Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Bạn có biết:

    Facebook trở thành kênh kinh doanh Online vô cùng phổ biến hiện nay dù là các sản phẩm bình dân đến thương hiệu có tên tuổi ở mọi lĩnh vực từ ẩm thực, thời trang đến điện máy đến bất động sản và các loại dịch vụ,...

    Vậy, bạn đã nắm được những kiến thức cơ bản cùng các bí quyết tuyệt vời để có thể làm Facebook marketing thật hiệu quả chưa?

    Unica.vn mang đến cho bạn khóa học "Trọn bộ bí quyết Facebook Marketing A - Z" dành cho nhiều đối tượng, từ những người chưa biết gì về Facebook Marketing đến những người đã có nền tảng cơ bản cần học nâng cao. 

    Nội dung khóa học

    Khóa học bao gồm 88 bài giảng và thời lượng học là 09 giờ 24 phút, được chia làm 10 phần nội dung học cụ thể.

    Trong khóa học, giảng viên Bùi Quang Cường sẽ chia sẻ những kiến thức mới nhất về Facebook Marketing.

    Bạn sẽ hiểu được từ hành vi người dùng Facebook, công thức bí mật mà Facebook dùng để phân phối quảng cáo, đến cách thiết lập một fanpage chuẩn SEO ra sao, cách thức tư duy cài đặt quảng cáo chuyên nghiệp như thế nào. Bạn cũng sẽ nắm được công thức để xây dựng kịch bản content chất lượng, sử dụng thành thạo các mục tiêu quảng cáo phù hợp với sản phẩm của mình, tận dụng trí thông minh nhân tạo của Facebook để tối ưu quảng cáo, phân  tích số liệu và thử nghiệm quảng cáo.

    Đồng thời, khóa học Marketing Online cũng sẽ cho bạn biết về những công cụ hỗ trợ để quảng cáo Facebook tốt hơn như Chatbot, quét số điện thoại cùng những kinh nghiệm thực chiến của Agency.

    Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ thành thạo các kỹ năng về Facebook Ads mới nhất, đo lường, đánh giá, tối ưu hiệu quả quảng cáo cập nhật, hạn chế vấn đề bị khóa tài khoản quảng cáo. 

