Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khóa học: https://unica.vn/lap-trinh-voi-scratch-3-0-co-ban

     Nội dung khóa học "Lập trình Scratch 3 cơ bản"

    Khóa học bao gồm 4 dự án chính và được chia thành các nội dung kiến thức nhỏ giúp học viên hiểu và dễ dàng hoàn thành dự án.

    Mèo đuổi chuột

    Trong dự án, học viên sẽ hiểu được cách để nhân vật di chuyển theo một đối tượng khác và đuổi theo đối tượng khác, hiểu cơ bản về vòng lặp và các khối lệnh sự kiện

    Thiệp sinh nhật động

    Qua dự án này, bước đầu học viên sẽ sử dụng các công cụ vẽ để tạo hình các nhân vật cơ bản như chiếc chong chóng và vẽ nền cho dự án. Sau bước tạo hình, học viên sẽ học cách để các đối tượng trên tấm thiệp chuyển động và xoay. Ví dụ: chong chóng xoay, nến cháy, mũ nhảy bóng bay bay lên và sao nhấp nháy.... Ngoài ra các học viên sẽ được tìm hiểu thêm về khu âm thanh cũng như cách thêm nhạc nền cho dự án sinh động và hấp dẫn hơn.

    Đường lên đỉnh Olympia

    Dự án Đường lên đỉnh Olympia là một dự án kết hợp giữa học và chơi. Học viên sẽ tạo ra một dự án và lập trình để Doraemon đưa ra các câu hỏi toán học và yêu cầu Nobita trả lời các câu hỏi đó. Người chơi sẽ đóng vai trò trả lời câu hỏi của Doraemon và giúp Nobita chinh phục đỉnh Olympia. Qua dự án này, học viên sẽ hiểu thêm về khái niệm biến trong lập trình, cách hoạt động của cấu trúc điều kiện cũng như cách đưa ra câu hỏi trong dự án.

    Bảo vệ đảo

    Bảo vệ đảo là một trò chơi mà người chơi sẽ điều khiển pháo bắn các tàu địch đang muốn tiến đến xâm chiếm 2 hòn đảo. Khi tàu bị bắn trúng tàu sẽ phát nổ và điểm sẽ được cộng cho người chơi. Qua dự án này, học viên sẽ cần sử dụng các công cụ vẽ để tạo hình khẩu pháp, bản đồ, tàu địch và các đối tượng khác. Sau bước tạo hình các nhân vật, học viên sẽ tiến hành lập trình cho từng đối tượng để các đối tượng hoạt động ví dụ: Tâm ngắm di chuột, khi tàu bị bắn trúng sẽ phát nổ, tàu hướng về phía 2 hòn đảo và di chuyển tới mục tiêu....

    Thông qua khóa học, học viên sẽ hiểu được các kiến thức cơ bản trong học công nghệ thông tin như cấu trúc tuần tự, vòng lặp, cấu trúc điều kiện (cấu trúc rẽ nhánh), hàm....Ngoài ra các học viên sẽ tiếp thu thêm các kiến thức thực tiễn như các tư duy để giải quyết vấn đề, tìm và sửa lỗi sai....
    Công nghệ là điều không thể thiếu trong kỷ nguyên 4.0. Thay vì ngăn cấm trẻ em sử dụng SẢN PHẨM công nghệ một cách thụ động, hãy để các em thảo sức sáng tạo ra các ứng dụng của riêng mình.

    Nguồn: Unica

    Chi Tiết Khóa Học

    Phần 1: Làm quen với phần mềm Scratch 3.0 Offline
    Phần 2: Thiết kế và lập trình trò chơi "Mèo đuổi chuột"
    Phần 3: Thiết kế và lập trình tấm thiệp sinh nhật động
    Phần 4: Thiết kế và lập trình chương trình học Toán "Đường lên đỉnh Olympia"
    Phần 5: Thiết kế và lập trình trò chơi "Bảo vệ đảo"

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code