KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
Giải mã Người tiêu dùng bằng Nghiên cứu Định tính
-
(942 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/29-Giai-ma-Nguoi-tieu-dung-bang-Nghien-cuu-Dinh-tinh
Thấu hiểu chiều sâu người tiêu dùng bằng 4 phương pháp Nghiên cứu Định tính (Qualitative Research) vừa khoa học và chặt chẽ theo đúng chuẩn của Nghiên cứu Thị trường, nhưng cũng vừa đơn giản, dễ hiểu và rất “con người”. Khi nào và tại sao phải lựa chọn Thảo luận nhóm (Focus-Group Discussion), Phỏng vấn Chuyên sâu (In-depth Interview), Sống cùng đáp viên (Ethnography) hay Nghiên cứu người mua hàng (Shopper Study)? Tất cả sẽ được giải đáp qua 22 videos súc tích và sinh động dưới đây.
Khi nói đến NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG, nhiều người cho rằng chủ đề này rất khô khan, logic, khoa học. Điều này không đúng nếu bạn hiểu tường tận về NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH (Qualitative Research).
Thực tế là những người làm Nghiên cứu Định tính là những người LÀM VIỆC NHIỀU NHẤT VỚI CON NGƯỜI, với người tiêu dùng, thuộc nhiều tầng lớp xã hội, hoàn cảnh, ngành hàng khác nhau, để đào sâu những vấn đề đa dạng trong cuộc sống của họ, từ những thói quen, cách nghĩ, hành vi hàng ngày, đến những tâm tư, suy nghĩ sâu xa và hành vi vô thức.
Đến với khoá học “Giải mã Người tiêu dùng bằng NGHIÊN CỨU ĐỊNH TÍNH”, bạn sẽ được tìm hiểu 4 phương pháp Nghiên cứu Định tính thường gặp bao gồm:
FOCUS GROUP DISCUSSION: Thảo luận nhóm.
IN-DEPTH INTERVIEW: Phỏng vấn chuyên sâu.
ETHNOGRAPHY: Sống cùng đáp viên.
SHOPPER STUDY: Nghiên cứu người mua hàng.
Bạn cũng sẽ được học về Quy trình của một Nghiên cứu Định tính và các loại hình Nghiên cứu Định tính trong tổng thể hoạt động Marketing.
Đây là một khóa nền tảng, hữu ích cho các marketer ở cả Client lẫn Research Agency, hay đơn giản chỉ là những người quan tâm và muốn tìm hiểu về người tiêu dùng mục tiêu của mình bằng những phương pháp khoa học và phù hợp.
Nguồn: Brandcamp.asia
Chi Tiết Khóa Học
Buổi 1 - Nghiên cứu Định tính là gì?
1.1 - Nghiên cứu Định tính là gì?
1.2 - Bài giảng cho Module 1
Buổi 2 - Đặc trưng của Nghiên cứu Định tính khác với Nghiên cứu Định lượng
2.1 - Đặc trưng của Nghiên cứu Định tính khác với Nghiên cứu Định lượng
Buổi 3 - Tại sao chúng ta phải Nghiên cứu Định tính?
3.1 - Tại sao chúng ta phải Nghiên cứu Định tính?
Buổi 4 - Khi nào dùng Nghiên cứu Định tính
4.1 - Khi nào dùng Nghiên cứu Định tính (P.1)
4.2 - Khi nào dùng Nghiên cứu Định tính (P.2)
Buổi 5 - Thái độ của một người làm Nghiên cứu định tính
5.1 - Thái độ của một người làm Nghiên cứu định tính
Buổi 6 - Quy trình của một Nghiên cứu Định tính
6.1 - Quy trình của một Nghiên cứu Định tính
6.2 - Bài giảng cho Module 2
Buổi 7 - Giới thiệu 4 phương pháp Nghiên cứu Định tính
7.1 - Giới thiệu 4 phương pháp trong Nghiên cứu Định tính
Buổi 8 - Focus Group Discussion (Thảo luận nhóm)
8.1 - Focus Group Discussion - Thảo luận nhóm (P.1)
8.2 - Focus Group Discussion - Thảo luận nhóm (P.2)
8.3 - Focus Group Discussion - Thảo luận nhóm (P.3)
Buổi 9 - In-Depth Interview (Phỏng vấn chuyên sâu)
9.1 - In-depth Interview - Phỏng vấn chuyên sâu (P.1)
9.2 - In-depth Interview - Phỏng vấn chuyên sâu (P.2)
Buổi 10 - Ethnography (Sống cùng đáp viên)
10.1 - Ethnography - Sống cùng đáp viên (P.1)
10.2 - Ethnography - Sống cùng đáp viên (P.2)
10.3 - Ethnography - Sống cùng đáp viên (P.3)
10.4 - Ethnography - Sống cùng đáp viên (P.4)
10.5 - Ethnography - Sống cùng đáp viên (P.5)
Buổi 11 - Shopper Qualitative (Nghiên cứu người mua hàng)
11.1 - Shopper Qualitative - Nghiên cứu người mua hàng (P.1)
11.2 - Shopper Qualitative - Nghiên cứu người mua hàng (P.2)
Buổi 12 - Những phương pháp tiếp cận mới
12.1 - Những phương pháp tiếp cận mới
Buổi 13 - Tổng kết
13.1 - Tổng kết
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code