    Chi Tiết Khóa Học

     Phần 1: Tổng quan về Facebook và cách thiết lập một Fanpage chuẩn SEO
    Bài 1: Nguyên lý hoạt động của quảng cáo Facebook là gì?
    Học thử
    10:21
    Bài 2: Phân biệt định nghĩa, chức năng của Profile, Group, Fanpage, Sự kiện
    Học thử
    04:23
    Bài 3: Thuật toán EgdeRank trong phân phối bài viết trên Facebook09:49
    Bài 4: Thiết lập bảo mật tài khoản trước khi quảng cáo Facebook06:38
    Bài 5: Xây dựng một Fanpage tiêu chuẩn09:45
    Bài 6: Cài đặt một Fanpage chuẩn SEO Facebook để có thể bán hàng khi không quảng cáo07:41
    Bài 7: Các hình thức đăng bài trên Page và một số mẹo đăng bài thông minh08:38
    Bài 8: Các chức năng tuỳ chỉnh trên Page cần lưu ý05:25
    Phần 2: Tư duy cài đặt quảng cáo chuyên nghiệp
    Bài 9: Xác định chân dung khách hàng tiềm năng trước khi quảng cáo trên Facebook07:39
    Bài 10: Tạo tài khoản quảng cáo cá nhân để bắt đầu quảng cáo07:55
    Bài 11: Thêm phương thức thanh toán, chức năng của các tuỳ chỉnh về phần quản lý thanh toán05:32
    Bài 12: Cài đặt chiến dịch: Mục tiêu05:07
    Bài 13: Cài đặt nhóm quảng cáo: Đối tượng, vị trí, ngân sách, lịch chạy09:06
    Bài 14: Cài đặt quảng cáo: Bài viết có sẵn, tạo quảng cáo07:16
    Bài 15: Sử dụng trình tạo nhanh Facebook để tạo quảng cáo từ A-Z05:04
    Bài 16: Các trường hợp dẫn đến vô hiệu hoá tài khoản và cách khắc phục04:46
    Phần 3: Xây dựng một kịch bản content chất lượng giúp quảng cáo hiệu quả
    Bài 17: Tại sao cần xây dựng một kịch bản content?05:06
    Bài 18: Phân loại các dạng content chính trên Facebook02:47
    Bài 19: Cách viết công thức AIDA? Ví dụ?05:37
    Bài 20: Cách viết công thức PAS? Ví dụ?03:58
    Bài 21: Cách viết công thức 3S? Ví dụ?03:10
    Bài 22: Cách viết công thức dạng String? Ví dụ?02:56
    Bài 23: Một số bài biến tấu công thức hay, đáng học hỏi05:56
    Bài 24: Giới thiệu 101 mẫu tiêu đề giật tít giúp nội dung trở nên thu hút hơn bao giờ hết04:31
    Bài 25: Tạo phễu content trên Facebook Ads như thế nào?09:54
    Bài 26: Quy tắc về hình ảnh quảng cáo trên Facebook08:45
    Bài 27: Xử lý video khi đăng bài trên Fanpage10:23
    Phần 4: Sử dụng thành thạo BM (Business Manager) và các tính năng trình quản lý quảng cáo
    Bài 28: Tạo 1 BM đầu tiên trên Facebook và lý do cần tạo BM10:10
    Bài 29: Tạo mới hoặc thêm tài khoản quảng cáo trong BM06:46
    Bài 30: Tăng cường bảo mật cho tài khoản BM04:25
    Bài 31: Thêm trang vào BM04:51
    Bài 32: Thêm người vào BM - Chỉ định vai trò thành viên trong BM04:44
    Bài 33: Thêm đối tác vào BM03:30
    Bài 34: Một số chức năng khác trong BM: Thêm phương thức thanh toán, giới hạn tài khoản,...03:17
    Bài 35: Hệ sinh thái Facebook và cấp bậc trong trình quảng cáo Facebook07:11
    Bài 36: Phân loại đối tượng trong quảng cáo05:28
    Bài 37: Audience Insight cho chúng ta biết điều gì?11:34
    Bài 38: Theo dõi tối ưu quảng cáo với Facebook Analytics05:36
    Bài 39: Lập hoá đơn tài khoản quảng cáo02:31
    Bài 40: Một số tính năng hay trên giao diện quảng cáo Facebook mới04:04
    Phần 5: Sử dụng trí thông minh nhân tạo AI của Facebook để quảng cáo đối tượng thông minh
    Bài 41: Ứng dụng AI Facebook để tạo đối tượng chuẩn11:05
    Bài 42: Cách tạo và tư duy quảng cáo tới đối tượng tương tác Fanpage08:25
    Bài 43: Cách tạo và tư duy quảng cáo với đối tượng đã inbox03:12
    Bài 44: Cách tạo và chạy quảng cáo tới đối tượng đã xem video trên Fanpage06:44
