Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    🔎 Link tìm hiểu kh️óa học: https://gtv-seo.teachable.com/p/seo-fundamental

    🔴 Giới Thiệu Khóa Học 

    • Là một khóa học SEO hoàn toàn khác biệt các khóa học khác ngoài thị trường, những gì bạn được tiếp cận từ SEO Fundamental là một phương pháp SEO độc nhất – hiệu quả nhanh chóng – nhưng an toàn – triển khai đơn giản.
    • GTV SEO thấu hiểu khó khăn của những bạn mới bắt đầu tìm hiểu về SEO và mong muốn nắm vững các kiến thức cốt lõi một cách nhanh nhất. Chính vì vậy, GTV SEO đã thiết kế ra một khóa học cốt lõi nhất về SEO và dành riêng cho bạn chinh phục trong vòng 29 ngày.

    🔴 Bạn Sẽ Học Được Gì?

    • Kéo Hàng ngàn Traffic đầu tay tới với Website của bạn và Rank top thứ hạng cao hơn trên Google
    • Được hướng dẫn bạn cách CHÍNH XÁC để triển khai thành công một dự án như thế nào, việc của bạn chỉ là áp dụng tất cả.
    • Được trang bị tất cả những “vũ khí” cần thiết cho sự nghiệp SEO chuyên nghiệp: góc nhìn tổng quan về SEO trong bức tranh tổng thể Digital Marketing, các kiến thức chuyên môn SEO-er cần có, lộ trình bài bản và mindset SEO cốt lõi.

     

    Nguồn: gtv-seo.teachable.com

    Chi Tiết Khóa Học

    Chương 1: Tổng quan SEO & Digital Marketing

     1.1: Vai trò của SEO trong tổng quan digital Marketing. (11:04)

     1.2: Giới thiệu về Inbound Marketing (10:43)

     1.3: MindMaps về SEO (14:07)

     1.4: Lộ trình sự nghiệp của 1 SEOer (14:14)

     1.5: Tổng quan về khóa học SEO fundermental (6:01)

     Bài test kiến thức chương 1

    Chương 2: Tư Duy SEO & thuật ngữ bạn cần nắm

     2.1: 3 cột trụ SEO (T - T - T) và Entity. (8:25)

     2.2: Một số thuật ngữ technical SEO cần nắm (4:48)

     2.3: Các công cụ SEO bạn cần phải biết và nắm vững (5:47)

     Bài test kiến thức chương 2

    Chương 3: Content - tất cả những điều bạn cần biết

     3.1. Định nghĩa keywords, modifier Keywords & Topic (16:42)

     3.2. Những sai lầm tai hại của hơn 80% SEO-ers khiến không thể lên top được (11:32)

     3.3. 9 loại Intent cụ thể của Content trên SERPs (13:13)

     3.4. Demo Phân tích intent của topic (12:31)

     3.5. Từng bước Outline content và tiêu chuẩn. (15:54)

     3.6. Quy Trình Research Idea Content Unique. (4:46)

     3.7. kiến thức tham khảo thêm về outline content

     3.8. Điểm qua về vài lưu ý khi triển khai content (4:20)

     3.9. Topic Cluster: Cuộc cải cách mới của Content marketing & SEO

     3.10. Ví dụ triển khai Hybrid Content. (13:57)

     3.11. Lưu ý khi viết content cho trang dịch vụ & Category (6:25)

     Bài Test kiến thức chương 3

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code