Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/39-Dat-Tui-5-Cong-Thuc-San-Xuat-Y-Tuong

    Bạn từng “bí não” vì nghĩ không ra ý tưởng cho một chiến dịch truyền thông? Bạn từng thấy chán nản khi không biết cách đánh giá một ý tưởng liệu có đúng brief? Bạn từng không đủ sức thuyết phục phòng sáng tạo khi đưa ra định hướng ý tưởng? Chỉ cần dắt túi 5 công thức trong khoá học này, tin rằng bạn sẽ có được hàng loạt ý tưởng khi nhận brief của khách hàng.
    Bạn từng “bí não” vì nghĩ không ra ý tưởng cho một chiến dịch truyền thông?

    Bạn từng thấy chán nản khi không biết cách đánh giá một ý tưởng liệu có đúng brief (bản tóm tắt yêu cầu) của khách hàng?

    Bạn từng không đủ sức thuyết phục phòng sáng tạo khi đưa ra định hướng ý tưởng?

    Chỉ cần dắt túi 5 công thức trong khoá học này, BrandCamp tin rằng bạn sẽ có được hàng loạt ý tưởng khi nhận brief của khách hàng.

    Khoá học online được thiết kế theo phương pháp thực hành cùng giảng viên.  Bạn sẽ dễ dàng nắm bắt phương thức suy luận để ra ý tưởng 1 cách chặt chẽ và dễ dàng.

    Nội dung khoá học sẽ giúp bạn:

    Hiểu thực chất công việc xây dựng ý tưởng là gì. Với cách truyền đạt cực kỳ sinh động, dễ nhớ của giảng viên, bạn sẽ dễ dàng nắm được định nghĩa này, qua đó sẽ không cảm thấy khó khan khi “sản xuất” ý tưởng.
    Hiểu được xu hướng xây dựng ý tưởng của một chiến dịch truyền thông trong thời đại kỹ thuật số sẽ như thế nào và tại sao lại phải đi theo xu hướng đó.
    Tìm được cách phát triển ý tưởng với bộ 13 câu hỏi.  Bạn hoặc khách hàng sẽ không còn gặp khó khăn khi đánh giá tính thực thi cũng như độ thấu thị tâm lý khách hàng trong ý tưởng. 
    Sở hữu ngay 5 công thức đơn giản nhất để xây dựng ý tưởng được đúc kết từ rất nhiều chiến dịch truyền thông.
    Khoá học được giảng dạy bởi:

    Anh Lucas Phạm (Senior Account Manager | Partner) đến từ Reach Communications.  Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm truyền thông cho các nhãn hàng lớn: Suntory PepsiCo, Unilever, Prudentials, Nutrilite, Suzuki, Mitsubishi, Lazada, Johnson’s...  Anh Lucas Phạm sẽ mang đến cho khoá học 1 cách tiếp cận mới trong việc xây dựng ý tưởng từ góc nhìn của một người chuyên làm công viêc chăm sóc khách hàng, thực hiện dự án (Account) cũng như góc nhìn của một người chuyên đưa ra chiến lược cho một chiến dịch quảng cáo (Planning). Sẽ rất dễ dàng để bạn nắm trong tay một ý tưởng mà khoảng cách giữa trí tưởng tượng và tính thực thi tiệm cận bằng 0.

    Khoá học sẽ cho bạn cơ hội thảo luận cùng giảng viên với nội dung gồm 3 phần chính:

    Bí ý tưởng khi nhận brief khách hàng?
    Xây dựng bản định hướng ý tưởng (Creative Brief)
    5 công thức xây dựng ý tưởng
    Còn chần chờ gì nữa? Hãy nhanh tay sở hữu khoá học này ngay hôm nay!

