Học Không Giới Hạn 50K+ Khóa Học Với Gói Hội Viên Chỉ Từ 299K/Tháng Xem Ngay
    KHÓA HỌC VỪA XEM
    DANH MỤC KHÓA HỌC
    Giới Thiệu Khóa Học

    Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/82-Brand-Activation-Kich-hoat-Thuong-hieu

    Khi cần một công cụ truyền thông có thể vượt ra khỏi giới hạn của nghe nhìn thuần túy, mang lại trải nghiệm, tương tác, kết nối cảm xúc giữa người tiêu dùng với thương hiệu, Brand Activation chính là giải pháp. Khóa học “Brand Activation: Kích hoạt Thương hiệu” sẽ giúp học viên có kiến thức tổng quát về những hình thức, vai trò của Brand Activation, cũng như những nguyên tắc và quy trình xây dựng một kế hoạch Brand Activation hiệu quả.
    Người tiêu dùng ngày nay đang phải tiếp nhận quá nhiều thông điệp truyền thông mỗi ngày, quảng cáo, PR,… từ khắp mọi nơi: TV, billboards, social media,… Người tiêu dùng đang nghe và nhìn quá đủ, thậm chí là thừa mứa.

    Giữa thế giới thông tin “nhiễu loạn” đó, nếu muốn tiếp cận hiệu quả với người tiêu dùng, thương hiệu cần một công cụ truyền thông khác có thể vượt ra khỏi giới hạn của nghe nhìn thuần túy, một công cụ có khả năng biến thương hiệu vốn mơ hồ, mông lung (intangible) trở thành một hình hài cụ thể (tangible) mà người tiêu dùng có có thể sờ/ nắm/ cảm nhận… và yêu mến. Sự yêu mến này sẽ là sợi dây vô hình giữ chân người tiêu dùng khi thương hiệu đối thủ giảm giá, khuyến mãi hay cải thiện chất lượng sản phẩm. Công cụ đó chính là Kích hoạt Thương hiệu – Brand Activation.

    Để thực hiện các hoạt động kích hoạt thương hiệu – Brand Activation một cách hiệu quả, các Marketers cần trang bị cho mình những kiến thức nền tảng, cũng như quy trình thiết lập một kế hoạch Brand Activation hiệu quả.

    Nhằm giúp các Marketers dễ dàng trong việc định hướng và tiến hành các hoạt động kích hoạt thương hiệu, khóa học “Brand Activation: Kích hoạt Thương hiệu” sẽ làm rõ:

    1. Định nghĩa về Brand Activation (trên lý thuyết & thực tế).

    2. Vai trò của Brand Activation và “tam giác vàng” 3 Rights: Target – Channel – Activity.

    3. Quy trình chuẩn hóa 4 + 2 bước tiến hành một kế hoạch Brand Activation, bao gồm:

    + Bước 1: Tìm kiếm “Activation Platform” với 3 công cụ: TIDB, Ideation & Decision Funnel.

    + Bước 2: Chuẩn bị “Creative Brief” đầy đủ và có hệ thống cho các Agency.

    + Bước 3: Xây dựng “Activation Idea” cùng 3 công cụ Brainstorm: Objectives, Brand Immersion & Consumer Immersion.

    + Bước 4. Triển khai kế hoạch “Execution” với 3 bước: Invite - Experience - Amplify.

    Bên cạnh đó, Marketers cần thực hiện Pilot Measurement và Post-launch Evaluation để kiểm tra tính khả thi và mức độ hiệu quả trước và sau chiến dịch.

    Xuyên suốt khóa học là những Case study thành công trong thực tế cũng như những bài tập tương tác 1-1 cùng giảng viên.

    Chia sẻ bởi Anh Nguyễn Quang Hiệp, hiện đang đảm nhiệm vị trí Marketing Manager - CJ Vietnam, với gần 10 năm kinh nghiệm Marketing tại các tập đoàn Unilever, Masan Consumer, Wilmar.

    Nguồn: Brandcamp.asia

    Chi Tiết Khóa Học


    Buổi 1 - Introduction        
    1.1 - Course Introduction        
    1.2 - Brand love & The role of Brand Activation        


    Buổi 2 - Brand Activation in Reality and Theory        
    2.1 - Brand Activation in Reality        
    2.2 - Brand Activation in Theory        


    Buổi 3 - Key Principles of Brand Activation        
    3.1 - 3 Rights of Brand Activation        
    3.2 - Strategic Role of Brand Activation        
    3.3 - Handout 1   

         
    Buổi 4 - Brand Activation Process - Step 1: Brand Activation Platform        
    4.1 - Brand Activation Platform – Overview        
    4.2 - Brand Activation Platform – Brainstorming Tools        
    4.3 - Brand Activation Platform – Examples & Exercises        
    4.4 - Handout 2       

     
    Buổi 5 - Brand Activation Process - Step 2: Activation Idea        
    5.1 - Activation Idea – A. Objectives        
    5.2 - Activation Idea – B. Consumer Immersion        
    5.3 - Activation Idea – C. Brand Immersion        
    5.4 - Handout 3  

         
    Buổi 6 - Brand Activation Process - Step 3: Creative Brief        
    6.1 - Creative Brief – Overview        
    6.2 - Creative Brief – Example        
    6.3 - Handout 4        


    Buổi 7 - Brand Activation Process - Step 4: Execution        
    7.1 - Execution - Overview        
    7.2 - Execution - 3 Stages of Execution        
    7.3 - Handout 5     

       
    Buổi 8 - Pilot Measurement        
    8.1 - Pilot Measurement       

     
    Buổi 9 - Brand Activation - Case Study        
    9.1 - Brand Activation - Case Study        
    9.2 - Handout 6        
     

    GIỚI THIỆU

    Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver

    Mách Nhỏ : Trải Nghiệm Tốt Hơn Khi Đăng Nhập Bằng Website Trên Máy Tính!

    TÀI KHOẢN

    PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

    Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code