Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/10-Foundation-of-Digital-Marketing


    Khóa học nền tảng toàn diện nhất về Digital Marketing từ góc nhìn của Client hoặc Account Manager. Hiểu bản chất và tận dụng hết sức mạnh của 7 Digital Platforms để triển khai một chiến dịch Digital Marketing chuẩn mực với đầy đủ Paid-Owned-Earned.
    Khóa học sẽ cung cấp cho bạn, từ những khái niệm cơ bản nhưng quan trọng về Digital Marketing, đến việc hiểu và vận dụng các công cụ khác nhau của Digital để lên kế hoạch một chiến dịch hiệu quả và xuyên suốt.

    Xin lưu ý, khóa học này được thiết kế từ góc nhìn của Client hoặc người Quản lý Dự án (Account Manager / Project Manager) đối với hoạt động digital. Vì vậy, chúng ta sẽ KHÔNG học về cách thiết kế hay lập trình cho một website; các bước để tạo ra một trang Facebook; thủ thuật SEO; hay cách tối ưu hóa giá quảng cáo Google, etc...

    Trọng tâm của khóa học là việc hiểu về bản chất, vai trò, sức mạnh, mối tương quan giữa các công cụ Digital; từ đó vận dụng hợp lý cho việc lập kế hoạch Digital Marketing, quản lý dự án hay quản lý các Digital Agency cho hiệu quả.

    Xuyên suốt quá học, xen lẫn với các video là các case-study thực tế để giúp các bạn dễ hình dung và nắm bắt, cùng với những câu hỏi ôn tập cuối mỗi bài.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Digital Landscape        
    1.1 - Digital Landscape        
    1.2 - Tham khảo: Social Media Revolution 2018        
    1.3 - We Are Social - Vietnam Digital 2020        
    1.4 - We Are Social - World Digital 2020        
    1.5 - Appota - Vietnam Mobile App Market Report 2018        
    1.6 - e-Conomy SEA 2018: Điểm bùng phát của nền kinh tế số tại Châu Á        
    1.7 - The State of Mobile in Rural Vietnam: Thực trạng Di động ở Nông thôn Việt Nam        
    1.8 - How SEA Emerging Middle Class is Embracing the Digital World        
    1.9 - Bài giảng: Digital landscape      

      
    Buổi 2 - The Nature of Digital Marketing        
    2.1 - The Nature of Digital Marketing        
    2.2 - Digital Development Pathway        
    2.3 - Bài giảng: The Nature of Digital Marketing  

          
    Buổi 3 - Digital Platforms: Paid, Owned, Earned        
    3.1 - Digital Platforms: Paid, Owned, Earned (Video bài giảng)        
    3.2 - Case-study: Close-up "Tìm em nơi đâu" (video)        
    3.3 - Bài giảng: Digital Platforms      

      
    Buổi 4 - Website        
    4.1 - Website 1: Platform Insights, Types of Website        
    4.2 - Website 1: Elements of a Website        
    4.3 - Website 2: Domain Strategy, Design Strategy        
    4.4 - Website 3: Content Strategy        
    4.5 - Case-study: Coca-Cola "Content 2020" (part 1)        
    4.6 - Case-study: Coca-Cola "Content 2020" (part 2)        
    4.7 - Website 4: Technology Consideration        
    4.8 - Case-study: FI "Is this the future of airline website?"        
    4.9 - Case-study: FI "Is this the future of healthcare online?"        
    4.10 - Bài giảng: Website        
    4.11 - Form mẫu: Content Marketing Strategy & Checklist      

      
    Buổi 5 - Social        
    5.1 - Social 1: Platform Insights        
    5.2 - Social 1: Research Social Platforms        
    5.3 - Social 1: Define Brand Roles on Social        
    5.4 - Tham khảo: Online PR is all about Community        
    5.5 - Social 2: Listening & Publishing        
    5.6 - Social 2: Content & Responding        
    5.7 - Case-study: Oreo "Daily Twist" (clip 1)        
    5.8 - Case-study: Oreo "Daily Twist" (clip 2)        
    5.9 - Social: Case-study (Vietjet Air)        
    5.10 - Bonus: Influencer Marketing        
    5.11 - Bài giảng: Social        
    5.12 - Case-study: Microsoft "Windows Server 2008" Social Media        
    5.13 - Case-study: Yamaha Nouve "Rạng ngời dáng Xuân" (Social Campaign)        
    5.14 - Tham khảo: Facebook COO on Making Marketing Personal Again        


