KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
Communication@Work Nâng cao Năng lực Giao tiếp Hiệu quả nơi Công sở - Brandcam
-
(699 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/97-CommunicationWork-Nang-cao-Nang-luc-Giao-tiep-Hieu-qua-noi-Cong-so
199+ phút của Khoá học Communication@Work giúp người học nâng cao năng lực giao tiếp từ nghĩ đến nói, vén màn bức tranh siêu thực nơi công sở và đặc biệt nhìn thấu tư duy của “bộ ba thần thánh” Sếp - Đồng nghiệp - Khách hàng/Đối tác.
Theo báo cáo của it-cortexcom năm 2017 hơn một nửa (57%) dự án thất bại do sự cố giao tiếp. Bên cạnh đó, Holmes Report ghi nhận có đến gần 37 tỷ USD bị hao hụt mỗi năm do nhân viên hiểu nhầm và giao tiếp kém.
Điều này cho thấy giao tiếp tạo ra hiệu quả công việc, gầy dựng mối quan hệ tốt đẹp với sếp, đồng nghiệp, khách hàng từ đó thăng tiến vượt bật là một thách thức cho tất cả nhân viên, đặc biệt là những bạn mới đi làm (first jobber và junior staff)
Những bạn trẻ này nếu được trang bị những kiến thức giao tiếp “thực chiến” nơi công sở sẽ nhanh chóng bứt phá trên “đường băng" sự nghiệp, đem đến thành tựu cho chính mình và doanh nghiệp.
Với mục đích đó, Khoá học Communication@work ra đời với tâm huyết và đúc kết thực tiễn của chị Trâm Lê với kinh nghiệm hơn 7 năm trong ngành Truyền thông tại các tập đoàn quảng cáo lớn trong và ngoài nước.
19 videos của khoá học được biên soạn theo 3 tiêu chí cốt lõi:
1. Solution inside out: Giao tiếp trong khoá học được giải thích từ gốc đến ngọn:
Mô hình truyền thông tương tác 3 bước (Decode - Encode - Transfer)
Giải mã thông tin (Decode) bằng Hiểu thực tế và Hiểu người khác
Mã hoá thông tin (Encode) qua Hiểu chính bản thân mình
Chuyển giao thông tin (Transfer) thể hiện bằng Ngôn ngữ nói và Ngôn ngữ viết
49 câu hỏi gợi mở trong Kế hoạch hành động giúp người học tạo ra khác biệt.
2. Positive approach (Hướng đến sự tích cực)
Suy nghĩ tâm tư của 3 nhân vật quan trọng nhất nơi công sở (Sếp - Đồng nghiệp - Đối tác/Khách hàng) được “đem ra ánh sáng” theo góc nhìn tích cực giúp người học thấu hiểu, cảm thông và yêu quý.
Việc phát triển bản thân tích cực được đề cao không chỉ trong phần “4 Yếu tố của Giao tiếp hiệu quả” mà xuyên suốt cả khoá học.
3. Audience Design: (Thiết kế nhằm tối đa hoá lợi ích người nghe và tạo sự gần gũi)
Khắc hoạ bức tranh thực tế ở công sở (Tình huống, cách giải quyết và quy trình làm việc thực tế) giúp bạn trẻ định hình một môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Làm rõ và khắc phục 03 lỗi tối kỵ của bạn trẻ nơi công sở
Phong cách trình bày vượt khỏi khuôn khổ bình thường tạo sự liên kết với người học.
Khoá học Communication@Work tối đa hoá hiệu quả bằng thấu hiểu cốt lõi và hành động thực tế sẽ bồi đắp bản thân người học, gia tăng chất lượng công việc từ đó biến những nhân viên này trở thành tài sản quý giá của DN.
Nguồn: Brandcamp.asia
Chi Tiết Khóa Học
Buổi 1 - 5 bế tắc thường gặp về Giao tiếp nơi công sở
1.1 - 5 bế tắc thường gặp về Giao tiếp nơi công sở
1.2 - Tài liệu khoá học Communication@Work
Buổi 2 - Kỹ năng Giao tiếp (Interpersonal Communication)
2.1 - Giao tiếp giữa người với người (Interpersonal Communication)
2.2 - Giao tiếp hiệu quả vs không hiệu quả
2.3 - 4 tính chất tối ưu của Giao tiếp hiệu quả (Phần 1)
2.4 - 4 tính chất tối ưu của Giao tiếp hiệu quả (Phần 2)
Buổi 3 - Mô hình truyền thông cốt lõi 3 bước
3.1 - Mô hình truyền thông cốt lõi 3 bước
Buổi 4 - Giải mã thông tin
4.1 - Hiểu thực tế
4.2 - Hiểu người khác
Buổi 5 - Mã hoá thông tin
5.1 - Hiểu bản thân
5.2 - Hiểu cảm xúc
Buổi 6 - Chuyển giao thông tin (Phần 1)
6.1 - Chuyển giao thông tin và Giao tiếp ngôn ngữ nói
6.2 - Giao tiếp ngôn ngữ nói nơi công sở
6.3 - Giao tiếp qua điện thoại
6.4 - Thuyết trình
Buổi 7 - Chuyển giao thông tin (Phần 2)
7.1 - Giao tiếp ngôn ngữ viết và Giao tiếp bằng email
7.2 - Nội dung bài thuyết trình
Buổi 8 - Do/Dont: Ba lỗi tối kỵ nhưng dễ mắc phải
8.1 - Lỗi "Tưởng"
8.2 - Lỗi Nhiễu thông tin và Lỗi Không ý thức tính đa nghĩa
Buổi 9 - Kế hoạch thực hành
9.1 - Bài tập thực hành
9.2 - Kế hoạch thực hành
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code