Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/120-Digital-Display-Ads-Quang-cao-Hien-thi


    Làm digital marketing, không thể bỏ qua một hình thức quảng cáo quen thuộc: display ads. Tất nhiên, “chạy display ads” không đơn giản là thiết kế một bộ banner đẹp, rồi “rải” khắp nơi. Có mục tiêu cụ thể, chiến lược, kế hoạch rõ ràng, quảng cáo sẽ tiếp cận đúng người, với nội dung, hình thức phù hợp. Khóa học này sẽ cung cấp kiến thức tổng quan về display ads, quy trình lập kế hoạch và những lưu ý trong thiết kế giúp tối đa khả năng tiếp cận, tối ưu chi phí quảng cáo.
    Quảng cáo hiển thị kỹ thuật số (Digital display ads) xuất hiện khắp mọi nơi trên internet: khi bạn đọc báo, lướt web, xem video, chơi game,... thậm chí khi truy cập wifi. Có thể thấy, digital display ads mở ra vô vàn cơ hội cho marketers trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu trên digital.

    Tuy nhiên, mỗi platform lại có những nhóm đối tượng khác nhau, cách vận hành và cách tính phí riêng,... không kênh nào giống kênh nào. Càng nhiều sự lựa chọn, người làm càng dễ rối rắm: nên chạy ads trên website, app games hay social network? Những platform này khác nhau ra sao? Thậm chí sau khi chọn được platform, nên hiển thị banner ở vị trí nào, size ra sao, ngân sách bao nhiêu là đủ...?

    Để trả lời những câu hỏi này, người làm buộc phải có kiến thức bao quát về digital display ads, chiến lược cũng như cách đo lường rõ ràng. Chính vì vậy, khóa học này sẽ giúp các bạn đi từng bước từ việc hiểu các định dạng của digital display ads cho đến cách hoạt động, thiết lập kế hoạch digital display ads bài bản và hiệu quả.

    Khóa học sẽ khai thác những nội dung nổi bật:

    Bức tranh toàn cảnh về digital display ads tại Việt Nam qua các thời kỳ.

    6 đặc điểm cần lưu ý khi chạy chiến dịch digital display ads: quyết định nền tảng hiển thị, các kích thước - định dạng - thiết bị - vị trí tương ứng với nền tảng đó và mô hình tính phí phù hợp.

    Quy trình chuẩn 5 bước thiết lập kế hoạch digital display ads: xuất phát từ việc hiểu và chọn đúng nhóm đối tượng mục tiêu từ đó chọn đúng platform, tối ưu hóa chi phí.

    Những lưu ý chung khi thiết kế nội dung sáng tạo cho digital display ads (màu sắc, định dạng, thông điệp,...)

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Digital Display Ads Introduction        
    1.1 - Introduction        
    1.2 - Handout: Slide bài giảng Digital Display Ads        
    1.3 - Glossary: Bảng chú giải thuật ngữ      

      
    Buổi 2 - DAY 1 - Digital Display Ads Evolution        
    2.1 - Digital Display Ads Evolution: Level 1 & 2        
    2.2 - Digital Display Ads Evolution: Level 3     

       
    Buổi 3 - DAY 2 - Display Objectives & Content        
    3.1 - Display Objectives & Content       

     
    Buổi 4 - DAY 3 - Display Features (Part 1)        
    4.1 - Platform        
    4.2 - Device & Size        
    4.3 - Format: Static, Animation & Interactive        
    4.4 - Format: Video     

       
    Buổi 5 - DAY 3 - Display Features (Part 2)        
    5.1 - Placement        
    5.2 - Cost Model        
    5.3 - Display Features Exercise        
    5.4 - Display Features Exercise - Format        
    5.5 - Display Features Exercise - Answer      

     
    Buổi 6 - DAY 4 - Display Targeting & Retargeting        
    6.1 - General Rules        
    6.2 - Display Targeting        
    6.3 - Display Retargeting    

        
    Buổi 7 - DAY 5 - Digital Display Ads Planning        
    7.1 - Planning Process: Objectives, Define & Estimate target user        
    7.2 - Planning Process: Channel Insight, Buying & Optimizing        
    7.3 - Notes & CTR Guideline   

         
    Buổi 8 - DAY 6 - Digital Display Ads Production        
    8.1 - Production: 6 Steps        
    8.2 - Production: Notes      

      
    Buổi 9 - DAY 7 - Digital Display Ads Tracking & Measurement        
    9.1 - Tracking & Measurement     

       
    Buổi 10 - DAY 8 - Bonus: Softwares & Tools        
    10.1 - Bonus: Softwares & Tools

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code