    Buổi 6 - Digital Media        
    6.1 - Digital Media 1: Digital Ads Landscape        
    6.2 - Digital Media 1: 7 Factors of Digital Ads        
    6.3 - Digital Media 1: Web Banner        
    6.4 - Digital Media 1: Social Ads & Search Ads        
    6.5 - Digital Media 1: Video Ads, Audio Ads & Branded Content        
    6.6 - Digital Media 2: Understanding Campaign Objectives & your Target online        
    6.7 - Digital Media 3: Site Selection, Design & Content for Ads        
    6.8 - Digital Media 4: Targeting Techniques & Optimization        
    6.9 - Bài giảng: Digital Media        
    6.10 - Tham khảo: Yahoo CEO on Users, Brands & Creativity (Talk at Cannes Lions 2014)        
    6.11 - Case-study: Nissan Leaf iAd Introduction 

           
    Buổi 7 - Search        
    7.1 - Search 1: The Anatomy of Search - How Search Engines work?        
    7.2 - Search 2: Platform Insights - Types of Search, SEO vs SEM        
    7.3 - Search 3: Strategic Keywords & Quality Content        
    7.4 - Search 4: Quality Back-links & On-page SEO        
    7.5 - Case-study: Snickers "You're not you when you're hungry"        
    7.6 - Bài giảng: Search        
    7.7 - Tham khảo: Google "How Search work?"   

         
    Buổi 8 - Mobile        
    8.1 - Mobile 1: Platform Insights        
    8.2 - Mobile 1: 8 Applications of Mobile in Marketing        
    8.3 - Mobile 2: Guidelines, Considerations & Case-studies        
    8.4 - Tham khảo: Google "The full value of Mobile - How they got there?"        
    8.5 - Case-study: Dorothy "Bluetooth App"        
    8.6 - Case-study: Mitsubishi "Augmented Reality 2015"        
    8.7 - Tham khảo: Software AG "Location-based Marketing"        
    8.8 - Case-study: McDonalds "Pick n Play - Interactive Billboards"        
    8.9 - Case-study: Unilever India "Wheel - One Missed Call"        
    8.10 - Case-study: Tesco Home Plus "Virtual Subway Store"        
    8.11 - Case-study: StarHub "Third Eye"        
    8.12 - Case-study: Smart "TXTBKS"        
    8.13 - Bài giảng: Mobile Marketing       

     
    Buổi 9 - Email Marketing        
    9.1 - Email Marketing: Everything you needs to know        
    9.2 - Tham khảo: Campaign Monitor "50 ý tưởng Email Marketing"        
    9.3 - Tham khảo: Blink Contact "Tất tần tật về Email Marketing"        
    9.4 - Tham khảo: Top 100 Chiến dịch Email Marketing năm 2013        
    9.5 - Bài giảng: Email Marketing    

        
    Buổi 10 - Digital Campaign        
    10.1 - Digital Campaign 1: The 3-phase Model        
    10.2 - Digital Campaign 2: Planning        
    10.3 - Digital Campaign 3: Execution        
    10.4 - Case-study: Nivea "100-year Co-star with Rihanna"        
    10.5 - Bài giảng: Digital Campaign        


    Buổi 11 - Digital KPI        
    11.1 - KPI: Measure, Optimize, Learn        
    11.2 - Bài giảng: KPI - Measure & Learn  

          
    Buổi 12 - Bonus Content        
    12.1 - Tham khảo: OgilvyOne "The Little Red Book"        
    12.2 - Case-study: KOHLS "Digital Loyalty Programs"        
    12.3 - Điều gì tạo nên một người Digital Planner giỏi?

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code