Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Khi viết 1 bài bán hàng hoặc 1 mẫu quảng cáo bán hàng không hiệu quả , ngân sách có thể bị lãng phí 50-70%. Đáng tiếc là hiện nay, đa số doanh nghiệp Việt Nam không biết trình bày một bài bán hàng như thế nào , không biết viết 1 mẫu quảng cáo như thế nào để có thể thuyết phục khách hàng vào mua hàng.

    90% khách hàng không đọc hết nội dung bán hàng của bạn vì nó hời hợt, lan man, không tạo được niềm tin để khách hàng rút ví mua hàng của bạn

    Các Doanh nghiệp lại cứ lao vào các mẹo, thủ thuật để làm sao có thể giảm giá quảng cáo, giật tít câu view, giá quảng cáo có thể giảm - nhưng khách hàng cũng không thấy đâu

    Khoá học 3C của Vinalink sẽ giúp các bạn hiểu ra vấn đề này, cầm tay chỉ việc để bạn xây dựng nội dung bán hàng, nội dung quảng cáo và tối ưu hoá luôn kịch bản quảng cáo.

    Những học viên học xong khoá học này đa số đều tăng tỉ lệ chuyển đổi gấp đôi sau khoá học, doanh số tăng gấp đôi là chuyện bình thường.

    Chi Tiết Khóa Học

    Buổi 1: TỔNG QUAN & CÁC BƯỚC THỰC HIỆN CHIẾN DỊCH CONTENT MARKETING

    • Content Marketing là gì ?

    • Phân biệt 3C giữa Content - Creative và Copywriting

    • Các loại hình content marketing: Content Inbound và Content Outbound

    • Hướng dẫn Lập kế hoạch Content Marketing

    Buổi 2: PHƯƠNG PHÁP SÁNG TẠO NỘI DUNG VÀ CÔNG THỨC VIẾT BÀI

    • Quy trình sáng tạo ý tưởng : Issue - Insight - Idea

    • Thực hành sáng tạo ý tưởng BigIdea

    • Hướng dẫn cách viết bài theo 4 công thức: AIDA, PAS, SSS, STRING

    • Thực hành viết nội dung theo công thức đã học

    Buổi 3: KỸ NĂNG VIẾT CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ

    • Hiểu đúng về kỹ năng viết (tư duy content đúng)

    • Các yếu tố thẩm định nội dung chất lượng

    • Phật biệt 2 phong cách Văn viết >< văn nói (hay: Chính văn >< Tự do).

    • 5 bước triển khai một bài viết hiệu quả

    • 5 Bí quyết gây ấn tượng cho bài viết và những sai lầm cần tránh

    Buổi 4: CONTENT PR - KỸ NĂNG VIẾT CHUYÊN NGHIỆP (Phần 1)

    • - Chữa bài tập về nhà

    • Content PR là gì ?

    • Tại sao phải học Content PR

    • Quy trình sản xuất Content PR chuyên nghiệp

    • 2 Loại đề tài content PR

    • Cách sáng tạo đa dạng góc đề tài để triển khai ý tưởng Content.

    • Phân tích Case Study demo

    Buổi 5: CONTENT PR - KỸ NĂNG VIẾT CHUYÊN NGHIỆP (Phần 2)

    • Các thể loại báo chí cụ thể để áp dụng vào Content PR, Content Marketing: Tin; Phản ánh; Phỏng vấn; Phóng sự/Ký sự.

    • Các bước tác nghiệp cần thiết để khai thác thông tin thực tế, góp phần triển khai Content chất lượng, đáng tin cậy và thu hút.

    • Chữa bài tập về nhà

    • Phân tích Case Study demo

    Buổi 6: HƯỚNG DẪN VIẾT KỊCH BẢN VIDEO MARKETING

    •  Các phương pháp sáng tạo ý tưởng cho Video Marketing

    • Hướng dẫn viết kịch bản video

    • Demo Mẫu kịch bản video 

    • Thực hành viết kịch bản Video

    Buổi 7: KỸ THUẬT QUAY & DỰNG VIDEO MARKETING 

    • Kỹ thuật quay video nhanh bằng điện thoại

    • Kỹ thuật dựng video & biên tập Video với các phần mềm Editor đơn giản dễ dùng

    • Thực hành thực tế

    Q&A 

    Buổi 8: CÁCH VIẾT CONTENT FACEBOOK HAY & HIỆU QUẢ

    • Các bước viết Content facebook hay và hiệu quả

    • Kinh nghiệm làm nội dung hay cho Profile, Fanpage, Group

    • Ứng dụng các công thức viết nội dung hấp dẫn trên Facebook

    • Demo Casestudy & thực hành thực tế

    • Q & A.

    Buổi 9: LIVESTREAM FACEBOOK/ TIKTOK (HCM)

    • Hướng dẫn viết kịch bản livestream Facebook

    • Xu hướng Livestream Video trên facebook

    • Giải pháp tăng tương tác bằng Gamification

    • Hỏi đáp về content facebook

    Buổi 10: THIẾT KẾ ẤN PHẨM TRUYỀN THÔNG

    • Ứng dụng canva thiết kế slide và nhúng Video vào Slide

    • Thiết kế Catalogue - Portfolio content *Thực hành thực tế

    • Ứng dụng canva trong thiết kế banner quảng cáo ( Banner/ Cover/ Chạy Ads)

    • Thiết kế mindmap

    • Thiết kế infographic

    Buổi 11: CONTENT CHUẨN SEO CHO WEB 

    • Tư duy tìm từ khóa có nhiều traffic

    • Nghiên cứu đối thủ để tìm insight/idea từ khóa Seo.

    • Trình bày bài viết chuẩn Seo cho Web

    • Thực hành thực tế ứng dụng các công thức đã học ( AIDA - PAS -  SSS - STRINGS )trong bài viết chuẩn SEO

    Buổi 12: CÁC CÔNG CỤ HỮU ÍCH DÀNH CHO NGƯỜI LÀM CONTENT ( CONTENT TOOLS)

    • Các công cụ nghiên cứu thị trường online

    • Các công cụ tìm ý tưởng, xu hướng nội dung (Trending Content)

    • Các công cu thiết kế hình ảnh đẹp ấn tượng

    KHÓA HỌC LIÊN QUAN

    Xem Thêm...

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code