KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
- Trang Chủ
- Marketings
- Marketing Online
Consumer Panel Hướng dẫn đọc hiểu báo cáo nghiên cứu Hành vi Người tiêu dùng
-
(546 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/visit/91-Consumer-Panel-Huong-dan-doc-hieu-bao-cao-nghien-cuu-Hanh-vi-Nguoi-tieu-dung-slide2122
Consumer Panel là chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng chuyên biệt của Kantar Worldpanel, nhằm tìm hiểu về hành vi mua sắm và sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng, trong lĩnh vực FMCG (sản phẩm tiêu dùng nhanh). Khóa học này giúp người học có những nền tảng cơ bản cho việc đọc và hiểu các báo cáo nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng của Consumer Panel.
Bất kỳ chiến lược xây dựng thương hiệu nào cũng đều bắt đầu từ việc tìm hiểu về suy nghĩ và hành vi của người tiêu dùng. Từ những hiểu biết đó, hay còn gọi là consumer insights, các nhãn hàng có thể lên kế hoạch truyền thông cũng như thực thi các hoạt động tiếp thị thương hiệu phù hợp, nhằm mục đích tăng trưởng doanh thu và tăng thị phần.
Consumer Panel là chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng chuyên biệt của Kantar Worldpanel, nhằm tìm hiểu về hành vi mua sắm và sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng, trong lĩnh vực FMCG (sản phẩm tiêu dùng nhanh).
Khóa học này giúp người học có những nền tảng cơ bản cho việc đọc và hiểu các báo cáo nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng; phù hợp với những bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, muốn tìm hiểu về hành vi người tiêu dùng, và những bạn đang hoặc mong muốn làm việc trong lĩnh vực marketing & trade trong các công ty FMCG hoặc nhà bán lẻ.
Trong khóa học này, chị Lê Thị Bạch Dương, nguyên là Account Director tại Kantar Worldpanel, sẽ chia sẻ những phần chính sau:
Giới thiệu Consumer Panel
Cách đọc và phân tích những chỉ số cơ bản của Consumer Panel
Tìm hiểu các phân tích đặc biệt của Consumer Panel
Đọc hiểu và thực hành qua ví dụ mẫu
Nguồn: Brandcamp.asia
Chi Tiết Khóa Học
Buổi 1 – Introduction of Consumer Panel
1.1 – Introduction
1.2 – Consumer Panel: Definition & Methodology
1.3 – What Consumer Panel measures
1.4 – Handout
Buổi 2 – Understanding Basic Data (P1)
2.1 – Basic KPIs
2.2 – Penetration
2.3 – Average Volume per Buyer, Frequency & Average Volume per Trip
Buổi 3 – Understanding Basic Data (P2)
3.1 – Loyalty
3.2 – Repurchase Rate
3.3 – Basic Measure Summary
3.4 – Exercise: Information
3.5 – Exercise: Questions & Answers
Buổi 4 – Special Analysis: Gain & Loss – Switching
4.1 – Special Analysis: Gain & Loss – Switching
Buổi 5 – Special Analysis: New-Lost-Repeat Buyers
5.1 – Special Analysis: New-Lost-Repeat Buyers
Buổi 6 – Special Analysis: Duplication
6.1 – Special Analysis: Duplication
Buổi 7 – Special Analysis: Heavy-Medium-Light
7.1 – Special Analysis: Heavy-Medium-Light
Buổi 8 – Case Study
8.1 – Category Performance
8.2 – Segment Performance
8.3 – Brand Performance
8.4 – Deep dive: Special Analysis
8.5 – Recommendations
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code