Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/40-Ky-thuat-dat-cau-hoi-dao-sau-Insight

    Thấu hiểu người tiêu dùng là một trong những công việc thiết yếu để xây dựng kim chỉ nam cho hoạt động Marketing Mix. Tuy nhiên công việc này không hề đơn giản và phát hiện ra những insight thú vị lại càng khó hơn. Vậy làm sao bạn có thể thực hiện điều đó? Với khóa học này, tôi mong muốn mang đến cho bạn những kỹ năng / kỹ thuật trong phỏng vấn và gặp gỡ NTD để đi vào được thâm sâu trong tâm lý của họ và tìm kiếm insight.
    Thấu hiểu người tiêu dùng là một trong những công việc thiết yếu để xây dựng kim chỉ nam cho hoạt động Marketing Mix. Nhưng việc thấu hiểu NTD như chúng ta vẫn nói không phải là một việc đơn giản. Và phát hiện ra những insight thú vị lại càng khó hơn.

    Làm sao bạn có thể thực hiện điều đó?

    Với khóa học này, tôi mong muốn trang bị cho cho bạn những kỹ năng / kỹ thuật trong phỏng vấn + nội dung cơ bản để xây dựng bản hỏi NTD để đi vào được thâm sâu trong tâm lý của họ và tìm kiếm insight.

    Nội dung chi tiết của khóa học này bao gồm 4 phần chính:

    Những vấn đề bạn hay gặp phải khi phỏng vấn NTD.
    Các bước tiếp cận NTD.
    Những công cụ/ kỹ thuật/ thủ thuật sử dụng trong phỏng vấn NTD
    Phân tích -  Những bước cơ bản biến thông tin phỏng vấn thành INSIGHT.
    Ai là đối tượng phù hợp của khóa học?

    Những người liên quan trực tiếp nhất trong ngành, các bạn quali research(ers) – moderator trong tương lai – hiện có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm. 
    Marketers - những người đang làm trong ngành marketing.
    Các bạn sinh viên, đặc biệt các bạn học trong ngành marketing, quản trị kinh doanh, ngoại thương, truyền thông. Đặc biệt lúc bạn làm luận văn tốt nghiệp hay tham dự các cuộc thi marketing.
    Hay đơn giản là những ai luôn muốn giải mã những điều mới lạ xung quanh mình.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Những vấn đề thường gặp khi phỏng vấn NTD        
    1.1 - Giới thiệu khoá học        
    1.2 - Tài liệu bài giảng        
    1.3 - Những vấn đề thường gặp khi phỏng vấn NTD (p1)        
    1.4 - Những vấn đề thường gặp khi phỏng vấn NTD (p2)        
    1.5 - Những vấn đề thường gặp khi phỏng vấn NTD (p3) 

          
    Buổi 2 - Chuẩn bị trước phỏng vấn        
    2.1 - Mục tiêu, Vai trò, Công cụ        
    2.2 - Các kỹ thuật "take-note"        
    2.3 - Giới thiệu concept "Bóc củ hành"    

        
    Buổi 3 - Kỹ thuật phá băng và làm quen        
    3.1 - Giai đoạn "Phá băng": 3 bước Forming, Storming, Norming        
    3.2 - Giai đoạn "Phá băng": Các câu hỏi làm quen        
    3.3 - Giai đoạn Trò chuyện: Hỏi về Lifestyle        
    3.4 - Giai đoạn Trò chuyện: Chân dung đáp viên        
    3.5 - Giai đoạn Trò chuyện: Hỏi về Thói quen Tiêu dùng (U&A)   

         
    Buổi 4 - Kỹ thuật Story-telling        
    4.1 - Phương pháp 1: Story-telling (p1)        
    4.2 - Phương pháp 1: Story-telling (p2)        
    4.3 - Phương pháp 2: Projective Techniques     

       
    Buổi 5 - Kỹ thuật Projective Techniques #1: Association        
    5.1 - Association #1: Word Association        
    5.2 - Association #2: Brand Association / Personification        
    5.3 - Association #3: Words / Pictures        
    Buổi 6 - Kỹ thuật Projective Techniques #2: Completion        
    6.1 - Completion #1: Sentence Completion        
    6.2 - Completion #2: Brand Mapping        


    Buổi 7 - Kỹ thuật Projective Techniques #3: Construction        
    7.1 - Giới thiệu phương pháp Construction        
    7.2 - Construction #1: Projective Questioning        
    7.3 - Construction #2: Stereotypes        
    7.4 - Construction #3: Bubble-drawings        


    Buổi 8 - Kỹ thuật Projective Techniques #4: Expressive        
    8.1 - Expressive #1: Psycho-drawing        
    8.2 - Expressive #2: Role-playing & Enactment  

          
    Buổi 9 - Kỹ thuật Projective Techniques #5: Choice-ordering        
    9.1 - Sinking Game   

         
    Buổi 10 - Những lưu ý khi đặt câu hỏi đào sâu        
    10.1 - Lưu ý 1: Quan sát nhiều hơn (p1)        
    10.2 - Lưu ý 1: Quan sát nhiều hơn (p2)        
    10.3 - Lưu ý 2: Tận dụng ngôn ngữ cơ thể của Moderator        
    10.4 - Lưu ý 2: Chú ý ngôn ngữ cơ thể của đáp viên        
    10.5 - Lưu ý 3: Tôn trọng sự khác biệt        
    10.6 - Lưu ý 4: Hạn chế Confirmation-bias    

        
    Buổi 11 - Phân tích Thông tin thành Insight        
    11.1 - Phân tích thông tin thành Insight        
    11.2 - Case Study: Dirt Is Good        
    11.3 - 3 câu hỏi cho một Insight tốt

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code