Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/24-Kham-pha-The-gioi-Quang-cao-TVC

    Tất tần tật về Quảng cáo TVC mà một marketer cần biết để quản lý tốt kênh truyền thông đại chúng "mắc tiền" nhưng hiệu quả như "rải bom B52" này. Từ những kiến thức cơ bản về mục tiêu, độ dài, ý nghĩa của các TVC đang chiếu trên thị trường, đến việc hiểu bản chất của kênh TV để vận dụng đúng đắn vào Marketing. Dù là Client hoặc Account Manager, khoá học sẽ giúp bạn nắm bắt được quy trình và 6 trọng tâm để thực thi một TVC quảng cáo hiệu quả.
    TVC là một cuộc chơi "lắm tiền nhiều của" mà ngay cả trong cuộc đời làm marketing thì cũng không có nhiều marketer có điều kiện tiếp cận với kênh truyền thông đại chúng rất quen thuộc này. Tuy vậy, nếu may mắn có điều kiện nắm trong tay công cụ marketing "khủng" này, bạn sẽ làm gì?

    Đừng đợi đến lúc được giao nhiệm vụ quan trọng này mới đi hỏi Google cách quản lý quá trình làm TVC như thế nào cho tốt? Bao nhiêu tiền để sản xuất, bao nhiêu để phát sóng? TVC nên có độ dài bao nhiêu, mục tiêu gì? Sử dụng truyền thông TV như thế nào cho hiệu quả?

    Khoá học này sẽ giúp bạn trả lời tất cả những câu hỏi trên, thông qua 4 trọng tâm chính:

    Đầu tiên là các bài tập khởi động, để hiểu và phân loại các loại hình, độ dài, mục tiêu Quảng cáo TV
    Kế đến, chúng ta sẽ tìm hiểu Bản chất của kênh TV và thói quen tiếp nhận truyền thông của người xem khi họ đang thưởng thức kênh này. Chúng ta cũng sẽ biết được TV có những lợi thế hay hạn chế gì so với các kênh truyền thông khác.
    Sau đó, tôi sẽ hướng dẫn các bạn Quy trình sản xuất một TVC quảng cáo (từ góc nhìn của Client hoặc Account Manager). Trong đó, tôi sẽ cho các bạn xem nhiều clip hậu trường sản xuất TVC từ các production house nổi tiếng ở Việt Nam.
    Cuối cùng sẽ là các lưu ý khi làm TVC, bao gồm từ việc chuẩn bị ngân sách, viết brief, cách đánh giá ý tưởng, quy trình phê duyệt và cách thức mua quảng cáo TV (media booking) căn bản.
    Hẹn gặp lại bạn trong khoá học thú vị này.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Giới thiệu các loại hình Quảng cáo TV        
    1.1 - Giới thiệu về Quảng cáo TV        
    1.2 - Tide Plus: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?        
    1.3 - James Bond: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?        
    1.4 - Close-up: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?        
    1.5 - Vinamilk: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?        
    1.6 - BEL Việt Nam: Đây là loại hình Quảng cáo TV gì?        
    1.7 - Các loại hình Quảng cáo TV        


    Buổi 2 - Các loại Độ dài TVC        
    2.1 - Vinasoy 1: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?        
    2.2 - Vinasoy 2: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?        
    2.3 - Neptune: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?        
    2.4 - Tiger: TVC dài bao nhiêu phút? Tại sao?        
    2.5 - Các loại độ dài TVC        


    Buổi 3 - Các loại Mục tiêu TVC        
    3.1 - OMO Tết 1: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?        
    3.2 - OMO Tết 2: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?        
    3.3 - OMO "Tough Stain" 1: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?        
    3.4 - OMO "Tough Stain" 2: Mục tiêu gì? Thông điệp gì?        
    3.5 - Các loại Mục tiêu TVC        
    3.6 - Các loại mục tiêu TVC: Coca-Cola và Sprite (1995 vs 2015)        
    3.7 - Các loại Mục tiêu TVC: Vinamilk        
    3.8 - Bài tập P/S "15 năm bảo vệ nụ cười Việt Nam": Mục tiêu gì? Thông điệp gì?        
    3.9 - Bài tập P/S "Sensitive Expert": Mục tiêu gì? Thông điệp gì?        
    3.10 - Bài tập P/S "Bảo vệ 123": Mục tiêu gì? Thông điệp gì?        
    3.11 - Bài tập P/S "Tết chia sẻ nụ cười": Mục tiêu gì? Thông điệp gì?        
    3.12 - Bài tập P/S "Đánh răng Sáng & Tối" Mục tiêu gì? Thông điệp gì?        
    3.13 - Tổng kết: Bài giảng Phần 1 (Buổi 1+2+3)    

