Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/116-Cau-Chot-Ha

    Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn rất cơ bản về việc tổ chức câu chữ cho sắc bén, giúp thương hiệu nói hết lòng mình, nói trúng lòng người. Mọi vấn đề xoay quanh câu slogan/tagline sẽ được giảng viên phân tích và hướng dẫn (thỉnh thoảng chế nhạo) qua những ví dụ gần gũi thực tế.
    Viết ngắn sao cho hay, đủ ý luôn là vấn đề đau đầu của người viết quảng cáo, dù là copywriter hay content writer. Khoá học là những hướng dẫn rất cơ bản về việc tổ chức câu chữ cho sắc bén, giúp thương hiệu nói hết lòng mình, nói trúng lòng người. Mọi vấn đề xoay quanh câu slogan/tagline sẽ được giảng viên phân tích và hướng dẫn (thỉnh thoảng chế nhạo) qua những ví dụ gần gũi thực tế.

    PHẦN 1: CÂU CHỐT HẠ

    - Những nguyên liệu cần có trước khi bắt tay nấu chữ xào câu. 
    - Tiêu chí đánh giá, nhận xét tagline sao cho không bị tát. 
    - Các bước để bắt tay viết một câu tagline hay và “xài được”. 
    - Các cách để làm cho cái câu “nguy hiểm” hơn. Nhuận sắc câu chữ. 
    - Dẫn dắt để bảo chữ của mình. 
    - Bản lĩnh viết khi đi qua giông bão tagline. 
    - Những cách rèn kĩ năng viết sắc bén.


    PHẦN 2: "VIỆT NAM HOÁ" CÂU CHỐT HẠ
    Cái ý, cái màu và cái từ
    Những lưu ý quan trọng khi chuyển ngữ ý tưởng.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Phần 1: Câu chốt hạ - NHẬP MÔN        
    1.1 - A. Đôi điều về tagline    

        
    Buổi 2 - Phần 1: Câu chốt hạ - CHUẨN BỊ        
    2.1 - B. Nguyên liệu trước khi viết (P1)        
    2.2 - B. Nguyên liệu trước khi viết (P2)        
    2.3 - C. Câu tagline hay và “xài được”        
    2.4 - Case study Prudential        


    Buổi 3 - Phần 1: Câu chốt hạ - CHẮP BÚT        
    3.1 - D. Chắp bút (P1)        
    3.2 - D. Chắp bút (P2)        
    3.3 - Case study Recruitment        


    Buổi 4 - Phần 1: Câu chốt hạ - "TÔ ĐIỂM"        
    4.1 - E. Nhuận sắc câu chữ    

        
    Buổi 5 - Phần 1: Câu chốt hạ - BẢO VỆ        
    5.1 - F. Bảo vệ và bán tagline        
    5.2 - Ví dụ viết rationale        
    5.3 - Case study Love Beauty And Planet & Sunlight      

      
    Buổi 6 - Phần 1: Câu chốt hạ - RÈN DŨA        
    6.1 - G. Làm gì "tắc" tagline?        
    6.2 - H. Cách trở thành người viết xịn        
    6.3 - I. Xây dựng ra đa tagline        


    Buổi 7 - Phần 2: “Việt Nam hoá” câu chốt hạ (P1)        
    7.1 - Bài tập "thử bút"        
    7.2 - Quy tắc khi dịch tagline        


    Buổi 8 - Phần 2: “Việt Nam hoá” câu chốt hạ (P2)        
    8.1 - Copywriter cần gì từ khách hàng? (P1)        
    8.2 - Copywriter cần gì từ khách hàng? (P2) 

           
    Buổi 9 - Phần 2: “Việt Nam hoá” câu chốt hạ - Ví dụ        
    9.1 - Bonus: Một số ví dụ dịch tagline

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code