Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/80-Actionable-InStore-Marketing

    Khóa học phân tích quá trình shopping với ba điểm chạm chiến lược: trước, trong và sau khi mua hàng và những hành vi chung của người mua. Trên cơ sở đó, mô hình 3C (CATCH – CONNECT – CONVERT) được xây dựng nhằm giúp người học nắm rõ quy trình In-Store Marketing bài bản: từ tiếp cận, thuyết phục đến thay đổi hành vi người mua hàng. Trên cơ sở này, trade marketers có thể tăng khả năng sản phẩm được lựa chọn và đạt được kết quả kinh doanh tích cực.
    Nhiều người nghĩ rằng shopping là hành động lúc chúng ta lấy sản phẩm và trả tiền. Chính vì vậy, họ nghĩ rằng promotion có thể giải quyết được tất cả các vấn đề. Chỉ cần có một chương trình khuyến mãi tốt tại quầy kệ là đủ.

    Thực sự, đó là một chiến lược hết sức may rủi và tốn kém, bởi bạn có đủ tiềm lực để làm khuyến mãi tốt liên tục? Quan trọng hơn, lợi nhuận còn lại của công ty còn lại bao nhiêu? Cuối cùng, về dài hạn, bạn có chắc người tiêu dùng sẽ tiếp tục chọn mua sản phẩm nếu không có khuyến mãi?

    Chính những quan điểm ngắn hạn, “nhỏ hẹp” đã hạn chế sự phát triển của công ty. Shopping nên được tiếp cận theo hướng rộng hơn - như một quá trình từ lúc có nhu cầu (cần mua một sản phẩm, dịch vụ…) đến lúc nhu cầu được thỏa mãn (đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ đó).

    Thực chất, shopping có thể được xem là một quá trình lặp lại với những nguyên tắc không thay đổi. Nếu có những nghiên cứu kỹ lưỡng, các trade marketers sẽ tăng khả năng sản phẩm của mình được lựa chọn, không chỉ một lần mà bền vững.

    Được xây dựng theo hành trình của shopper (trước - trong và sau khi mua hàng), Actionable In-Store Marketing giúp người học nắm vững:

    1. Cách nhận diện chân dung người mua hàng, nhiệm vụ mua sắm và các kênh tiếp cận.

    2. 7 hành vi “universal” của người mua tại điểm bán.

    3. Mô hình In-Store Marketing Framework với 3C Concept:

    + CATCH shopper attention: điều quan trọng đầu tiên, khiến người mua chú ý.

    + CONNECT to shopper mind: tiếp đến, kết nối người mua với những thông điệp thú vị.

    + CONVERT shopper to our brand: cuối cùng, “chuyển hóa” người mua với hành động chọn mua sản phẩm.

    Xuyên suốt khóa học là hàng loạt những phân tích, ví dụ thực tế của nhiều ngành hàng khác nhau, ở những kênh khác nhau (kênh truyền thống, siêu thị, thương mại điện tử).

    Khoá học được dẫn dắt bởi anh Đào Trọng Lượng, người có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer và Shopper Marketing tại Unilever, Mondelez Kinh Đô và Friesland Campina Việt Nam.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Course Introduction        
    1.1 - Course Introduction        

    Buổi 2 - Consumer & Shopping Journey        
    2.1 - Consumer & Shopping Journey     

       
    Buổi 3 - Why Understanding Shoppers is important?        
    3.1 - The reality on reflecting shopper understanding        
    3.2 - The 4 trends impact to shopping    

        
    Buổi 4 - The approach of this course        
    4.1 - The approach of this course     

       
    Buổi 5 - In-Store Marketing Framework Introduction        
    5.1 - In-Store Marketing Framework Introduction     

      
    Buổi 6 - Phase 1: PRE-SHOP        
    6.1 - Shopper Profile        
    6.2 - Shopping Mission        
    6.3 - Strategies to Win        
    6.4 - Mission key to Store choice        
    6.5 - Handout 1        


    Buổi 7 - Phase 2: DURING-SHOP (P1)        
    7.1 - The 7 truths about shopper behavior in store        
    7.2 - In-Store Marketing Framework        
    7.3 - Handout 2        


    Buổi 8 - Phase 2: DURING-SHOP (P2)        
    8.1 - CATCH Shopper attention: Overview        
    8.2 - CATCH Shopper attention: Location (P1)        
    8.3 - CATCH Shopper attention: Location (P2)        
    8.4 - CATCH Shopper attention: Merchandising        
    8.5 - Handout 3        


    Buổi 9 - Phase 2: DURING-SHOP (P3)        
    9.1 - CONNECT to shopper mind: Attract - Engage - Smell        
    9.2 - CONNECT to shopper mind: Example        
    9.3 - CONNECT to shopper mind: Packaging        
    9.4 - CONNECT to shopper mind: Call to Action        
    9.5 - Handout 4        


    Buổi 10 - Phase 2: DURING-SHOP (P4)        
    10.1 - CONVERT shopper to our brand promotion (P1)        
    10.2 - CONVERT shopper to our brand promotion (P2)        


    Buổi 11 - Phase 3: POST-SHOP        
    11.1 - Phase 3: POST-SHOP     

       
    Buổi 12 - Phase 4: Bonus - Growing Toothbrush case study        
    12.1 - Phase 4: Bonus - Growing Toothbrush case study        
    12.2 - Handout 5 (End)

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code