Giới Thiệu Khóa Học
🔎 Link tìm hiểu khóa học: https://unica.vn/khoa-hoc-lap-trinh-dieu-khien-robot-mbot
Bạn có biết:
Chi Tiết Khóa Học
Phần 1: Giới thiệu về robot mbot và phần mềm mblock
Bài 1 : Giới thiệu robot mBot và lắp ráp mBot
00:07:01
Bài 2 : Hướng dẫn tải và cài đặt mblock
Bài 3 : Kết nối mblock với robot
Bài 4 : Thanh danh mục
Phần 2: Các kiến thức căn bản mblock
Bài 5 : Tổng quan chương trình - các kiến thức và khối lệnh cần chú ý
Bài 6 : Lưu đồ thuật toán – Cấu trúc tuần tự
00:03:21
Bài 7 : Lập trình điều khiển đèn LED
00:04:36
Bài 8 : Lập trình điều khiển còi
00:05:05
Phần 3: Lập trình chương trình Chuột ăn táo
Bài 9 : Tổng quan chương trình và kiến thức cần lưu ý
00:06:17
Bài 10 : Lập trình cho chuột và táo
00:06:14
Bài 11 : Lưu đồ thuật toán của vòng lặp
00:02:38
Bài 12 : Lập trình cho chuột
00:06:55
Bài 13 : Lập trình cho táo - Hoàn thiện chương trình
00:05:49
Phần 4: Lập trình chương trình dơi, bóng, khỉ
Bài 14 : Tổng quan chương trình - Kiến thức cần nhớ
00:05:13
Bài 15 : Phân tích chương trình - Lưu đồ thuật toán
00:03:23
Bài 16 : Lập trình cho dơi - Điều khiển dơi bằng hồng ngoại
00:05:12
Bài 17 : Lập trình cho bóng
00:05:28
Bài 18 : Lập trình cho khỉ
00:04:22
Phần 5: Lập trình kiểm tra đáp án
Bài 19 : Tổng quan chương trình và kiến thức cần nhớ
00:03:37
Bài 20 : Lưu đồ thuật toán cho các đối tượng
00:02:46
Bài 21 : Lập trình cho Stage
00:04:04
Bài 22 : Lập trình để máy tính kiểm tra đáp án
00:05:04
Phần 6: Pháo, tàu, đạn
Bài 23 : Tổng quan chương trình và kiến thức cần nhớ
00:05:08
Bài 24 : Phân tích chương trình và vẽ lưu đồ thuật toán
00:06:03
Bài 25 : Lập trình cho pháo
00:05:34
Bài 26 : Lập trình cho tàu
00:05:11
Bài 27 : Lập trình cho đạn
00:05:22
Phần 7: Quét mã vạch
Bài 28 : Tổng quan chương trình
00:05:20
Bài 29 : Lưu đồ thuật toán
00:03:45
Bài 30 : Lập trình cho hàng hóa
00:07:53
Bài 31 : Hoàn thiện chương trình
00:05:03
Phần 8: Rhythm game
Bài 32 : Giới thiệu chương trình và các toán tử logic
00:06:10
Bài 33 : Lưu đồ thuật toán
00:07:29
Bài 34 : Lập trình cho cua, sao biển và bóng rổ
00:06:30
Bài 35 : Lập trình cho chùm sáng
00:06:22
Phần 9: Lập trình cho nhân vật bóng
Bài 36 : Giới thiệu về trò chơi tương tác video ball
00:04:36
Bài 37 : Sơ đồ khối của chương trình video ball
00:05:29
Bài 38 : Lập trình cho sân khấu phần 1
00:05:58
Bài 39 : Lập trình cho sân khấu phần 2
00:03:33
Bài 40 : Hoàn thiện chương trình
00:04:26
Phần 10: Điều khiển robot
Bài 41 : Tổng quan chương trình
00:04:31
Bài 42 : Lập trình cho mbot di chuyển phần 1
00:04:39
Bài 43 : Lập trình cho mbot di chuyển phần 2
00:05:24
Phần 11: Lập trình robot tránh vật cản
Bài 44 : Vẽ sơ đồ khối
00:04:06
Bài 45 : Lập trình cho robot tránh vật cản
00:04:53
Bài 46 : Lập trình cho mbot cảnh báo
00:03:48
Phần 12: Lập trình robot đi theo đường có sẵn
Bài 47 : Con đường thành công
00:03:22
Bài 48 : Phân tích chương trình và vẽ lưu đồ thuật toán
00:04:39
Bài 49 : Hoàn thiện chương trình
00:05:24
Phần 13: Điều khiển robot bằng điều khiển hồng ngoại
Bài 50 : Phân tích chương trình và vẽ lưu đồ thuật toán cho dự án"Robot ngoan ngoãn”
00:03:39
Bài 51 : Lập trình điều khiển robot di chuyển bằng hồng ngoại
00:03:46
Bài 52 : Nạp chương trình trên máy tính lên robot
00:03:25
Phần 14: Robot linh hoạt
Bài 53 : Tổng quan chương trình và vẽ sơ đồ khối
00:04:24
Bài 54 : Định nghĩa khối lệnh control
00:04:51
Bài 55 : Lập trình robot tự di chuyển kết hợp tránh vật cản
00:03:48
Phần 15: Nhà vô địch đua xe
Bài 56 : Tổng quan chương trình
00:04:03
Bài 57 : Lập trình cho robot đua