Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Inbound Marketing là cách thức để giúp doanh nghiệp thu hút được một lượng khách hàng theo cách tự nhiên, chủ động và làm gia tăng niềm tin cho khách hàng về thương hiệu của doanh nghiệp.

    Hiện nay Quảng cáo rất đắt tiền, Tài khoản chết liên tục - Các công ty đang đau đầu vì thiếu giải pháp rẻ để tìm kiếm khách hàng.

    Nắm được nỗi đau này, Vinalink - Học viện đào tạo Marketing online lớn nhất Việt Nam đưa ra khóa học mới: Tập hợp tất cả những Giải pháp Marketing 0 VNĐ - giúp các doanh nghiệp hoặc cá nhân Sale có được cách tìm kiếm khách hàng hoàn toàn Miễn phí, hiệu quả cao, không bị lệ thuộc vào Quảng cáo.

    Chi Tiết Khóa Học

    Buổi 1: TỔNG QUAN & CÁC BƯỚC TRIỂN KHAI INBOUND MARKETING

    • Inbound Marketing là gì? Tại sao nên dùng Inbound Marketing.

    • Khái niệm Inbound và Outbound Marketing.Ưu nhược điểm của từng phương pháp.

    • Quy trình tiếp cận khách hàng bằng phương pháp Inbound Marketing và Outbound marketing.

    • Các kênh tiếp cận phù hợp & hiệu quả với mô hình Inbound marketing.

    • Demo Case Study ứng dụng thực tế mô hình Inbound marketing.

    • Hướng dẫn lập kế hoạch Inbound Marketing.

    Buổi 2: XÂY DỰNG PHỄU INBOUND MARKETING VÀ KẾT NỐI CÁC TẦNG PHỄU

    • Xác định chân dung khách hàng mục tiêu và hành trình trải nghiệm khách hàng.

    • Hướng dẫn xây dựng hệ thống các tầng phễu Inbound theo Customer Insight và Custome Journey.

    • Xác định mục tiêu và nhiệm vụ của từng tầng phễu.

    • Hướng dẫn tạo các tầng phễu, config phễu @ kết nối các tầng phễu.

    • Thực hành hướng dẫn tạo và config phễu trên Facebook và Zalo.

    Buổi 3: CHIẾN LƯỢC INBOUND CONTENT MARKETING

    • 3 tiêu chí cần có trong chiến lươc Content Inbound.

    • 7 bước chiến lược trong Content Inbound.

    • Các công thức sản xuất nội dung hiệu quả cho Content Inbound.

    • Demo Casestudy.

    • Hướng dẫn lập kế hoạch Content Inbound & Bài tập về nhà.

    Buổi 4: KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ SẢN XUẤT CONTENT INBOUND & THỰC HÀNH

    • Chọn nội dung phù hợp với các tầng phễu.

    • Kỹ thuật sáng tạo đề tài.

    • Cách viết Content Storytelling: Dấu ấn cá nhân ( Văn phong riêng ).

    • Phân tích case Content Storytelling.

    • Thực hành trên lớp: Viết Content Storytelling.

    Buổi 5: KỸ NĂNG CẦN CÓ ĐỂ SẢN XUẤT CONTENT INBOUND & THỰC HÀNH ( Tiếp)

    • Cách đưa tin tức ( Giá trị, súc tích, bình luận ngắn gọn).

    • Kỹ năng phỏng vấn: Cách hỏi, khai thác câu hỏi để hỏi sâu.

    • Bài phỏng vấn: Cách viết.

    • Thực hành trên lớp: Cách phỏng vấn- Triển khai một bài phỏng vấn.

    Buổi 6: THU HÚT KHÁCH HÀNG VỚI SEO INBOUND & EMAIL MARKETING

    • Inbound marketing trong SEO.

    • Chiến lược SEO Inbound Marketing.

    • Các bước triển khai SEO Inbound Marketing.

    • Cách đánh giá đo lường hiệu quả của SEO Inbound.

    • Giải pháp Inbound Email Marketing.

    Buổi 7: THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG IBM TRÊN FACEBOOK & ZALO

    • Hướng dẫn các phương pháp tìm kiếm và thu hút khách hàng vào phễu.

    • Các công cụ và thủ thuật hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, bán và chăm sóc khách hàng trên từng tầng phễu.

    • Hướng dẫn cách chăm sóc & seeding trên các phễu cộng đồng.

    • Tối ưu chuyển đổi trên các tầng phễu.

    • Thực hành: Seeding, tăng tương tác, tối ưu chuyển đổi trên các tầng phễu cộng đồng đã tạo.

    Buổi 8: THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG LIVESTREAM, CHAT BOT, MINIGAME ĐA KÊNH ĐA NỀN TẢNG

    • Tầm quan trọng của Chatbot Automation và Minigame trong Inbound Marketing.

    • Xây dựng Chatbot Automation trên Facebook & thực hành dẫn về phễu.

    • Hướng dẫn từng bước xây dựng Minigame & thực hành dẫn về phễu.

    • Livestream ứng dụng trong inbound marketing.

    • Hướng dẫn xây dựng kịch bản livestream & thực hành dẫn về phễu.

    Buổi 9: HƯỚNG DẪN THỰC HÀNH LẬP KẾ HOẠCH INBOUND MARKETING & CÁCH ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ

    • Xây dựng bản kế hoạch hoàn thiện cho 1 chiến dịch Inbound marketing.

    • Cách tối ưu tỷ lệ chuyển đổi khách hàng qua các tầng phễu.

    • Hướng dẫn các chỉ số đo lường một chiến dịch Inbound Marketing.

    KHÓA HỌC LIÊN QUAN

    Xem Thêm...

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code