KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
- Trang Chủ
- Marketings
- Marketing Online
Brand Marketing Plan Lập kế hoạch Brand Marketing (Phần 3)
-
(684 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/124-Brand-Marketing-Plan-Lap-ke-hoach-Brand-Marketing-Phan-3
Kết thúc bước 3, bạn đã nắm được nhiệm vụ của thương hiệu (J2BD) và KPI. Giờ là lúc bắt tay vào những công đoạn cuối cùng: lập kế hoạch cho các chiến dịch cụ thể, phân công công việc trong team. Kết thúc 2 bước này, bạn sẽ có một bản kế hoạch hoàn chỉnh, với định hướng rõ ràng cho các hoạt động của thương hiệu trong năm tới.
Sau 3 bước ở Phần 1, Phần 2, bạn đã có trong tay một danh sách những nhiệm vụ thương hiệu cần thực hiện (Brand J2BD), cùng với những KPI cần đạt được. Đó chỉ mới là những nét phác thảo khung sườn, công việc tiếp theo của bạn là bổ sung các chi tiết cho bản kế hoạch đó.
Cụ thể, những câu hỏi bạn cần trả lời là:
Với mỗi J2BD đã đề ra, cần thực hiện những chiến dịch Brand Campaign nào?
Thời gian thực hiện, ngân sách cho mỗi chiến dịch ra sao?
Kế hoạch triển khai cụ thể như thế nào?
Ai sẽ là người phụ trách?
Phần 3, cũng là phần kết của chuỗi khóa học này, sẽ hướng dẫn các bạn từng bước để thực hiện việc lên kế hoạch tổng thể, và lịch hoạt động chi tiết cho team:
Bước 4: Từ J2BD, thương hiệu có thể triển khai 3 loại brand campaign tương ứng: chiến dịch khuyến mại (Consumer Promotion), chiến dịch tung sản phẩm mới (Innovation - New Product Launch) & chiến dịch tái tung thương hiệu với diện mạo mới (Brand Relaunch).
Bên cạnh tư duy thực hiện từng loại chiến dịch nói trên, bạn cũng cần trang bị tư duy thực hiện chiến dịch truyền thông thương hiệu tổng lực (Integrated Brand Communication) dựa trên việc thấu hiểu tác động của truyền thông đối với consumer journey.
Bước 5: Dựa trên kế hoạch tổng, bước cuối cùng là phân công cho từng thành viên, với ngân sách và lịch trình cụ thể cho mỗi chiến dịch để mọi người đều nắm được trách nhiệm của mỗi cá nhân và tiến độ công việc.
Tương tự như ở Bước 3, việc hoạch định các chiến dịch và lịch hoạt động ở 2 bước này cũng cần kết hợp với các hoạt động Trade Marketing để tối ưu hiệu quả.
Đến đây, bản kế hoạch Brand Marketing cũng đã hoàn thành. Với cơ sở lập luận vững chắc, kế hoạch thực thi chi tiết, đây sẽ là “bí kíp” hữu hiệu; giúp team Marketing sẵn sàng chinh phục những mục tiêu được giao, đóng góp vào tăng trưởng chung của toàn công ty.
Nguồn: Brandcamp.asia
Chi Tiết Khóa Học
Buổi 1 - Introduction
1.1 - Introduction
1.2 - Handout
Buổi 2 - Campaign Planning: Brand Campaign & Trade Campaign
2.1 - Campaign Planning Overview
2.2 - Campaign Planning Examples
Buổi 3 - Brand Campaign: Consumer Promotion Plan
3.1 - Thematic Promotion Strategy
3.2 - Thematic Promotion: Thinking Process & Basic Terms
3.3 - Thematic Promotion Planning & Management
3.4 - Thematic Promotion Planning Example
Buổi 4 - Brand Campaign: Innovation - Product Concept Design
4.1 - Product vs Service
4.2 - Product Concept
4.3 - Innovation Roles
4.4 - Innovation Process Management
4.5 - Innovation Thinking Process for Marketers
4.6 - Innovation & Renovation Product Testing
Buổi 5 - Brand Campaign: Renew Brand Positioning
5.1 - Importance of Brand Re-positioning
5.2 - 3 Activities To Renew Brand Positioning
5.3 - Renew Brand Positioning Thinking Process
5.4 - Renew Brand Positioning Thinking Process Example
Buổi 6 - Brand Campaign: Integrated Brand Communication
6.1 - Communication Roles in Decision Making
6.2 - Consumer Journey - AIDA Funnel
6.3 - Core elements of a Communication Plan
Buổi 7 - Activity Calendar
7.1 - RACI Matrix
7.2 - Activity Calendar
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code