KHÓA HỌC VỪA XEM
DANH MỤC KHÓA HỌC
37.Story-selling Lôi cuốn khách hàng bằng câu chuyện
-
(875 Đã Mua)
Giới Thiệu Khóa Học
Link tìm hiểu khoá học : https://www.brandcamp.asia/course/102-Storyselling-Loi-cuon-khach-hang-bang-cau-chuyen
Kể chuyện luôn là một công cụ hiệu quả để kết nối, gây ấn tượng và thuyết phục người nghe. Điều này vẫn đúng đối với chuyên môn bán hàng. Khóa học này sẽ giúp học viên thấu hiểu những tác động của câu chuyện và cách áp dụng kỹ thuật này khi tiếp xúc với khách hàng. Từ đó, quá trình bán hàng sẽ trở nên tự nhiên, nhẹ nhàng hơn, và trên hết, là gia tăng khả năng chốt được đơn hàng.
Dù ở thời đại nào, quốc gia nào, với lứa tuổi nào, sức mạnh và sự cuốn hút của những câu chuyện hay cũng là điều không thể chối cãi. Đó là khi chúng ta nằng nặc đòi các bà, các mẹ kể đi kể lại những câu chuyện cổ tích; là những ngày ngóng trông từng tập truyện Harry Potter; là những phút nín thở hồi hộp xem phim Marvel, DC,...
Chính vì vậy, nghệ thuật kể chuyện được áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực, tình huống: sách, phim, thuyết trình, và trong cả giao tiếp hàng ngày.
Bán hàng cũng không phải là ngoại lệ. Nghe thật lạ, nhưng đúng là vậy đấy. Nếu biết cách lồng ghép một cách phù hợp, tự nhiên, những câu chuyện sẽ mang lại hiệu quả không ngờ khi bán hàng. Một câu chuyện thú vị, tinh tế không chỉ giúp phá vỡ những rào cản giữa người bán và khách hàng, mà còn có thể “khoe khéo” sản phẩm, khơi gợi nhu cầu mua hàng một cách tự nhiên.
Vậy làm sao để kể chuyện khi bán hàng vừa duyên, vừa hiệu quả? Khoá học “Story-selling: Lôi cuốn khách hàng bằng câu chuyện” sẽ giúp bạn từng bước nắm được cách sử dụng và những kỹ thuật xây dựng một mẩu chuyện hấp dẫn, thuyết phục và mang lại hiệu quả kinh doanh.
Khóa học gồm 12 chìa khoá được chia thành 4 phần:
1. Chuẩn bị:
Nhận diện 07 lợi ích của kể chuyện trong bán hàng
Xác định 05 thời điểm kể chuyện trong bán hàng
Bám sát 03 bước khi kể chuyện
2. Xây dựng câu chuyện:
Làm chủ 07 bước kể chuyện thu hút
Nhớ mãi câu chuyện bằng 2M’s
Truyền tải câu chuyện bằng 2D’s
Thuyết phục khách hàng bằng 2C’s
3. Áp dụng:
Vận dụng yếu tố bất ngờ trong kể chuyện
Xây dựng mối quan hệ thông qua câu chuyện
Trình bày giải pháp bằng câu chuyện
Vượt qua những lời từ chối của khách hàng
4. Bí quyết:
Xây dựng kho chuyện không giới hạn
Chia sẻ bởi anh Nguyễn Khắc Long, là Chuyên gia Huấn luyện Năng lực Doanh nghiệp, Đại diện chính thức của 03 bậc thầy đương đại: Jack Canfield, Brian Tracy, John Maxwell tại Việt Nam.
Nguồn: Brandcamp.asia
Chi Tiết Khóa Học
Buổi 1 - Giới thiệu khóa học
1.1 - Giới thiệu khóa học
1.2 - Slide bài giảng (Full)
1.3 - 07 Lợi ích của kể chuyện trong Bán hàng
Buổi 2 - 05 Thời điểm kể chuyện trong bán hàng
2.1 - 05 Thời điểm kể chuyện trong Bán hàng
Buổi 3 - Bám sát 03 bước khi kể chuyện
3.1 - Bám sát 03 bước khi kể chuyện
Buổi 4 - 07 Bước kể chuyện thu hút
4.1 - 07 Bước kể chuyện thu hút (P1)
4.2 - 07 Bước kể chuyện thu hút (P2)
Buổi 5 - Nhớ mãi câu chuyện bằng 2Ms
5.1 - Nhỡ mãi câu chuyện bằng 2Ms
Buổi 6 - Truyền tải câu chuyện bằng 2Ds
6.1 - Truyền tải câu chuyện bằng 2Ds (P1)
6.2 - Truyền tải câu chuyện bằng 2Ds (P2)
Buổi 7 - Thuyết phục khách hàng bằng 2Cs
7.1 - Thuyết phục khách hàng bằng 2Cs (P1)
7.2 - Thuyết phục khách hàng bằng 2Cs (P2)
Buổi 8 - Vận dụng yếu tố bất ngờ trong kể chuyện
8.1 - Vận dụng yếu tố bất ngờ trong kể chuyện
Buổi 9 - Xây dựng mối quan hệ thông qua câu chuyện
9.1 - Xây dựng mối quan hệ thông qua câu chuyện (P1)
9.2 - Xây dựng mối quan hệ thông qua câu chuyện (P2)
Buổi 10 - Trình bày giải pháp bằng câu chuyện
10.1 - Trình bày giải pháp bằng câu chuyện
Buổi 11 - 03 Kỹ thuật vượt qua lời từ chối
11.1 - 03 Kỹ thuật vượt qua lời từ chối
Buổi 12 - Xây dựng kho chuyện không giới hạn
12.1 - Xây dựng kho chuyện không giới hạn
Buổi 13 - Bài tập thực hành
13.1 - Bài tập thực hành
KHÓA HỌC LIÊN QUAN
Xem Thêm...Admin Tặng Khóa Học Miễn Phí !Hàng Tháng !
GIỚI THIỆU
Khóa Học Sinh Viên | Chia Sẻ Khóa Học Online Qua Driver
Thông Tin Liên Hệ
Phone/Zalo: 0888 999 857PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN
Thanh Toán qua phương thức chuyển khoản và quét mã QR Code