Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/visit/91-Consumer-Panel-Huong-dan-doc-hieu-bao-cao-nghien-cuu-Hanh-vi-Nguoi-tieu-dung-slide2122

    Consumer Panel là chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng chuyên biệt của Kantar Worldpanel, nhằm tìm hiểu về hành vi mua sắm và sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng, trong lĩnh vực FMCG (sản phẩm tiêu dùng nhanh). Khóa học này giúp người học có những nền tảng cơ bản cho việc đọc và hiểu các báo cáo nghiên cứu về hành vi người tiêu dùng của Consumer Panel.
    Bất kỳ chiến lược xây dựng thương hiệu nào cũng đều bắt đầu từ việc tìm hiểu về suy nghĩ và hành vi của người tiêu dùng. Từ những hiểu biết đó, hay còn gọi là consumer insights, các nhãn hàng có thể lên kế hoạch truyền thông cũng như thực thi các hoạt động tiếp thị thương hiệu phù hợp, nhằm mục đích tăng trưởng doanh thu và tăng thị phần.

    Consumer Panel là chương trình nghiên cứu hành vi người tiêu dùng chuyên biệt của Kantar Worldpanel, nhằm tìm hiểu về hành vi mua sắm và sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng, trong lĩnh vực FMCG (sản phẩm tiêu dùng nhanh).

    Khóa học này giúp người học có những nền tảng cơ bản cho việc đọc và hiểu các báo cáo nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng; phù hợp với những bạn mong muốn làm việc trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, muốn tìm hiểu về hành vi người tiêu dùng, và những bạn đang hoặc mong muốn làm việc trong lĩnh vực marketing & trade trong các công ty FMCG hoặc nhà bán lẻ.

    Trong khóa học này, chị Lê Thị Bạch Dương, nguyên là Account Director tại Kantar Worldpanel, sẽ chia sẻ những phần chính sau:

    Giới thiệu Consumer Panel
    Cách đọc và phân tích những chỉ số cơ bản của Consumer Panel
    Tìm hiểu các phân tích đặc biệt của Consumer Panel
    Đọc hiểu và thực hành qua ví dụ mẫu

    Nguồn: Brandcamp.asia

     

    Chi Tiết Khóa Học

    Buổi 1 – Introduction of Consumer Panel
    1.1 – Introduction
    1.2 – Consumer Panel: Definition & Methodology
    1.3 – What Consumer Panel measures
    1.4 – Handout


    Buổi 2 – Understanding Basic Data (P1)
    2.1 – Basic KPIs
    2.2 – Penetration
    2.3 – Average Volume per Buyer, Frequency & Average Volume per Trip


    Buổi 3 – Understanding Basic Data (P2)
    3.1 – Loyalty
    3.2 – Repurchase Rate
    3.3 – Basic Measure Summary
    3.4 – Exercise: Information
    3.5 – Exercise: Questions & Answers


    Buổi 4 – Special Analysis: Gain & Loss – Switching
    4.1 – Special Analysis: Gain & Loss – Switching


    Buổi 5 – Special Analysis: New-Lost-Repeat Buyers
    5.1 – Special Analysis: New-Lost-Repeat Buyers


    Buổi 6 – Special Analysis: Duplication
    6.1 – Special Analysis: Duplication


    Buổi 7 – Special Analysis: Heavy-Medium-Light
    7.1 – Special Analysis: Heavy-Medium-Light


    Buổi 8 – Case Study
    8.1 – Category Performance
    8.2 – Segment Performance
    8.3 – Brand Performance
    8.4 – Deep dive: Special Analysis
    8.5 – Recommendations

     

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code