    Bài 45: Cách tải tệp dữ liệu email khách hàng lên chạy quảng cáo Facebook07:13
    Bài 46: Cách tải tệp dữ liệu số điện thoại khách hàng lên chạy quảng cáo Facebook10:54
    Bài 47: Tạo đối tượng những người đã truy cập website của bạn05:44
    Bài 48: Hướng dẫn tạo đối tượng tương tự hiệu quả06:38
    Phần 6: Các mục tiêu và định dạng quảng cáo chính hiệu quả
    Bài 49: Cài đặt mục tiêu tương tác bài viết09:02
    Bài 50: Cài đặt mục tiêu: Tin nhắn16:03
    Bài 51: Cài đặt mục tiêu: Lưu lượng truy cập08:44
    Bài 52: Cài đặt mục tiêu: Tìm kiếm khách hàng tiềm năng13:08
    Bài 53: Kiểm tra dữ liệu đăng ký khách hàng tiềm năng03:37
    Bài 54: Cài đặt mục tiêu: Xem video09:14
    Bài 55: Bài đăng 1 ảnh/1 video thêm nút kêu gọi hành động06:19
    Bài 56: Bài đăng nhiều ảnh thêm nút kêu gọi hành động04:03
    Bài 57: Bài đăng dạng thẻ quay vòng09:30
    Bài 58: Biến hình ảnh thành video để chạy quảng cáo07:06
    Bài 59: Bài đăng trải nghiệm tức thì (canvas)10:26
    Phần 7: Quy trình cài đặt chuyển đổi Facebook và tiếp thị lại những người vào website
    Bài 60: Hướng dẫn tạo mã Pixel Facebook04:59
    Bài 61: Cài mã Pixel vào website08:58
    Bài 62: Cách kiểm tra mã Pixel đã được cài chuẩn hay chưa bằng Facebook Pixel Helper02:45
    Bài 63: Tạo đối tượng truy cập website07:27
    Bài 64: Tạo chiến dịch tiếp thị lại những người vào website03:58
    Bài 65: Tạo chuyển đổi tuỳ chỉnh06:45
    Bài 66: Tạo chiến dịch quảng cáo chuyển đổi trên Facebook03:50
    Phần 8: Thử nghiệm quảng cáo hiệu quả và phân tích số liệu quảng cáo
    Bài 67: Testing A/B mẫu quảng cáo12:11
    Bài 68: Testing A/B tối ưu hoá phân phối07:04
    Bài 69: Testing A/B đối tượng quảng cáo05:53
    Bài 70: Testing A/B vị trí quảng cáo09:35
    Bài 71: Tối ưu quảng cáo bằng cách sử dụng nhiều định dạng trong 1 nhóm03:57
    Bài 72: Tối ưu quảng cáo với việc sử dụng ngân sách chiến dịch05:16
    Bài 73: Phân tích số liệu hiệu quả trên Facebook07:34
    Bài 74: Một số chức năng quan trọng: nhân bản, chỉnh sửa, tìm kiếm, bộ lọc hỗ trợ tối ưu quảng cáo04:21
    Bài 75: Xuất báo cáo tuỳ chỉnh số liệu vào excel03:53
    Phần 9: Giới thiệu một số tool hỗ trợ quảng cáo Facebook và Chatbot thông minh tiết kiệm thời gian công sức và tiền bạc
    Bài 76: Cách chạy quảng cáo tới những khách hàng tiềm năng trong group, theo dõi fanpage, bài viết hoặc profile cá nhân cụ thể.06:32
    Bài 77: Chatbot P1: Khởi tạo chatbot cho Fanpage04:35
    Bài 78: Chatbot P2: Thiết lập tin nhắn mở đầu, menu chính04:42
    Bài 79: Chatbot P3: Auto trả lời bình luận và nhắn tin cho khách hàng06:42
    Bài 80: Chatbot P4: Trả lời tin nhắn trên fanpage tự động04:05
    Bài 81: Chatbot P5: Nhắn tin hàng loạt tới những người đã từng nhắn tin với Page04:39
    Bài 82: Chatbot P6: Nhắn tin tới khách hàng theo kịch bản có sẵn05:29
    Phần 10: Những mẹo cần biết khi triển khai quảng cáo Facebook
    Bài 83: Hướng dẫn chỉnh sửa bài viết trong khi chạy quảng cáo02:23
    Bài 84: Tăng lượt thích trang chuẩn đối tượng mà không cần trả thêm phí02:45
    Bài 85: Chia sẻ tệp khách hàng giữa các tài khoản04:13
    Bài 86: Xem lịch sử thay đổi chiến dịch bạn triển khai01:55
    Bài 87: Xem trước bài quảng cáo trên Facebook02:47
    Bài 88: Các cách phân quyền fanpage, tài khoản quảng cáo

    KHÓA HỌC LIÊN QUAN

    Xem Thêm...

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code