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học

    Buổi 1 - Bí ý tưởng khi nhận brief khách hàng?        
    1.1 - Bí ý tưởng khi nhận brief khách hàng?        
    1.2 - What is Integrated Advertising?        
    1.3 - Slide bài giảng        


    Buổi 2 - Quy trình tạo nên Big Idea        
    2.1 - Quy trình tạo nên Big Idea 

           
    Buổi 3 - Creative Brief là gì?        
    3.1 - Creative Brief là gì?   

         
    Buổi 4 - Xây dựng Creative Brief        
    4.1 - 13 thành phần của Creative Brief  

          
    Buổi 5 - Đề thực hành viết Creative Brief        
    5.1 - Đề thực hành viết Creative Brief (p1)        
    5.2 - Tea+ TVC #1        
    5.3 - Đề thực hành viết Creative Brief (p2)        
    5.4 - Tea+ TVC #2        
    5.5 - Đề thực hành viết Creative Brief (p3)        
    5.6 - Tea+ TVC #3        
    5.7 - Đề thực hành viết Creative Brief (p4)    

        
    Buổi 6 - Thực hành viết Creative Brief        
    6.1 - Creative Brief: Brand Idea (p1)        
    6.2 - Creative Brief: Brand Idea (p2)        
    6.3 - Creative Brief: Discoveries from the world (p1)        
    6.4 - Creative Brief: Discoveries from the world (p2)        
    6.5 - Creative Brief: Why are we advertising? (p1)        
    6.6 - Creative Brief: Why are we advertising? (p2)        
    6.7 - Creative Brief: Problem (p1)        
    6.8 - Creative Brief: Problem (p2)        
    6.9 - Creative Brief: Target Audience + Consumer Insight + Task + Stimulus + Desired Response        
    6.10 - Creative Brief: Desired Response + Things we could make + Creative Mandantories + KPIs + Budget   

         
    Buổi 7 - Triển khai hoạt động creative        
    7.1 - Triển khai hoạt động creative (p1)        
    7.2 - Tea+ Teaser "Công việc nhẹ nhàng nhất thế giới"        
    7.3 - Triển khai hoạt động creative (p2)        
    7.4 - Tea+ Online Interview "Công việc nhẹ nhàng nhất thế giới"        
    7.5 - Triển khai hoạt động creative (p3)        
    7.6 - Tea+ Offline Interview "Công việc nhẹ nhàng nhất thế giới"        
    7.7 - Triển khai hoạt động creative (p4)        
    7.8 - Tea+ Brand Ambassador PR "Đại sứ Lan toả sự nhẹ nhàng"        
    7.9 - Triển khai hoạt động creative (p5)    

        
    Buổi 8 - Quy trình Digital Campaign Planning        
    8.1 - Quy trình Digital Campaign Planning

            
    Buổi 9 - 5 công thức xây dựng ý tưởng        
    9.1 - Công thức 1: Create a game (p1)        
    9.2 - Creative Formula #1: Pepsi "Beyonce"        
    9.3 - Creative Formula #1: Dutch Lady "Flying Farm"        
    9.4 - Công thức 1: Create a game (p2)        
    9.5 - Công thức 2: Give consumer a challenge (p1)        
    9.6 - Creative Formula #2: Tomb Raider "Survival Billboard"        
    9.7 - Creative Formula #2: Coca-Cola "Skyfall"        
    9.8 - Công thức 2: Give consumer a challenge (p2)        
    9.9 - Công thức 3: Challenge your brand (p1)        
    9.10 - Creative Formula #3: LG "World Record"        
    9.11 - Creative Formula #3: Volvo "The Split"        
    9.12 - Công thức 3: Challenge your brand (p2)        
    9.13 - Công thức 4: Fight for something good (p1)        
    9.14 - Creative Formula #4: 7-up "Refreshing Vietnam"        
    9.15 - Creative Formula #4: Kit Kat "Valentine"        
    9.16 - Công thức 4: Fight for something good (p2)        
    9.17 - Công thức 5: Tell an all-new story (p1)        
    9.18 - Creative Formula #5: Vodafone "Internet"        
    9.19 - Công thức 5: Tell an all-new story (p2)

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code