        
    Buổi 4 - Bản chất của Kênh TV        
    4.1 - Bản chất của Kênh TV (The Nature of TV)        
    4.2 - Lợi thế của Kênh TV (Benefits of TV)        
    4.3 - Hạn chế của Kênh TV (Limitations of TV)        
    4.4 - Insight của Người xem TV (Channel Insight of TV)        
    4.5 - Tổng kết: Bài giảng Phần 2 (Buổi 4)        


    Buổi 5 - Quy trình Sản xuất TVC (1): Creative        
    5.1 - Giới thiệu về Quy trình Sản xuất TVC        
    5.2 - Tham khảo: Nivea "Happy Time" (UK Version)        
    5.3 - Tham khảo: Nivea "Happy Time" (VN version)        
    5.4 - Giai đoạn Creative        
    5.5 - Tham khảo: Một số storyboard của các TVC ở Việt Nam   

         
    Buổi 6 - Quy trình Sản xuất TVC (2): Pre-production        
    6.1 - Giai đoạn Pre-production        


    Buổi 7 - Quy trình Sản xuất TVC (3): Production        
    7.1 - Giai đoạn Production        
    7.2 - Mẫu Shooting Calendar        
    7.3 - Mẫu Call-sheet        


    Buổi 8 - Quy trình Sản xuất TVC (4): Post-production        
    8.1 - Giai đoạn Post-production        
    8.2 - Vai trò của Client, Agency và một số lưu ý khi làm TVC        
    8.3 - Tham khảo: Hậu trường TVC Vĩnh Hảo Aktiva "Jonny Trí Nguyễn"        
    8.4 - Tham khảo: (Final) TVC Vĩnh Hảo Aktiva "Jonny Trí Nguyễn"        
    8.5 - Tham khảo: Hậu trường TVC Vinasoy "Tăng Thanh Hà"        
    8.6 - Tham khảo: (Final) TVC Vinasoy "Tăng Thanh Hà" - Phiên bản 15s        
    8.7 - Tham khảo: Hậu trường TVC Dầu gió "Thiên Thảo" bá đạo        
    8.8 - Tổng kết: Bài giảng Phần 3 (Buổi 5+6+7+8)        


    Buổi 9 - Ngân sách cho TVC        
    9.1 - Hoạch định Ngân sách cho TVC (phần 1)        
    9.2 - Hoạch định Ngân sách cho TVC (phần 2)        
    Buổi 10 - Viết brief cho TVC        
    10.1 - Chuẩn bị Client Brief / IBC Brief        
    10.2 - Mẫu IBC Brief        
    10.3 - Các quy tắc chuẩn bị cho IBC Brief     

       
    Buổi 11 - Pitching và Đánh giá Agency        
    11.1 - Pitching và Đánh giá Agency        
    11.2 - Mẫu đánh giá Agency        


    Buổi 12 - Đánh giá Ý tưởng TVC        
    12.1 - Quy tắc đánh giá Ý tưởng Sáng tạo TVC   

         
    Buổi 13 - Vài vấn đề Pháp lý cho TVC        
    13.1 - Vài vấn đề Pháp lý cho TVC        


    Buổi 14 - Vài lưu ý khi Đặt mua Truyền thông TV (Media Booking)        
    14.1 - Vài lưu ý khi đặt mua Truyền thông TV (Media Booking)        
    14.2 - Tổng kết: Bài giảng Phần 4 (Buổi 9+10+11+12+13+14)        
    14.3 - Lời kết

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code