KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
- Trang Chủ
- Marketings
- Content Creator
Content Marketing Dược: Viết đúng, trúng insight
-
(1654 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
LÀM CONTENT DƯỢC THEO BẢN NĂNG - BẮT ĐẦU THÌ DỄ NHƯNG KHÓ TIẾN XA
Làm việc theo bản năng là cứ đi theo những hiểu biết, kinh nghiệm bản thân mà chẳng cần suy nghĩ, phân tích, chọn lọc, cân nhắc. Đây cũng là cách làm content của không ít Marketers ngành Dược, bởi "Dân Dược - viết content đầy lý tính về sản phẩm" còn "Dân content - viết content theo cảm tính, quan niệm viết nhiều ắt sẽ lên tay và thường xuyên mắc những lỗi chuyên môn cơ bản".
Và nếu chỉ rèn luyện làm content theo bản năng, bạn dễ rơi vào một vòng luẩn quẩn như:
✍️ Bí từ, thiếu ý tưởng, không biết viết gì hết hoặc các bài viết nhàm chán, đơn điệu khi chỉ lặp lại 1 nội dung.
✍️ Không hiểu hiểu kỹ sản phẩm, không nghiên cứu khách hàng, dẫn đến tình trạng viết hay đến mấy cũng không trúng nhu cầu, không ai đọc
✍️ Không có kế hoạch dài hạn, nảy ra ý tưởng ngẫu hứng, không biết đánh giá độ khả thi
✍️ Không hiểu hành vi người dùng trên từng kênh, thiếu sự điều chỉnh, chau chuốt content, sử dụng văn phong không phù hợp với đối tượng độc giả của từng kênh
Thấu hiểu những khó khăn trở ngại của những người mới vào nghề và các Content Marketing của các công ty Dược, khóa học “Content Marketing Dược - Viết đúng, trúng insight” ra đời.
Khóa học “Content Marketing Dược - Viết đúng, trúng insight” được xây dựng với 8 buổi học đi từ bao quát đến chi tiết tập trung vào những kiến thức cốt lõi nhất trong Content Marketing Dược dành cho người mới bắt đầu, trang bị cho bạn những “vũ khí” về cả tư duy và thực thi để bạn có những kế hoạch Content Marketing lợi hại nhất.
Nội dung của khóa học gồm có 8 phần:
1. TỔNG QUAN VỀ CONTENT MARKETING DƯỢC: Những lời khuyên dành cho học viên và các Content Marketer Dược, những điều cần biết để trở thành Content Marketing Dược từ con số 0.
2. CÁC KIẾN THỨC CĂN BẢN VỀ CONTENT MARKETING DƯỢC, QUY TRÌNH LẬP KẾ HOẠCH CONTENT: Các nguyên tắc khi làm content marketing cho ngành Dược và quy trình 7 bước Lập kế hoạch Content Marketing.
3. CONTENT PR BÁO CHÍ CHO NHÃN HÀNG DƯỢC: Các bước viết bài PR và yếu tố giúp bài PR thu hút, các cấu trúc viết bài PR Bệnh học, bài trải nghiệm bệnh nhân.
4. WEBSITE CONTENT - CHUẨN SEO: Cách lên một chiến lược content website tổng thể, quy trình 7 bước viết bài chuẩn SEO, những nguyên tắc và lỗi sai cần tránh khi làm content SEO ngành dược.
5. SOCIAL CONTENT - FACEBOOK: Cách lập kế hoạch content cho Fanpage và các dạng content hiệu quả.
6. VIDEO CONTENT MARKETING HIỆU QUẢ TRONG NGÀNH DƯỢC: Vai trò và các dạng content video trong ngành Dược, cấu trúc của TVC, phóng sự giới thiệu sản phẩm, phóng sự nhân vật, phóng sự nhà thuốc và video viral ngành dược.
7. CÁC CÔNG CỤ HỮU ÍCH DÀNH CHO CONTENT: Các công cụ thiết kế hình ảnh, sản xuất video cùng các công cụ tìm ý tưởng, xu hướng nội dung và đánh giá hiệu quả content.
8. TỔNG KẾT VÀ GỢI MỞ
Chia sẻ bởi bà Lê Phương Dung, Dược sĩ K57 Đại học Dược Hà Nội, với hơn 16 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược, 9 năm đảm nhiệm vị trí Giám đốc Marketing tại các tập đoàn, công ty Y Dược lớn. Hiện bà đang là người sáng lập và điều hành công ty tư vấn chiến lược Pharmaco, Học viện Marketing & Sales Y Dược MPG và cộng đồng Marketing Dược Pharmacom. Bà cũng là tác giả của cuốn sách Marketing Dược: Zero to Hero, cẩm nang gối đầu giường cho các bạn trẻ muốn dấn thân theo nghề Marketer Dược.
Chi Tiết Khóa Học
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code