KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
- Trang Chủ
- Marketings
- Marketing Online
Foundation of Market Research
-
(875 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/visit/52-Foundation-of-Market-Research-visit-buoi2
Nghiên Cứu Thị Trường (NCTT) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thành bại của một kế hoạch kinh doanh. Đến với khoá học Foundation of Market Research của anh Đoàn Duy Khoa – Director, Consumer Insights của Nielsen, bạn được cung cấp những kiến thức nền tảng của NCTT: bao gồm Định nghĩa, Vai trò và Quy trình của NCTT, Các Phương pháp Nghiên cứu khoa học, cách viết Market Research Brief, các ứng dụng của NCTT vào từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.
Nguồn: Brandcamp.asia
Chi Tiết Khóa Học
Buổi 1: Market Research Overview
Buổi 2: Key Types of Market Research Vào slide
Buổi 3: Research Design
Buổi 4: Market Research Process
Buổi 5: Market Research Brief
Buổi 6: Path to Performance: Consumerization
Buổi 7: Path to Performance: Innovation
Buổi 8: Path to Performance: Marketing Effectiveness
Buổi 9: Path to Performance: Sales Effectiveness
Buổi 10: A Career on Market Research
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code