KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
- Trang Chủ
- Marketings
- Facebook Marketing
Facebook Ads chuyên sâu : Tất cả những gì để trở thành một digital thực thụ
-
(3045 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
🔎 Link tìm hiểu kh️óa học: https://www.brandsketer.com/facebook-ads-chuyen-sau-tat-ca-nhung-gi-de-tro-thanh-mot-digital-thuc-thu
GIỚI THIỆU KHÓA HỌC
Sau khi hoàn thành khóa học Facebook Ads: Cơ bản dành cho người mới, phần 2 này sẽ bao gồm tất cả những kiến thức nâng cao cần thiết như:
- Phân tách - Testing A/B
- Content
- Phễu Marketing - tư duy ngân sách
- Số liệu và tối ưu
- V.v...
Giúp học viên đi từ “biết” đến “thành thạo” và vận dụng chính xác mọi khía cạnh của Facebook Ads kể cả khi thị trường, thuật toán có thay đổi liên tục.
Là lớp tối ưu quảng cáo nâng cao, học viên hoàn thành khóa học Facebook Ads: Chuyên sâu cho đến một digital thực thụ của Brandsketer sẽ có cơ hội hoàn thành chứng chỉ Blueprint - do chính Facebook trao chứng nhận cho những cá nhân có trình độ, hạn mức kiến thức rộng nhất về Digital Marketing trong những sản phẩm của Facebook.
Vẫn với phương pháp giảng dạy không Lý thuyết, 100% thực hành trên kinh nghiệm thực tế, Brandsketer hi vọng tất cả mọi học viên đều sẽ tập trung hoàn thành tốt khóa học và đạt được những kết quả mong muốn. Chúc các bạn thành công!
Nguồn: www.brandsketer.com
Chi Tiết Khóa Học
1. A/B/C/D testing : Bắt cá nhiều tay để biết đối tượng nào có thể lấy làm vợ
1.1 - Phải hiểu THUẬT TOÁN PHÂN PHỐI, như cách ta hiểu về PHỤ NỮ thử
1.2 - Dùng A.B Test sẵn có : Đối tượng, nội dung, vị trí thử
1.3 - A.B Test thủ công 1 : PHÂN TÁCH chuyên sâu đo lường, cân đo thử
1.4 - A.B Test thủ công 2 : Thỉnh thoảng nên thay đổi giao diện và cách quản lý thử
1.5 - Đánh giá cụ thể, đừng cảm tính, hãy LÝ TRÍ nghe theo con số thử
2. Hãy chú ý đối tượng bạn yêu : Analytic Index & Tracking Index
2.1 - Nói chuyện bằng con số 1 : CPM, CPC, CTR, Tần Xuất
2.2 - Nói chuyện bằng con số : Tần xuất, chất lượng, tương tác, chuyển đổi
2.3 - Đánh giá đơn lẻ, sự ảnh hưởng của từng chỉ số lên nhau
2.4 - Đánh giá kết hợp Target + Content, đánh giá ngược REACH INDEX
3. Content là mồi, mồi là THÍNH, áp dụng phương pháp PHẢN BIỆN trong content
3.1 - Bước 1 : Phác hoạ cô nàng trong mơ và....thực tế
3.2 - Bước 2 : Xác định điểm mạnh - yếu của ta và đối thủ, để SHOW ra lúc cần
3.3 - Bước 3 : Khi THÍNH được rải có kế hoạch, không cá nào không cắn
3.4 - Bước 4 : Miệng có hay đến mấy, đầu tiên ngoại hình vẫn phải ĐẸP
4. CR Report (Báo cáo chuyển đổi) + 7 chỉ số người dùng
4.1 - ĐỌC và THỐNG KÊ : Nhai đi nhai lại 7 chỉ số quảng cáo thuộc về người dùng
4.2 - Case 1 : Đánh giá xuôi, xây dựng chiến dịch mới trên số liệu cơ bản
4.3 - Case 3 : Đánh giá ngược, chạy lại dữ liệu từ đầu
4.4 - Case 4 : Nguyên tắc kết hợp 2 - 3 - 7 chỉ số trong 1 nhóm quảng cáo
5. Audience Retargeting : Đôi khi vẫn nên lưu số của bạn gái cũ
5.1 - Backup toàn bộ khách hàng tiềm năng để dùng sau
5.2 - Nguyên tắc tránh ĐỤNG MẶT giữa đối tượng mới và cũ
5.3 - Đừng để chị chị em em bị trùng nhau : Lọc trùng đối tượng
5.4 - Look a like : Tìm ra đối tượng tương tự hiện tại nhưng tốt hơn
6. Tổng kết
6.1 - Khóa học online chính chủ của Facebook
6.2 - Thi chứng chỉ
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code