Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/visit/52-Foundation-of-Market-Research-visit-buoi2

    Nghiên Cứu Thị Trường (NCTT) đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc thành bại của một kế hoạch kinh doanh. Đến với khoá học Foundation of Market Research của anh Đoàn Duy Khoa – Director, Consumer Insights của Nielsen, bạn được cung cấp những kiến thức nền tảng của NCTT: bao gồm Định nghĩa, Vai trò và Quy trình của NCTT, Các Phương pháp Nghiên cứu khoa học, cách viết Market Research Brief, các ứng dụng của NCTT vào từng giai đoạn kinh doanh của doanh nghiệp.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học

    Buổi 1: Market Research Overview


    Buổi 2: Key Types of Market Research Vào slide 


    Buổi 3: Research Design


    Buổi 4: Market Research Process


    Buổi 5: Market Research Brief


    Buổi 6: Path to Performance: Consumerization


    Buổi 7: Path to Performance: Innovation


    Buổi 8: Path to Performance: Marketing Effectiveness


    Buổi 9: Path to Performance: Sales Effectiveness


    Buổi 10: A Career on Market Research

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code