KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
- Trang Chủ
- Marketings
- Marketing Online
Account vs Designer Phản hồi thiết kế hiệu quả
-
(386 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/27-Account-vs-Designer-Phan-hoi-thiet-ke-hieu-qua
Làm việc với Designer chưa bao giờ dễ dàng, đặc biệt khi bạn là Account tại BTL / Activation / Event Agency. Làm thế nào có được một thiết kế vừa đáp ứng yêu cầu của Client, vừa đảm bảo khả thi sản xuất, thời gian, ngân sách, nhưng vẫn có được “stopping-power” khiến người xem “dừng bước”? Với Công cụ Hỗ trợ Thiết kế, Account sẽ dễ dàng “challenge” designer sao cho khéo léo nhưng đảm bảo có được một thiết kế khả thi, sáng tạo, nổi bật được ý tưởng chủ đạo và bản sắc của thương hiệu.
Khi Account làm việc với Designer thường không tránh khỏi những lỗi khi feedback, phản hồi bản thiết kế như: brief không đủ thông tin khiến Designer phải làm đi làm lại, không biết cách đánh giá bản thiết kế và challenge Designer nên chất lượng bản thiết kế không đạt, đôi khi bỏ sót một khía cạnh quan trọng có thể gây rắc rối về sau của project.
Công cụ hỗ trợ Design Supporting Circle sẽ cung cấp một cái nhìn hệ thống, giúp các bạn Account Executive trong ngành Event / Activation dù chỉ mới 1-2 năm kinh nghiệm hay những Account Manager cũng sẽ làm việc dễ dàng và hiệu quả hơn với Designer. Từ việc làm sao để bản thiết kế đáp ứng được yêu cầu của khách hàng đưa ra, đến việc đảm bảo tính khả thi về mặt thời gian, ngân sách, sản xuất, vừa làm nổi bật được tính cách thương hiệu, hài hòa với bối cảnh và vẫn có được một bản thiết kế sáng tạo, có “big idea” và “stopping power”.
Công cụ hỗ trợ trực quan kèm 10 câu hỏi ngắn gọn nhưng cô đọng những yếu tố cần phải có của một bản thiết kế, chắc chắn sẽ giúp cho Account và Designer làm việc hiệu quả với nhau và cho ra đời những bản thiết kế ưng ý nhất.
Nguồn: Brandcamp.asia
Chi Tiết Khóa Học
Buổi 1 - Mục tiêu khóa học & Lỗi thường gặp của Account Executive
1.1 - Mục tiêu khóa học & Lỗi thường gặp của Account Executive
1.2 - Slide Bài Giảng
Buổi 2 - Layout – Bản thiết kế
2.1 - Layout – Bản thiết kế
Buổi 3 - Master Layout – Thiết kế chủ đạo
3.1 - Master Layout – Thiết kế chủ đạo
Buổi 4 - Idea và Concept – Ý tưởng xuyên suốt
4.1 - Idea và Concept – Ý tưởng xuyên suốt
Buổi 5 - Creative Angle – Góc nhìn Sáng tạo
5.1 - Creative Angle – Góc nhìn Sáng tạo
Buổi 6 - Art of Brand – Bản sắc Thương hiệu
6.1 - Art of Brand – Bản sắc Thương hiệu
6.2 - Art of Venue – Bối cảnh Sự kiện
Buổi 7 - Items Function – Chức năng của Ấn phẩm
7.1 - Items Function – Chức năng của Ấn phẩm
7.2 - Traffic / Target Audience Behavior – Thái độ khách hàng mục tiêu
7.3 - Feasible Production – Các yếu tố khả thi sản xuất
Buổi 8 - Ví dụ
8.1 - Ví dụ 1
8.2 - Ví dụ 2
Buổi 9 - Tổng Kết
9.1 - Tổng Kết
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code