn lại và Nhắc nhớ
10.1 - Tổng kết Ý: Cuộn lại và Nhắc nhớ
Buổi 11 - Kêu gọi Hành động: Thời khắc Sinh tử
11.1 - Kêu gọi Hành động: Thời khắc Sinh tử (P1)
11.2 - Kêu gọi Hành động: Thời khắc Sinh tử (P2)
Buổi 12 - Chèn Hình ảnh: Nâng Cảm xúc cho Nội dung
12.1 - Chèn Hình ảnh: Nâng Cảm xúc cho Nội dung
Buổi 13 - Làm chủ những Kỹ thuật Ngôn từ
13.1 - Làm chủ những Kỹ thuật Ngôn từ (P1)
13.2 - Làm chủ những Kỹ thuật Ngôn từ (P2)
13.3 - Làm chủ những Kỹ thuật Ngôn từ (P3)
Buổi 14 - Phát triển những Phương pháp Bán hàng Sáng tạo
14.1 - Phát triển những Phương pháp Bán hàng Sáng tạo (P1)
14.2 - Phát triển những Phương pháp Bán hàng Sáng tạo (P2)
14.3 - Phát triển những Phương pháp Bán hàng Sáng tạo (P3)
Buổi 15 - Né tránh 07 Sai lầm Phổ biến
15.1 - Né tránh 07 Sai lầm Phổ biến (P1)
15.2 - Né tránh 07 Sai lầm Phổ biến (P2)
Buổi 16 - Tạo ra Hệ thống bài Sản xuất hàng Tuần
16.1 - Tạo ra Hệ thống bài Sản xuất hàng Tuần (P1)
16.2 - Tạo ra Hệ thống bài Sản xuất hàng Tuần (P2)
Buổi 17 - Nâng độ bén cho Ngòi bút
17.1 - Nâng độ bén cho Ngòi bút
Buổi 18 - Định hình Phong cách viết Cá nhân
18.1 - Định hình Phong cách viết Cá nhân
Buổi 19 - Bonus Content
19.1 - Bài tập: Copy-selling: Bán hàng Thu hút bằng Ngòi bút
19.2 - Tham khảo: Tổng hợp một số copy nên xem
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code