Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/27-Account-vs-Designer-Phan-hoi-thiet-ke-hieu-qua

    Làm việc với Designer chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt khi bạn là Account tại BTL / Activation / Event Agency. Làm thế nào có được một thiết kế vừa đáp ứng yêu cầu của Client, vừa đảm bảo khả thi sản xuất, thời gian, ngân sách, nhưng vẫn có được “stopping-power” khiến người xem “dừng bước”? Với Công cụ Hỗ trợ Thiết kế, Account sẽ dễ dàng “challenge” designer sao cho khéo léo nhưng đảm bảo có được một thiết kế khả thi, sáng tạo, nổi bật được ý tưởng chủ đạo và bản sắc của thương hiệu.
    Khi Account làm việc với Designer thường không tránh khỏi những lỗi khi feedback, phản hồi bản thiết kế như: brief không đủ thông tin khiến Designer phải làm đi làm lại, không biết cách đánh giá bản thiết kế và challenge Designer nên chất lượng bản thiết kế không đạt, đôi khi bỏ sót một khía cạnh quan trọng có thể gây rắc rối về sau của project.

    Công cụ hỗ trợ Design Supporting Circle sẽ cung cấp một cái nhìn hệ thống, giúp các bạn Account Executive trong ngành Event / Activation dù chỉ mới 1-2 năm kinh nghiệm hay những Account Manager cũng sẽ làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn với Designer. Từ việc làm sao để bản thiết kế đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đưa ra, đến việc đảm bảo tính khả thi về mặt thời gian, ngân sách, sản xuất, vừa làm nổi bật được tính cách thương hiệu, hài hòa với bối cảnh và vẫn có được một bản thiết kế sáng tạo, có “big idea” và “stopping power”.

    Công cụ hỗ trợ trực quan kèm 10 câu hỏi ngắn gọn nhưng cô đọng những yếu tố cần phải có của một bản thiết kế, chắc chắn sẽ giúp cho Account và Designer làm việc hiệu quả với nhau và cho ra đời những bản thiết kế ưng ý nhất.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Mục tiêu khóa học & Lỗi thường gặp của Account Executive        
    1.1 - Mục tiêu khóa học & Lỗi thường gặp của Account Executive        
    1.2 - Slide Bài Giảng        


    Buổi 2 - Layout – Bản thiết kế        
    2.1 - Layout – Bản thiết kế        


    Buổi 3 - Master Layout – Thiết kế chủ đạo        
    3.1 - Master Layout – Thiết kế chủ đạo        


    Buổi 4 - Idea và Concept – Ý tưởng xuyên suốt        
    4.1 - Idea và Concept – Ý tưởng xuyên suốt     

       
    Buổi 5 - Creative Angle – Góc nhìn Sáng tạo        
    5.1 - Creative Angle – Góc nhìn Sáng tạo    

        
    Buổi 6 - Art of Brand – Bản sắc Thương hiệu        
    6.1 - Art of Brand – Bản sắc Thương hiệu        
    6.2 - Art of Venue – Bối cảnh Sự kiện       

     
    Buổi 7 - Items Function – Chức năng của Ấn phẩm        
    7.1 - Items Function – Chức năng của Ấn phẩm        
    7.2 - Traffic / Target Audience Behavior – Thái độ khách hàng mục tiêu        
    7.3 - Feasible Production – Các yếu tố khả thi sản xuất    

        
    Buổi 8 - Ví dụ        
    8.1 - Ví dụ 1        
    8.2 - Ví dụ 2        


    Buổi 9 - Tổng Kết        
    9.1 - Tổng Kết

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code