Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/101-Consumers-of-Tomorrow

    Ưa trải nghiệm, có lối suy nghĩ riêng và yêu cầu cao, đó là lời nhận xét dành cho Gen Z (sinh từ năm 1996-2005). Sự khác biệt của Gen Z buộc các marketers cần phải thay đổi cách tiếp cận và tác động đến nhóm khách hàng mới này. Báo cáo Consumers of Tomorrow sẽ phác họa chân dung và giải mã thế hệ Z, từ đó giúp doanh nghiệp có định hướng tốt hơn về cách kết nối với thế hệ người tiêu dùng tương lai.
    Sinh ra và lớn lên trong nền kinh tế - xã hội rộng mở, Gen Z còn là một thế hệ "digital native", hứa hẹn sẽ mang đến làn sóng đổi mới trong nay mai... Gen Z sở hữu những khác biệt buộc các doanh nghiệp phải chú ý đến họ, quan tâm những gì họ thích. Tuy vậy, không phải ai cũng dễ dàng "chạm" đến thế hệ này.

    Không thể phủ nhận Gen Z vô cùng kết nối với công nghệ, và mạng xã hội là phần không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Nhưng đừng nghĩ rằng cuộc sống của Gen Z chỉ xoay quanh các hoạt động online, bởi có đến 81% Gen Z vẫn thích gặp gỡ bạn bè ở hàng quán(1).

    Đáng chú ý hơn, 3 trong 5 Gen Z là những người rất ngẫu hứng, họ ít trung thành với một nhãn hàng nào: 41% Gen Z sẵn lòng thử một thương hiệu mới dù họ thường dùng sản phẩm khác(2).

    Phải chăng đã đến lúc các doanh nghiệp cần làm mới cách tiếp cận trên nhiều phương diện khác nhau để kết nối với Gen Z?

    Báo cáo Consumers of Tomorrow sẽ cung cấp bức tranh tổng quan về thế hệ Z, thông qua việc giải mã những trăn trở:

    Liệu có quá sớm để quan tâm đến Gen Z?
    Gen Z có phải là thế hệ tiếp nối của Millennials hay không?
    Digital có phải là điểm chạm hàng đầu để tiếp cận Gen Z? 
    Liệu doanh nghiệp có cần chi nhiều tiền hơn để chạm, kết nối và nhận được phản hồi từ Gen Z?
    Qua đó, doanh nghiệp không chỉ thấu hiểu những đặc điểm tính cách mà còn định hướng được phương thức kết nối hiệu quả với nhóm người dùng tương lai này.

    Báo cáo được chia sẻ bởi chị Huỳnh Bích Trân, Associate Director, Retail Measurement Services tại Nielsen Vietnam.
     

    Nếu bạn hiện tại đang là khách hàng của Nielsen Vietnam, vui lòng liên hệ với account team để được cấp khóa học miễn phí.

    (1), (2) Theo báo cáo của Nielsen.

     

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Introduction        
    1.1 - Introduction        
    1.2 - Handout - Consumers of Tomorrow      

      
    Buổi 2 - Myth 1: Is it Too Early to Care about Gen Z?        
    2.1 - Is it Too Early to Care about Gen Z?      

      
    Buổi 3 - Myth 2: Is Gen Z the Extension of Millennials?        
    3.1 - Is Gen Z the Extension of Millennials?        
    3.2 - How can Businesses be More Connected with Gen Z?    

        
    Buổi 4 - Myth 3: Go Digital - The Must to Engage with Gen Z?        
    4.1 - How is a General Day Life Different for Each Generation?        
    4.2 - Go Digital - The Must to Engage with Gen Z?      

      
    Buổi 5 - Myth 4: Will Businesses Need to Spend More $$$ to REACH - RESONATE - REACT?        
    5.1 - How can Businesses Reach, Resonate and Create Reaction among Gen Z?        
    5.2 - Will Businesses Need to Spend More $$$?        


    Buổi 6 - Whats Next?        
    6.1 - Whats Next?        
     

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code