KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
- Trang Chủ
- Marketings
- SEO
WINNING SEO ECOMMERCE - Khóa học Chiến thắng SEO thương mại điện tử
-
(2104 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
🔎 Link tìm hiểu kh️óa học: https://gtvseo.com/winning-seo-e-commerce-for-start-up/
🔴 KHÓA ĐÀO TẠO NÀY GIÚP BẠN GIẢI QUYẾT NỖI LO VỀ:
- Website Thương mại điện tử thế nào là chuẩn SEO để thu hút traffic về website
- Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi từ traffic thành khách hàng tiềm năng, từ khách hàng tiềm năng thành doanh thu trên website như thế nào?
- Cách xây dựng thương hiệu trên Google nhiều người biết đêbs mà không tốn uqas nhiều chi phí nhờ SEO website.
🔴 TẠI SAO NÊN HỌC KHÓA HỌC NÀY?
- Nội dung cô đọng từ kinh nghiệm SEO trang E-Commerce thành công của đội ngũ GTV SEO qua hơn 40+ dự án.
- Tổng hợp phương pháp SEO giúp website bán hàng tăng trưởng
- Kiến thức SEO từ A-Z tập trung dành riêng cho đối tượng muốn phát triển website Thương mại điện tử.
- Bài học xoáy sâu vào mục tiêu tối ưu & tăng trưởng chuyển đổi tốt nhất cho web bán hàng.
- Thời gian học linh hoạt, phù hợp với người bận rộn, ôn tập thường xuyên khi cần.
🔴 BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC GÌ TỪ SAU KHÓA HỌC NÀY?
- Đưa ra phướng hướng phát triển tốt nhất cho doanh nghiệp mình dựa trên thực trạng thị trường E-commerce hiện tại.
- Tự triển khai và thúc đẩy +8000 traffic nhờ kiến thức SEO độc nhất.
- Hiểu được 1 website Thương mại điện tử muốn chuyển đổi thì cần những gì.
- Quản lý triển khai được SEO theo chiến lược đề ra một cách bài bản.
- Thu hút khách hàng nhờ vào nội dung content hấp dẫn. Từ đó cho khách hàng hiểu hơn về giá trị sản phẩm doanh nghiệp.
- Tối ưu chi phí Marketing hiệu quả với mọi ngân sách sau 3-5 tháng.
- Tăng doanh thu ổn định sau 16 tuần triển khai
- Tạo dựng nền tảng website vững chắc như cách các top trang web E-commerce đang thực hiện.
- Biết cách xác định từ khóa phù hợp với sản phẩm và từ khóa giúp mang lại chuyển đổi.
Nguồn: gtv-seo.teachable.com
Chi Tiết Khóa Học
Nội dung khóa học Winnging Seo E-commerce Gtvseo
Chương 1: Tổng quan về Winnging Seo E-commerce Gtvseo
1.1. Tổng quan về khóa học
1.2. Các lợi ích của SEO khi áp dụng vào E-commerce
1.3. Tổng quan thị trường E-commerce và độ khó
1.4. Tổng quan lộ trình triển khai và mindset cần loại bỏ
1.5. Các công cụ bạn cần chuẩn bị cho E-commerce
Chương 2: Nghiên cứu từ khóa và hoạch định chiến lược
2.1. Định nghĩa về keywords và topic, tại sao nên research topic
2.2. Search intent, keywords modifier keywords, tại sao chúng quan trọng
2.3. Các dạng topic và content trong E-commerce phổ biến
2.4. Chiến lược GTV triển khai cho E-commerce khi không có ngân sách cao
2.6. Cách tìm topic có chuyển đổi cao giúp bạn gặt hái “doanh thu” sớm
2.7. Cách tìm các bài viết ở giai đoạn Consideration
2.8. Keywords research: Expanded list post
Chương 3: Cấu trúc website cho Trang E-Commerce Winnging Seo E-commerce Gtvseo
3.1. Tầng của website là gì và làm sao bạn biết được cấu trúc thông tin ra sao thì phù hợp?
3.2. Cấu trúc Silo là gì? Lợi ích cấu trúc Silo trong E-commerce
3.3. Xây dựng cấu trúc website bạn với topic research – Phần 1
3.4. Xây dựng cấu trúc website bạn với phân tích đối thủ trong và ngoài nước – Phân 2
3.5. Tổng kết xây dựng cấu trúc và hướng dẫn trực tiếp & case study
3.6. Check list UX-UI
Chương 4: Sản xuất Content cho website bán hàng
4.1. Intro và Phân loại Keywords research
4.2 và 4.3 cách lên kế hoạch content tối ưu ROI
4.4. Chín loại intent và 3 sai làm khiến bạn không thể lên top.
4.5. Tiêu chí triển khai content và cách outline content blog
4.6. Outline và tiêu chí triển khai content cho danh mục và product
4.7. Case study content product
4.8. Case study về category
4.9 Case study blog và topic cluster
Chương 5: Chi tiết onpage và cách tối ưu Onpage cho website E-commerce – Internal Links
5.1 Intro Onpage SEO
5.2 và 5.3. Cách tối ưu Onpage SEO – Video triển khai tối ưu Onpage SEO cho category; product và Blog
5.4. Tối ưu onpage nâng cao cho E-commerce.
5.5. Mindset về link, chức năng và định nghĩa internal links.
5.6. Các Mô hình & cách thức triển internal link hiệu quả.
5.7. Lên kế hoạch internal link trust – traffic & theme cho E- commerce
Chương 6: Schema là gì?
6.1. Tổng Quan Schema, Lý Do và Lợi Ích Khi Triển Khai
Các Page phải có Schema
6.2. Hướng dẫn schema Local Business trên trang Homepage
6.3. Hướng dẫn schema About Page trên trang Giới thiệu
6.4 – Hướng dẫn schema Contactpage trên trang Liên hệ
6.5. Hướng dẫn schema Person trên trang Author
6.6. Hướng dẫn schema Product Category trên trang Danh Mục
6.7. Hướng dẫn schema Product cụ thể trên trang Sản Phẩm
6.8. Hướng dẫn làm Schema cho Blog
Schema Template E-commerce
Các plugin hỗ trợ và lưu ý khi triển khai Schema
Chương 7: Checklist cho website
7.1.1. Audit Technical Onsite
7.1.2. Audit Technical Offsite
7.2. Xây dựng Entity Website E-Commerce
7.3. Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi Website E-commerce
Chương 8: Tối ưu chuyển đổi website E-commerce
8.1. Hiện trạng thường gặp của các SEO Planner
8.2. Tiền sản xuất – xác định mục tiêu
8.3. Lập Plan dự án Phần 1
8.4. Lập plan dự án Phần 2
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code